Nam thanh niên cho bé gái dùng ma túy rồi giao cấu và sát hại

Sau khi cho V. sử dụng ma túy, Nguyễn Văn Duy đã giao cấu, khi nạn nhân đòi về thì ra tay sát hại, lấy tài sản rồi đem xác nạn nhân phi tang.
sau khi giao cau thieu nu doi ve lien bi nam thanh nien giet hai roi chon xac
Bị cáo Duy tại phiên tòa

Ngày 21/8, TAND tỉnh Gia lai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Duy (27 tuổi, trú tại xã Ia Rong, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) về tội “Giết người”, “ Giao cấu với trẻ em” và “Cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, L.T.V (16 tuổi) và Đào Minh Lành (21 tuổi cùng trú huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) có quan hệ tình cảm với nhau nhưng bị gia đình ngăn cấm.

Đến đầu năm 2016, cả 2 bỏ trốn vào nhà bà con của Lành tại xã Ia Dreng (huyện Chư Pưh) để almf thuê.

Tại đây, cả 2 có quen biết với Võ Anh Toàn và Trần Ngọc Thắng (cùng trú xã Ia Hrú).

Ngày 7/1/2016, Thắng tổ chức ăn uống tại nhà nên có mời Toàn, Lành, V, Duy cùng tham gia. Trong lúc uống rượu, V nói mệt nên vào giường nằm nghỉ, sau đó Toàn đi theo và ôm hôn V.

Đến chiều cùng ngày, Duy chở V. đến một chòi rẫy tại thôn Phú Quang (xã Ia Hrú) rồi sử dụng ma túy.

Sau đó, cả 2 đến một chòi rẫy khác quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ xong, V. đòi về nhưng Duy không chịu, sau đó Duy đã cởi hết đồ V. ra rồi dùng xiết cổ nạn nhân cho đến chết.

Sau khi gây án, Duy đem xác V. bỏ dưới ao cạn gần chòi rẫy, rồi lấy điện thoại và sợi dây chuyền của nạn nhân đi về nhà.

Đến khoảng 23h, Duy đem cuốc đến đào hố chôn xác V. rồi quay về nhà ngủ đến sáng hôm sau thì bỏ trốn.

Ngày 27/4/2016, Công an tỉnh Gia Lai đã bắt được Nguyễn Văn Duy khi đang làm thuê tại Lâm Đồng.

Tại phiên tòa HĐXX nhận định, tội ác của Duy là đặc biệt nghiêm trọng, phạm nhiều tội cùng một lúc, xâm phạm trực tiếp đến tính mạng, tài sản của người khác được pháp luật bảo vệ…nên cần phải loại bỏ ra khỏi đời sống cộng đồng.

Kết thúc phiên tòa HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Duy với mức án tử hình về tội “Giết người”, “ Giao cấu với trẻ em” và “Cướp tài sản”.

sau khi giao cau thieu nu doi ve lien bi nam thanh nien giet hai roi chon xac Khi người đàn ông cụt tay chân, mù 1 mắt là trụ cột gia đình

Người vợ liệt nằm một chỗ nên anh Hồng, dù cụt tay chân, mù một mắt vẫn phải gắng gượng đứng lên làm trụ cột ...

sau khi giao cau thieu nu doi ve lien bi nam thanh nien giet hai roi chon xac Vụ bắt trùm gỗ lậu 'Phượng râu': Giáng chức một hạt trưởng kiểm lâm

Sở NNPTNT Đắk Nông vừa ra quyết định kỷ luật giáng chức đối với ông Trần Văn Giảng - Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.