Phú Yên: Em trai chôn xác chị gái trong nhà

Khi đến thăm nhà đồng nghiệp, nhóm giáo viên mầm non đã phát hiện đồng nghiệp mình bị chôn trong nhà.
phu yen em trai chon xac chi gai trong nha Hà Nội: Bị bắt vì hiếp dâm, người đàn ông bất ngờ khai giết 2 bé gái, chôn xác tại nhà
phu yen em trai chon xac chi gai trong nha Vợ tiếp tay cho người tình giết chồng, chôn xác phi tang
phu yen em trai chon xac chi gai trong nha
Người dân hiếu kỳ tụ tập trước hiện trường. Ảnh: Trần Trung

Chiều ngày 23/3, lực lượng chức năng TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đang tiến hành khai quật thi thể 1 phụ nữ bị chôn xác trong nhà để khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân được xác định là bà Tr. T. B. T, trú phường 5, TP. Tuy Hòa. Người được cho là đã chôn xác chị T là ông T. (em ruột nạn nhân) trú xã Hòa Quang, huyện Phú Hòa.

Bước đầu cơ quan chức năng đây có thể không phải là một vụ án mạng.

Được biết, bà T. là cán bộ cấp dưỡng của một trường mầm non tại TP Tuy Hòa. Bà T. sống một mình tại nhà riêng. Cách đây không lâu, bà T. phát hiện bệnh ung thư giai đoạn cuối nên trường cho nghỉ việc để chữa bệnh. Tuy nhiên, do không có tiền nên chị T. chỉ ở nhà chịu đựng. Thấy chị gái bị bệnh, ông T. Thường đến chăm sóc chị.

Một thời gian không ai thấy bà T. Mãi đến ngày 23/3, một số đồng nghiệp đến nhà bà T. đến thăm thì phát hiện vụ việc.

Sau khi sự việc được phát hiện, người dân vô cùng bàng hoàng trước cái chết của chị T. "T. có cuộc sống khá khó khăn. Có lẽ vì độc thân nên khá kín tiếng. Chúng tôi biết T. có bệnh nhưng không ngờ lại ra đi như thế, thật đáng thương", một người hàng xóm cho biết.

phu yen em trai chon xac chi gai trong nha
Gia cảnh bà T. khá khó khăn nên người dân ủng hộ mua cho bà một cổ quan tài. Ảnh: Trần Trung

Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an TP Tuy Hòa, cho biết: “Tại cơ quan Công an, ông Tr.A.T – em bà T. khai báo lý do mà ông chôn xác chị gái trong nhà là do điều kiện khó khăn, không có tiền mua quan tài và chi phí mai táng nên mới làm như vậy. Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định đây không phải là hiện trường vụ giết người rồi chôn xác để phi tang. Tuy nhiên cơ quan công an vẫn khám nghiệm hiện trường và xác định thời điểm cũng như bệnh lý dẫn đến cái chết của bà T…”.

Hiện Công an TP. Tuy Hòa đã cùng chính quyền địa phương cũng đã vận động nhân dân quyên góp ủng hộ để mua quan tài và tìm vị trí đất phù hợp tại nghĩa trang thành phố để chôn cất nạn nhân.

phu yen em trai chon xac chi gai trong nha Giấu xác dưới nhà: Không biết nạn nhân mất tích đến khi ly hôn?

Mặc dù anh D. đã bị giết trước đó, nhưng cho đến khi người vợ làm đơn ly hôn, thông tin nạn nhân bị mất ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.