Phát ngôn Sao: 'Diễn viên miền Nam không chạy show thì… cạp đất mà ăn'

Tuần qua, nhiều nghệ sĩ Phương Trinh Jolie, Phi Thanh Vân, Thân Thuý Hà đã có chia sẻ xoay quanh cuộc sống.
phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an Những phát ngôn 'sốc óc' gây chấn động dư luận của Trang Trần

Thân Thuý Hà: “Diễn viên miền Nam không chạy show thì… sợ đất không có mà cạp"

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an Diễn viên miền Nam bức xúc khi bị cho mải chạy show, chảnh chọe khiến phim truyền hình 'chết'

Với sự thành công của hai bộ phim Sống chung với mẹ chồng Người phán xử, khán giả cảm nhận thị trường phim truyền miền Bắc có phần nhỉnh hơn về chất lượng lẫn chuyên môn của từng diễn viên so với miền Nam. Với cách đánh giá đấy, một bài viết đã đã nêu ý kiến diễn viên miền Nam “chết” vì mê chạy show, chảnh choẹ… và điều này khiến nhiều nghệ sĩ bức xúc.

Diễn viên Thân Thúy Hà bày tỏ: "Không chạy show thì sợ đất cũng không có mà cạp... Người ta đóng một phim, cát-xê ăn một năm, còn tụi em xong phim là cát-xê cũng vừa ăn hết. Còn chảnh chọe thì sao tụi em dám vì công việc này là chén cơm. Chảnh coi như tự hất đổ chén cơm của mình".

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an

Nam diễn viên Hoà Hiệp cũng có tâm sự: "Tôi chưa từng chứng kiến bất cứ một diễn viên chuyên nghiệp nào chảnh chọe. Tôi nghĩ thái độ ấy chỉ đến từ ca sĩ, người mẫu, hoa hậu khi lấn sân đóng phim mà thôi. Diễn viên chúng tôi có thể ăn cơm hộp, ngủ bụi và sẵn sàng chịu khó khăn, vất vả vì vai diễn".

Theo anh, việc nghệ sĩ miền Nam chạy show là điều không tránh khỏi vì cát-sê rất thấp. "Cát-sê của diễn viên hiện rất thấp. Hai năm qua, khi vật giá ngày càng đi lên thì lương diễn viên lại bị giảm. Gần đây, tôi được mời tham gia một phim cổ trang nhưng nhà sản xuất lại yêu cầu tôi tự lo trang phục. Nếu để họ may trang phục thì sẽ trừ tiền lương. Khi tôi không đồng ý với yêu cầu đó thì bị cắt vai", anh kể.

Phương Trinh Jolie: “Tôi chỉ yêu ai kiếm 100 triệu đồng mỗi tháng”

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an Tranh cãi vì phát ngôn 'chỉ yêu người kiếm trên 100 triệu' của Phương Trinh Jolie

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie đã cho biết quan điểm chọn người yêu sau khi trải qua những cuộc tình không may mắn. Cô cho biết tiêu chí đầu tiên để chọn bạn trai là phải có thu nhập 100 triệu/ tháng và phải có một căn nhà. “Nói điều này ra nhiều người nghĩ tôi hoang tưởng. Nhưng người yêu cũ của tôi kiếm 400-500 triệu mỗi tháng là bình thường” - Phương Trinh chia sẻ.

Sau phát ngôn ấy, dân mạng bắt đầu “ném đá”, chỉ trích Phương Trinh Jolie có lối sống thực dụng, đề cao vật chất hơn tình cảm. Cô phủ nhận điều này và xem là điều thực tế cần có để tạo nên mối quan hệ bền vững.

Cô cho biết: “Trong cuộc sống này, thực tế là nếu không kiếm được tiền sẽ không sống được. Nếu ở dưới quê, cuộc sống dễ dàng, đơn giản hơn xíu, có thể tự nuôi cá, trồng rau..., không phải kiếm quá nhiều tiền. Nhưng tôi đang sống ở một thành phố đắt đỏ và công việc của tôi phải chi rất nhiều tiền.”

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an

Trước việc bị nhiều cánh đàn ông “ném đá” về quan điểm, Phương Trinh Jolie đáp trả: “Những người "đàn ông" ném đá tôi, về cơ bản họ không phải là đàn ông thực thụ, mà nên gọi là "đàn bà đội lốt đàn ông". Đàn ông chẳng ai lại đi ném đá một người phụ nữ như thế”.

Phi Thanh Vân: “Có không dưới 20 người đàn ông đang theo đuổi tôi”

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an Phi Thanh Vân bị khán giả chán nhưng vẫn 'hot' chỉ vì giỏi chiêu trò?

Sau khoảng thời gian mất thăng bằng vì chuyện li dị chồng cùng những lùm xùm kéo dài, mới đây Phi Thanh Vân chia sẻ chuyện sẽ rút lui khỏi giải trí để “lột xác” và làm lại cuộc sống mới.

Cô cho biết: Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn”. Sau lời phát ngôn này, nữ diễn viên đã tiếp tục chi số tiền hơn 600 triệu đồng để “trùng tu nhan sắc” với mong muốn cải thiện hình ảnh đẹp hơn nữa.

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an

Ngoài ra, khi nhắc tới chuyện tình cảm sau khi li hôn, Phi Thanh Vân khẳng định mình được nhiều người đàn ông theo đuổi. Tôi là hình mẫu mà người đàn ông rất thích. Tôi thông minh, tài sản đất đai quá nhiều, xe hơi vô số, tiền trong ngân hàng không bao giờ thiếu và lại đẹp, nổi tiếng nữa. Người theo đuổi tôi hiện tại không dưới 20 người trên toàn quốc và họ đều là những người thành đạt, đẹp trai.

Nhưng quỹ thời gian hiện nay của tôi khá hạn hẹp vì bận rộn với nhiều dự án kinh doanh, chăm sóc con cái, đi làm các chương trình thiện nguyện... Thú thật tôi đang không có thời gian cho tình yêu".” - cô chia sẻ.

Diễn viên Lan Phương: “Thích trẻ con nhưng chưa chọn được chồng”

Hai năm trở lại đây, khán giả thấy Lan Phương tích cực tham gia các chương trình truyền hình ở nhiều vai trò khác nhau: diễn viên, MC, khách mời game show… đặc biệt là các hoạt động liên quan tới thiếu nhi.

Xuất hiện trong chương trình Cầu thủ nhí 2017 với vai trò giám khảo, nữ diễn viên có chia sẻ: “Tôi rất thích vui đùa cùng trẻ con. Mỗi lần được hoà mình vào tiếng nô đùa hồn nhiên, mọi căng thẳng của công việc nhanh chóng biến mất”.

Cô cũng cho biết, khi lập gia đình sẽ bàn ngay với ông xã chuyện có con để tha hồ nô đùa mỗi ngày. “Nhưng vợ chồng đến được với nhau còn là cái duyên cái nợ. Con cái cũng vậy, dù là con trai hay con gái với tôi đều tốt cả”, Lan Phương thẳng thắn nói.

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an

Á hậu Huyền My: “Tôi hi vọng lọt vào Top 3 Miss Grand International”

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an Tự tin lọt top 3 MGI 2017 và không sợ bị đồn mua giải, Huyền My bị chê 'não ngắn'

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới (Miss Grand International) được tổ chức tại Quảng Bình, Việt Nam và đại diện tham gia lần này là Á hậu Huyền My. Để chuẩn bị cho các hoạt động bên lề sẽ diễn ra vào cuối tháng 10, hiện tại Á hậu Việt Nam 2014 đang tăng tốc rèn luyện kĩ năng cần thiết. “Qua các cuộc thi trước đó, tôi có đọc bình luận của khán giả và thấy rằng tiếng Anh luôn là rào cản lớn nhất. Do đó, ngoài các kỹ năng, tôi cũng đang nỗ lực rèn luyện về ngôn ngữ”, Huyền My nói.

Bên cạnh đó, Á hậu Huyền My khá tự tin về khả năng khi dự đoán bản thân sẽ giành vị trí cao tại Miss Grand International 2017. Cô nói: “Với những gì đã tập luyện, tôi hy vọng mình sẽ lọt top cao, ít nhất là top 3”.

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an

Phát ngôn có phần mạnh mẽ của người đẹp cũng khiến dân mạng “ném đá”, cho rằng Huyền My quá tự tin khi cô còn nhiều điểm hạn chế: kĩ năng catwalk, giao tiếp tiếng Anh… Chính vì vậy, trên mạng đã bắt đầu xuất hiện tin đồn cho rằng Á hậu Việt Nam 2014 đang “mua giải” hoặc nhờ cậy sự ưu ái khi năm nay Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi.

Hoa hậu Diễm Hương: “Thời trẻ tiêu 500 triệu, 1 tỉ là chuyện bình thường…”

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an Hoa hậu Diễm Hương: 'Tôi phải đối mặt với căn bệnh 10 ngàn người chỉ một'

Bên cạnh sự nổi tiếng về nhan sắc, Hoa hậu Diễm Hương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về gia đình hạnh phúc cùng chồng giỏi, con ngoan. Trong một bài phỏng vấn mới đây, người đẹp cho biết đã thay đổi nhiều quan điểm kể từ khi làm vợ, làm mẹ. Thời tuổi trẻ tôi tiêu xài hoang phí, 500 triệu, 1 tỉ chẳng là gì. Nhưng đến khi sinh con thì 1 đô, 2 đô cũng là quý giá. Từ đó, tôi mới biết cần tiết kiệm để phòng trước những khó khăn xảy đến” - cô chia sẻ.

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an

Người đẹp còn “bật mí” thời điểm vừa sinh con, cô từng đối mặt với căn bệnh hiếm gặp, 10.000 người mới có 1 người mắc phải là chứng dư tuỷ. Vì vậy, cô bắt đầu nhận cuộc sống cần phải tốt hơn và biết những gì quý báu với mình, chẳng hạn như chồng con, gia đình. Về mối quan hệ không còn hoà thuận với cha mẹ, Hoa hậu Diễm Hương cũng ngậm ngùi cho biết: “Vì con cái đâu có quyền lựa chọn cha mẹ đâu mà từ. Chỉ có cha mẹ vì một số lí do mà tạm thời từ con cái thôi.”

Nhật Tinh Anh: “Sẽ đám cưới nhưng không đăng kí kết hôn”

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an Nhật Tinh Anh cưới cô gái đã li hôn và có 2 con riêng

Trong một cuộc chia sẻ về chuyện tình cảm, Nhật Tinh Anh kể nhiều về mối quan hệ suốt 18 năm với bạn gái. Anh cho biết Xuân Quỳnh là mối tình đầu thời cấp 3 và cả hai đã trải qua quãng thời gian khó khăn.

Nhắc về chuyện lập gia đình, một trong những lí do khiến anh chưa dám kết hôn là vì sợ con nít. "Tôi là người không gần con nít, vì đôi khi các bé rất ồn khiến tôi không tập trung công việc, tinh thần không thoải mái. Thật sự, tôi rất sợ con nít", anh cho biết.

phat ngon sao dien vien mien nam khong chay show thi cap dat ma an

Trong tương lai, anh muốn có đám cưới với bạn gái nhưng không muốn cả hai ràng buộc về việc đăng kí kết hôn. “Ở Việt Nam không đăng kí kết hôn là không trọn vẹn. Nhưng với tôi, việc đăng ký kết hôn không cần thiết vì ở Mỹ rất thoáng, chỉ cần trao nhẫn cho nhau là được. Cưới xin đồng nghĩa với việc tôi và bạn gái có trách nhiệm với nhau” - Nhật Tinh Anh nói.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.