Phiên bản Việt của 'She was pretty' được đầu tư hơn 30 tỉ đồng để lên sóng

Dàn diễn viên của bộ phim truyền hình “Mối tình đầu của tôi” vừa chính thức ra mắt khán giả, cũng như công bố thời gian lên sóng trong thời gian tới.

phien ban viet cua she was pretty duoc dau tu hon 30 ti dong de len song

Nếu không muốn vướng 'sạn', phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt nên hư cấu ra sao?

phien ban viet cua she was pretty duoc dau tu hon 30 ti dong de len song

Người Hàn nói gì về 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt?

Bộ phim “Mối tình đầu của tôi” là phiên bản Việt của tác phẩm truyền hình “She was Pretty” (năm 2015), do hai đạo diễn Namcito và Bảo Nhân đã thực hiện sản xuất. Trước đó, phiên bản gốc do đài MBC Hàn Quốc sản xuất đã thu hút sự chú ý của không chỉ khán giả trong nước mà lan rộng cả thị trường châu Á như: Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kì và Việt Nam.

phien ban viet cua she was pretty duoc dau tu hon 30 ti dong de len song
Dàn diễn viên phim "Mối tình đầu của tôi" cùng hai đạo diễn Namcito và Bảo Nhân

Đại diện đơn vị nhà sản xuất, đạo diễn Nguyễn Nam chia sẻ: “Có rất nhiều bộ phim remake đang có mặt tại thị trường từ điện ảnh tới truyền hình nhưng quan trọng nhất là xác định ai là người xem? Khán giả ngày càng khó tính nên đòi hỏi những bộ phim cũng phải chất lượng hơn.

Trong quá trình làm phim, chúng tôi đã có những lúc phải nói chuyện “gân cổ” với nhau nhưng hai vị đạo diễn trẻ tài năng là Nam Cito và Bảo Nhân muốn từng thước phim đều giống như phim chiếu rạp, do vậy chúng tôi phải làm việc rất chăm chỉ hằng ngày nhằm đem đến một bộ phim remake chất lượng cho người xem”.

Trả lời cho câu hỏi điều đặc biệt nhất của phiên bản Việt Nam có khác với bản gốc, đạo diễn Bảo Nhân co hay: “Dự án “She was Pretty” không chỉ được remake lần đầu nhưng lại là bộ phim đầu tiên mà chúng tôi Việt hóa, vì thế chúng tôi phải chỉn chu để đưa ra sản phẩm chất lượng nhất.

phien ban viet cua she was pretty duoc dau tu hon 30 ti dong de len song
Đạo diễn Namcito và Bảo Nhân cho biết mức kinh phí đầu tư ở khoảng hơn nửa tỉ đồng cho mỗi tập trong suốt quá trình thực hiện 60 tập phim.

Như anh Nguyễn Nam nói kinh phí đưa ra cho mộ bộ phim truyền hình như “She was Pretty” là khá cao. Nhưng chúng ta không thể dựa vào kinh phí để đánh giá bộ phim và nói chuyện với khán giả. Các bộ phim tại Việt Nam có thể là hoành tráng, song khi đi ra thị trường thế giới thì không là gì?

Kinh phí nửa tỷ cho mỗi tập cho “Mối Tình Đầu Của Tôi” chưa có thể so với các nước khác nhưng chúng tôi đã “lựa cơm gắp mắm”, cố gắng làm tốt nhất có thể để tạo ra một sản phẩm đủ để khán giả đón nhận. Tôi mong khán giả sẽ xem phim truyền hình để phim truyền hình có thể tồn tại. Đây là cách duy nhất để Việt Nam có những phim truyền hình hay giống như Hàn Quốc” - Đạo diễn phim cho biết.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt phim, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hài hước chia sẻ phim đã trải qua 2 năm nên rất khó để nói cảm xúc bây giờ như thế nào nhưng điều khiến cô hối hận nhất chính là để bản thân quá mập khi đóng vai An Chi.

Lan Ngọc chia sẻ:“Đây là một nhân vật rất mới mẻ với Ngọc, ở ngoài Ngọc không “lầy”, “khùng” và “điên” như An Chi. Ngọc đã không còn một tí trong sáng nào nhưng nhân vật An Chi lại là một cô gái ngây thơ, trong sáng. Nhờ bạn diễn Bình An có tính cách khá vô tư nên Ngọc có thể học hỏi những cảm xúc đó để diễn tròn vai An Chi hơn”.

phien ban viet cua she was pretty duoc dau tu hon 30 ti dong de len song
Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc nằm ở tuyến nhân vật được chú ý nhiều trong phim

Nữ diễn viên cũng không quên tố khổ và tâm sự nhiều câu chuyện “cười ra nước mắt” khi tham gia bộ phim như: Khi hóa trang thành An Chi, bước vào nhà vệ sinh hay đi ăn ở nhà hàng Lan Ngọc đều bị đuổi ra ngoài vì bị hiểu nhầm là ăn xin. Nữ diễn viên tuyên bố:“Sau nhân vật này mình nhất quyết mình sẽ đẹp, nhờ An Chi mà Ngọc tốn tiền, mất đến ba tháng để nối lại tóc”.

Sau khi ê-kíp “Mối Tình Đầu Của Tôi” tung ra trailer chính thức của phim, nhân vật của Chi Pu trở thành tâm điểm gây chú ý khi liên tiếp có đến hai cảnh hôn với diễn viên Bình An và Lê Xuân Tiền. Tuy nhiên, nữ diễn viên - ca sĩ lại tỏ ra khá tiếc nuối khi đạo diễn cho cô đóng quá ít cảnh thân mật.

Thực ra trong phim Mối Tình Đầu Của Tôi, nhân vật Hạ Linh mà Chi đảm nhận là người thứ 3. Không hiểu sao nguyên phim có hai cảnh hôn đúng 2 - 3 giây nhưng đạo diễn lại đã cho lên trailer cả rồi” - Chi Pu nói.

phien ban viet cua she was pretty duoc dau tu hon 30 ti dong de len song
Chi Pu chia sẻ về hậu trường đóng phim

Bộ phim “Mối Tình Đầu Của Tôi” là một câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cùng sự tham gia của dàn diễn viên có ngoại hình đồng đều và chất lượng như Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ, phim cũng có dàn diễn viên gạo cội thứ chính hùng hậu: Siêu mẫu Xuân Lan, NSƯT Hạnh Thúy, diễn viên Hứa Minh Đạt, Tùng Yuki…

Phim chính thức được phát sóng vào lúc 20h tối thứ 2,3,4,5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 16/1/2019 với tổng số 60 tập phát sóng.

phien ban viet cua she was pretty duoc dau tu hon 30 ti dong de len song Nếu không muốn vướng 'sạn', phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt nên hư cấu ra sao?

Với những phim nói về đời sống quân nhân đương thời, liên quan đến quân đội, cơ quan Nhà nước như Hậu duệ mặt trời, ...

phien ban viet cua she was pretty duoc dau tu hon 30 ti dong de len song Rộ trào lưu phim Việt hóa: Hết thời 'mì ăn liền' đến kỳ 'ăn xổi'

Hàng loạt dự án phim Việt hóa liên tiếp được công bố. Chưa có bao giờ, phim Việt hóa lại phát triển mạnh mẽ...

phien ban viet cua she was pretty duoc dau tu hon 30 ti dong de len song Việt hoá kịch bản phim truyền hình: Lối đi cùng đường của phim Việt?

Trong bối cảnh, kịch bản phim thuần Việt đáp ứng được yêu cầu khan hiếm đến mức báo động thì việc Việt hoá kịch bản ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.