Phi Thanh Vân: Hai đời chồng, đổi cả màu da mà tình duyên vẫn lận đận

 Nhắc đến Phi Thanh Vân là nhắc đến sự thẳng thắn trong cá tính, sự nghiệp rất hên xui, vẻ ngoài biến đổi như tắc kè hoa và tình duyên thì vô cùng lận đận.

Phi Thanh Vân là một nhân vật ấn tượng của showbiz Việt cho dù hiện tại nàng “da nâu” thuở nào đã từ giã showbiz chuyển sang bán mĩ phẩm làm trắng da mang tên mình.

phi thanh van hai doi chong doi ca mau da ma tinh duyen van lan dan
Phi Thanh Vân: Hai đời chồng, đổi cả màu da mà tình duyên vẫn lận đận.

Phi Thanh Vân hay còn được người trong giới showbiz gọi là Vân “dẹo” bởi dáng đi và mồm miệng cứ “dẹo dẹo” khi nói chuyện. Trước khi đá sân sang lĩnh vực diễn xuất, Phi Thanh Vân nổi danh với làn da màu đồng đen và là người tiên phong trong những phát ngôn về phẫu thuật thẩm mĩ. Vân kể ngày xưa cô rất xấu, xấu đến mức “ma chê quỷ hờn” và vì biết xấu là một cái tội nên cô quyết tâm đập mặt làm lại hết. (Chương trình Chuyện đêm muộn chủ đề phẫu thuật thẩm mĩ – host Lê Hoàng). Sau khi “đại tu” nhan sắc thì sàn cat walk trở nên thênh thang với Vân hơn vì lúc này cô là “của hiếm” của làng mẫu Việt với làn da đen bóng và đôi môi cong cùng cặp mắt xếch, một vẻ đẹp rất Tây.

Thời điểm Vân nổi tiếng cũng là thời điểm Vân kết hôn với một người đàn ông ngoại quốc đã có vợ và con riêng. Cuộc hôn nhân tưởng êm ấm theo đúng mô típ chân dài – đại gia, ai ngờ đâu khi tan tành mới hay Phi Thanh Vân ra đi tay trắng. Ngẫm đến duyên phận bạc bẽo, Phi Thanh Vân đã nhiều lần lên báo chia sẻ trong chua chát về cuộc tình với ông chồng người Pháp: Sẩy thai, tay trắng, bạc bẽo.

phi thanh van hai doi chong doi ca mau da ma tinh duyen van lan dan
Phi Thanh Vân với người chồng đầu tiên (Ảnh: Soha)

Sau khi chia tay chồng Pháp, mĩ nhân họ Phi bỗng có một cuộc lột xác về ngoại hình như Micheal Jackson: Chuyển từ da đen sang da trắng bóc. Lý giải về sự lột xác 180 độ này, Phi Thanh Vân cho biết mình đã chán da nâu nên muốn để lại màu da trắng, sau mới biết cô yêu đàn ông Việt, mà đàn ông Việt thì luôn thích phụ nữ da trắng, đẫy đà, phúng phính. Cuối cùng thì ông chồng thứ hai đích thị là trai Việt, tên là Bảo Duy.

Cuộc tình này của Phi Thanh Vân cũng mang lại scandal tốn không ít bài vở của truyền thông. Bảo Duy cũng đã có một đời vợ và con riêng, bản thân cũng có nhiều điều tiếng trước khi đến với cô nàng thị phi, nhưng vì tình yêu một lần nữa nàng Phương Trinh cuả “cô gái xấu xí” lại bỏ ngoài tai những ồn ào để đến với người đàn ông đã có vợ và con riêng.

phi thanh van hai doi chong doi ca mau da ma tinh duyen van lan dan
Phi Thanh Vân và người chồng thứ hai, điểm chung của hai cuộc hôn nhân là cả hai người đàn ông của cô đều đã từng qua một lần đò và có con riêng. (Ảnh: Soha)

Cuộc hôn nhân thứ hai được tung hoa trên mặt báo tưng bừng trước khi mĩ nhân họ Phi lại cay đắng tung hê tất cả. Sau một lần sảy thai với chồng thứ hai, cuối cùng Phi Thanh Vân cũng hưởng trọn niềm vui làm mẹ. Truyền thông còn mới đưa tin về gia đình hạnh phúc của cô hôm trước thì hôm sau đã thấy cô lên báo tố chồng hai ăn chơi hưởng lạc, đe dọa cuộc sống của hai mẹ con cô.

Hòn bấc ném đi hòn chì ném lại, lần này Bảo Duy - chồng thứ hai của Phi Thanh Vân không phải dạng vừa, cũng lên tiếng “bóc phốt” vợ hai đủ tiếng xấu. Cho dù cả hai đã đệ đơn lên tòa nhưng tàn dư về một cuộc hôn nhân đầy nước mắt và thị phi.

Sau hai đời chồng, một đứa con và những cái kết chia tay trong cay đắng, chân dài họ Phi vẫn cố gắng trên con đường kinh doanh hàng mĩ phẩm mang tên mình. Vậy là trong “cái án” của người xưa nói về phụ nữ là “hồng nhan bạc phận” thì Phi Thanh Vân cũng không thể thoát, cho dù đã đổi cả màu da và chỉnh sửa thêm cơ mặt để phá tướng theo nhân tướng học.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.