Nam thanh niên giết nữ sinh 13 tuổi, chôn xác trong vườn vắng

Nghe tin gia đình bé Ng. đã phát hiện nơi chôn thi thể em và công an đang vào cuộc, biết không thể chạy tội nên Nguyễn Nhâm Thiện ra tiệm thuốc tây mua thuốc về uống để tự tử nhưng không chết.
khoi to nam thanh nien giet nu sinh 13 tuoi chon xac trong vuon vang
Nam thanh niên giết nữ sinh bị khởi tố, bắt tạm giam. Ảnh: Sơn Hà

Nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Hậu Giang cho biết, chiều 19/9 đơn vị này đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Nhâm Thiện (SN 1993, ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh hậu Giang) để điều tra hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 13/9, Thiện đi bộ đến một quán nước gần nhà để uống cà phê. Khi Thiện mới ra khỏi nhà được một đoạn thì gặp em N.T.N. (13 tuổi, ở cạnh nhà) đi chiều ngược lại.

Khi em N. thấy Thiện, em nhờ Thiện bẻ trái cóc cho mình ăn nhưng Thiện không đồng ý. Từ đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc nóng giận, Thiện đánh em N., rồi dìm em N. xuống mương nước ven đường đến chết. Sợ hành vi của mình bị phát hiện, Thiện lấy dụng cụ đào đất của nhà hàng xóm, đào một cái hố trong vườn vắng người qua lại rồi chôn xác em N. nhằm phi tang.

Gây án xong Thiện về nhà tắm rửa và tìm cách che giấu hành vi phạm tội của mình. Thậm chí, khi gia đình em N. không thấy N. về đã đi tìm thì Thiện cũng hăng hái đi tím N. để đánh lạc hướng người dân và cơ quan điều tra.

Đến 7h sáng ngày 14/9, gia đình em N. tìm được thi thể em N. Thiện hay tin này và rất lo sợ. Biết không thể che đậy được hành vi của mình, Thiện đã uống thuốc tự tử nhưng được cứu sống.

khoi to nam thanh nien giet nu sinh 13 tuoi chon xac trong vuon vang TRỰC TIẾP phiên toà vụ án Hà Văn Thắm chiều 19/9: Ông Thắm bổ sung phần bào chữa

Ngày 19/9 phiên tòa xét xử đại án kinh tế tại Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) tiếp tục làm việc với phần tranh tụng của ...

khoi to nam thanh nien giet nu sinh 13 tuoi chon xac trong vuon vang Vụ án Hà Văn Thắm: Diễn viên Quỳnh Tứ bật khóc khi kể về hoàn cảnh 'bi đát' của gia đình

Khi tự bào chữa tại tòa sáng 19/9, Hoàng Thị Hồng Tứ (cựu Chủ tịch Công ty BSC Việt Nam) khóc nức nở xin tòa ...

khoi to nam thanh nien giet nu sinh 13 tuoi chon xac trong vuon vang Kẻ giết nữ sinh đi coi thi được đưa ra tòa sáng nay

Sau hơn một tháng phải hoãn phiên tòa vì người nhà bị hại và luật sư vắng mặt, kẻ giết nữ giám thị đi coi ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.