Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trong căn nhà không có người ở

Ngửi thấy mùi hôi thối, người dân đi kiểm tra thì phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nằm ở cuối căn phòng không có người ở.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 13/9, nhiều người dân trên đường Phan Huy Ích (phường 15, quận Tân Bình) ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ căn nhà không có người ở nên kiểm tra.

Qua kiểm tra, người dân phát hiện người đàn ông đã tử vong đang trong quá trình phân hủy nằm ở cuối phòng của căn nhà trên nên hô hoán.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với Công an TP HCM khám nghiệm điều tra, nguyên nhân vụ việc.

phat hien nguoi dan ong tu vong bat thuong trong can nha khong co nguoi o
Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Nhã Uyên.

Theo ghi nhận, thi thể mặc quần áo thun, áo sẩm màu, nằm sâu trong ngôi nhà trên. Nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc, công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Được biết, ngôi nhà trên trước kia, chủ nhà cho một người đàn ông thuê lại để sửa xe máy. Theo một số người dân cho biết, nạn nhân trước kia có lẩn quẩn trong khu vực này.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

phat hien nguoi dan ong tu vong bat thuong trong can nha khong co nguoi o Xe máy va chạm xe tải rồi bốc cháy, hai mẹ con thương vong

Chiếc xe máy xảy ra va chạm với xe tải rồi bốc cháy ngùn ngụt khiến người mẹ bị thương nặng, bé gái tử vong ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.