Phương Thanh bức xúc khi bị đặt điều 'cặp với trai' lấy tiền

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã dành hẳn một dòng trạng thái trên trang cá nhân để nói về tin đồn mà một người chị cố tình nói sau lưng mình.

Ca sĩ Phương Thanh bức xúc khi bị một người từng là chị em thân thiết đặt điều, nói xấu. Cô viết trên trang cá nhân của mình: "Gửi chị gái quốc dân. Chị em hết duyên không còn hợp nhau thì tập bỏ qua cho nhẹ lòng. Không chơi nữa đừng nói xấu nhau chớ chị gái. Mình là vai chị càng đi nói xấu em út thì người ta sẽ nghĩ chị là người xấu tâm trước.

Uy tín tính tình mỗi người em và chị người ta hiểu hết biết hết không cần chỉnh lại người ta mới tin. Chị nghĩ sao lại đi bịa đặt nỏi xấu em là toàn cặp với trai lấy tiền không à? Sao chị đã từng đi chung ăn chung mỗi ngày, giờ không chơi chung cả năm trời rồi, chị nói được như vậy sao ta?"

phuong thanh buc xuc khi bi dat dieu cap voi trai lay tien
Phương Thanh bức xúc khi bị đặt điều 'cặp với trai' lấy tiền.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khẳng định: "Cả nước này biết Phương Thanh 20 năm nay đi hát không phải vì tiền - yêu không vì tiền, trọng tình trọng nghĩa. Chẳng ai tin lời chị đâu. Em không chơi với chị nữa, dù em không trả lời nhưng họ vẫn đều hiểu tính chị, tính em ra sao rồi. Chị không cần phải hạ em út xuống để chứng minh mình đúng nữa chị à".

phuong thanh buc xuc khi bi dat dieu cap voi trai lay tien
phuong thanh buc xuc khi bi dat dieu cap voi trai lay tien
phuong thanh buc xuc khi bi dat dieu cap voi trai lay tien
Bên dưới chia sẻ của Phương Thanh, nhiều người đồng cảm với nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng với tính cách thẳng thắn của mình, việc Phương Thanh lên tiếng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra lời khuyên cho nữ ca sĩ đừng nên "nhẹ dạ quá".

Đây không phải lần đầu tiên Phương Thanh dính phải những tin đồn thất thiệt. Trước đây, giọng ca "Trống vắng" nhiều lần đối mặt với những tin đồn không căn cứ như tin đồn đồng tính, tát diva Mỹ Linh hay ăn chặn tiền ủng hộ ca sĩ Siu Black. Vốn cá tính thẳng thắn, Phương Thanh đều lựa chọn cách đối diện với tin đồn và giải quyết dứt điểm.

phuong thanh buc xuc khi bi dat dieu cap voi trai lay tien Phương Thanh lên tiếng về tin đồn định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo

Ca sĩ Phương Thanh vô cùng bất ngờ khi bị đồn định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo ...

phuong thanh buc xuc khi bi dat dieu cap voi trai lay tien Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ từng thu âm bản hit của Phương Thanh nhưng 20 năm sau vẫn chưa phát hành

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh từng thu âm ca khúc Một thời đã xa - bản hit gắn liền với tên tuổi nữ ca ...

phuong thanh buc xuc khi bi dat dieu cap voi trai lay tien Nghệ sĩ Việt một mình nuôi con: Hạnh phúc đi cùng cay đắng

Trào lưu không lấy chồng, làm mẹ đơn thân rộ lên một thời gian, rồi cũng lắng xuống trong showbiz Việt. Là bởi, có nuôi ...

phuong thanh buc xuc khi bi dat dieu cap voi trai lay tien Ca sĩ Phương Thanh chuẩn bị cưới ở tuổi 45?

Đăng tải hình ảnh đôi hài thiết kế tinh xảo kèm dòng trạng thái lấp lửng đang chuẩn bị cho việc trọng đại, nhiều người ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.