Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ chữa bệnh nam, phụ khoa ngoài giờ cho bệnh nhân

Thời gian qua, Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ đã ứng dụng công nghệ, chữa trị ngoài giờ cho nhiều ca bệnh nam khoa, phụ khoa ở các tỉnh miền Trung.
 

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ hoạt động tại trung tâm của TP Đà Nẵng, có vị trí giao thông thuận lợi, giúp người dân trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung như Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi đi lại khám, chữa bệnh dễ dàng.

Theo đại diện Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ, nhiều người bận rộn với công việc và các mối quan hệ nên thường chủ quan với sức khỏe. Họ mắc bệnh nặng từ bao giờ không hay biết.

phong kham da khoa huu tho chua benh nam phu khoa ngoai gio cho benh nhan
Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ tọa lạc tại địa chỉ số 280 – 282 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Nếu như muốn khám chữa bệnh, đặc biệt là các bệnh “khó nói” về nam khoa, phụ khoa, người dân đa số quyết định nghỉ việc khám bệnh giờ hành chính tại các bệnh viện.

Việc nghỉ việc như vậy, ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng công việc, lương thưởng nên nhiều người thường không có sự lựa chọn toàn vẹn.

Hiểu được việc đó, Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ nhiều năm qua không chỉ khám bệnh trong giờ hành chính mà còn kéo dài thời gian hoạt động để phục vụ người dân.

“Phòng khám chúng tôi có thời gian hoạt động từ 8h-20h vào tất cả các ngày trong tuần để phục vụ cho người bệnh. Tất cả các ngày chủ nhật, ngày lễ trong năm, phòng khám vẫn mở cửa và hoạt động để đáp ứng nhu cầu của người dân ở nhiều tỉnh thành xa xôi”, vị đại diện Phòng khám Đa kha Hữu Thọ nói.

phong kham da khoa huu tho chua benh nam phu khoa ngoai gio cho benh nhan
Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ thành lập nhiều năm qua không chỉ khám bệnh trong giờ hành chính mà còn kéo dài thời gian hoạt động để người dân chăm sóc sức khỏe.

Nhiều người đi khám bệnh thường rất lo lại thủ tục rườm ra, tốn thời gian. Hiểu được điều đó, Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ cũng luôn cố gắng tiến hành các thủ tục ngắn gọn, theo cơ chế một cửa để bệnh nhân không phải mất quá nhiều thời gian, tránh ảnh hưởng tới công việc và các hoạt động khác.

Thậm chí ở đây đã ứng dụng công nghệ thông tin trong điều trị nên bệnh nhân có thể ngồi tại bất cứ đâu đặt lịch hẹn trước với nhân viên phòng khám qua website và số điện thoại mà không phải đến chờ đợi.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ trang bị nhiều thiết bị tiện nghi, hiện đại, tạo môi trường tốt cho bệnh nhân điều trị các chứng khó nói như viêm nhiễm, nổi mụn ở dương vật hay xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam hay ngứa vùng kín, rối loạn kinh nguyệt ở nữ…

Phòng khám cố gắng đầu tư và đổi mới liên tục trang thiết bị để nâng cao chất lượng các kết quả xét nghiệm, chẩn đoán để tìm ra nguyên nhân nhanh chóng và hỗ trợ điều trị bệnh cho người dân chính xác, hiệu quả.

phong kham da khoa huu tho chua benh nam phu khoa ngoai gio cho benh nhan
Cần tư vấn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ người dân có thể gọi tới số 02367307888.

Trong quá trình điều trị cán bộ nhân viên y tế được phân công bố trí theo sát mọi diễn biến của bệnh nhân để có sự giúp đỡ kịp thời. Đảm bảo bệnh nhân có thể quay trở lại với cuộc sống thường ngày sớm nhất.

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ tọa lạc tại địa chỉ số 280 – 282 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn khám chữa bệnh, đặt lịch người dân có thể gọi tới số 02367307888 hoàn toàn miễn phí.

phong kham da khoa huu tho chua benh nam phu khoa ngoai gio cho benh nhan

Nguyên nhân không ngờ có thể gây ung thư 'của quý'

Theo bác sĩ Nguyễn Đông Hưng, đa số bệnh lý ở bộ phận sinh dục nếu không được điều trị kịp thời đều có thể ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.