Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ từng thu âm bản hit của Phương Thanh nhưng 20 năm sau vẫn chưa phát hành

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh từng thu âm ca khúc Một thời đã xa - bản hit gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ Phương Thanh, cách đây 20 năm và đến giờ vẫn chưa phát hành. 
dam vinh hung lan dau tiet lo tung thu am ban hit cua phuong thanh nhung 20 nam sau van chua phat hanh Đàm Vĩnh Hưng: 'Nếu MV Hello đứng đầu top, tôi sẽ cởi đồ chạy bộ ngoài đường'

Dù ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh không còn khắng khít như xưa vì nhiều lí do, nhưng cả hai ca sĩ vẫn dành cho nhau sự trân trọng nhất định. Bằng chứng là khi cùng ngồi chung ghế nóng hay nhắc về nhau trước công chúng, Đàm Vĩnh Hưng hay Phương Thanh đều khéo léo trong cách ứng xử.

dam vinh hung lan dau tiet lo tung thu am ban hit cua phuong thanh nhung 20 nam sau van chua phat hanh
Đàm Vĩnh Hưng từng thu âm bản hit của ca sĩ Phương Thanh cách đây 20 năm, trước khi bất hòa giữa 2 ca sĩ xảy ra.

Mới đây trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2018, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ chia sẻ việc anh từng thu âm bản hit của Phương Thanh cách đây 20 năm nhưng đến giờ vẫn chưa phát hành. Đó chính là ca khúc Một thời đã xa - từng giúp tên tuổi nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa đến gần với khán giả.

"Khi mới bước chân vào con đường ca hát, trong một lần vô tình nghe ca khúc này và nhạc sĩ Nguyễn Nam, là sư phụ của tôi mới giới thiệu cho Trung tâm băng nhạc Sài Gòn Audio mời tôi tới thu và tôi đã thu bài đó vào khoảng năm 1996 - 1997. Mấy ngày sau thì nghe tin bài đó được mua độc quyền, cho tới bây giờ bản thu đó vẫn nằm ở Sài Gòn Audio. Phiên bản Một thời đã xa của Đàm Vĩnh Hưng cách đây 20 năm, hát còn ngây ngô, phiêu linh lắm", nam ca sĩ bày tỏ.

dam vinh hung lan dau tiet lo tung thu am ban hit cua phuong thanh nhung 20 nam sau van chua phat hanh
Đàm Vĩnh Hưng hát live bản hit Một thời đã xa cùng sự phụ họa của Minh Tuyết.

Trên sân khấu Tuyệt đỉnh song ca 2018, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại thể hiện live ca khúc Một thời đã xa. Màn thể hiện đầy sự đẳng cấp của Đàm Vĩnh Hưng còn có sự tham gia của HLV Minh Tuyết trong vai trò hát bè nhận được sự cổ vũ lớn của khán giả.

Vì sự yêu mến đó nên Đàm Vĩnh Hưng đã lựa chọn ca khúc này cho hai học trò Tùng Anh – Ngọc Hiếu trình bày trong đêm thi. Qua màn trình diễn của học trò cưng, Mr Đàm tiết lộ thêm một lý do nữa, anh chọn ca khúc này cho học trò là bởi Minh Tuyết từng thể hiện có hiệu ứng đám đông rất lớn.

dam vinh hung lan dau tiet lo tung thu am ban hit cua phuong thanh nhung 20 nam sau van chua phat hanh Đàm Vĩnh Hưng: Gã ngông lắm vốn nhất của làng nhạc Việt!

Nói về Đàm Vĩnh Hưng, người ta có thể nói cả tháng cũng không hết chuyện. Từ âm nhạc cho tới game show, từ ồn ...

dam vinh hung lan dau tiet lo tung thu am ban hit cua phuong thanh nhung 20 nam sau van chua phat hanh Đàm Vĩnh Hưng: 'Nếu MV Hello đứng đầu top, tôi sẽ cởi đồ chạy bộ ngoài đường'

Đàm Vĩnh Hưng đang tích cực tập thể thao để thực hiện lời hứa của mình nếu Hello trở thành MV được xem nhiều nhất ...

dam vinh hung lan dau tiet lo tung thu am ban hit cua phuong thanh nhung 20 nam sau van chua phat hanh Chi 1,38 tỉ làm MV với dàn khách mời 'khủng': Đàm Vĩnh Hưng không chịu thua các ngôi sao trẻ

Dù chi một mức tiền “khủng” để thực hiện dự án Hello nhưng “ông hoàng nhạc Việt” lại chỉ trả dàn nghệ sĩ khách mời ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.