Quá nhiều bất ngờ xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 khép lại với nhiều điều bất ngờ về kết quả, bên cạnh đó là khoảnh khắc ngất xỉu khó quên của tân hoa hậu đến từ Paraguay. 

"Chủ nhà" Myanmar trượt khỏi top 20

Sau 6 mùa giải tổ chức thì đây là lần đầu tiên, đại diện chủ nhà của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lại bị đánh trượt một cách "tức tưởi". Trên các đấu trường sắc đẹp, việc một người đẹp bị loại khỏi top bán kết ngay trên sân nhà cũng là điều hiếm khi xảy ra.

Tuy nhiên, nhìn vào thực tế thì rõ ràng, Su Myat Phoo - đại diện chủ nhà Myanmar năm nay không có tên trong top 20 là vấn đề dễ lí giải.

Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, Su Myat Phoo là một cái tên hoàn toàn mờ nhạt dù đang thi đấu trên sân nhà. Cô không tạo được sự chú ý trong mỗi lần xuất hiện, ở các hoạt động bên lề cũng như trên sân khấu cuộc thi. Không chỉ yếu kém về mặt kĩ năng, ngoại hình của Su Myat Phoo cũng hoàn toàn "lép vế" khi mang ra so sánh với các đối thủ khác.

qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Đại diện Myanmar bị đánh trượt khỏi top 20 dù đang thi đấu trên sân nhà.

Nếu như vai trò chủ nhà của Myanmar năm nay được phát huy tối đa thì có lẽ, Su Myat Phoo cũng đã không nhận phải "cái kết đắng". Nhìn vào khâu tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 của Myanmar thì rõ ràng, đất nước này chưa hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ.

Nếu so sánh với Việt Nam đăng cai tổ chức trong mùa 2017 thì quả thực, Myanmar đang tỏ ra thất thế. Năm ngoái, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties đã bầu chọn Miss Grand International 2017 tổ chức ở Việt Nam là cuộc thi của năm, vượt cả Miss Universe ở Mỹ và Miss World ở Trung Quốc.

Đại diện Philippines bất ngờ thất bại

Trên đấu trường nhan sắc quốc tế, các người đẹp đến từ Philippines luôn nhận được sự chú ý đặc biệt. Họ cũng là quốc gia thường xuyên lọt top ở bất cứ cuộc thi nhan sắc nào.

Tuy nhiên, trên sân khấu Miss Grand International năm nay, Eva Psychee Patalinjug của Philippines đã bị đánh trượt không thương tiếc, kết thúc chuỗi lọt top triền miên của Philippines nhiều năm nay.

qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Eva Psychee Patalinjug - đại diện Philippines trượt khỏi top 20 là một "cú sốc" cho người dân Philippines cũng như fan sắc đẹp quốc tế.

Thất bại của Eva Psychee Patalinjug đã tạo nên một "cú sốc" cho người hâm mộ Philippines. Bởi lẽ, đại diện của họ luôn được đào tạo kĩ càng mỗi khi chinh chiến trên đấu trường quốc tế.

Lào "hụt" giải Trang phục dân tộc vào tay Peru

Trang phục dân tộc là một trong những phần thi hấp dẫn của các cuộc thi sắc đẹp nói chung, Miss Grand International nói riêng. Năm nay, thiết kế "gây bão" mạng xã hội nhất thuộc về đại diện Lào.

Không sở hữu lượng người hâm mộ trong nước hùng hậu như các đại diện Việt Nam, Campuchia hay Indonesia, thế nhưng bộ trang phục dân tộc của Lào vẫn nhận được sự tương tác cao trên mạng xã hội từ khắp bạn bè năm châu nhờ ý tưởng mới mẻ, độc đáo. Trang phục này cũng được chính giám khảo lựa chọn lọt vào top 12 mà không cần phải thông qua sự bình chọn của khán giả.

qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Lào bất ngờ không giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Thế nhưng trong đêm chung kết, thiết kế của đại diện Lào không giành chiến thắng ở phần thi này. Thay vào đó, trang phục dân tộc của đại diện Peru mới được xướng tên.

qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Peru là đại diện được xướng tên chiến thắng phần thi này.

Indonesia thắng giải người đẹp mạng xã hội một cách khó hiểu

Nếu như những năm trước, Indonesia là quốc gia không có đối thủ ở các phần bình chọn trên mạng xã hội, đặc biệt là facebook thì năm nay vị trí ấy đã thuộc về Campuchia và Việt Nam. Hai quốc gia này liên tục tranh nhau vị trí đầu bảng ở các cuộc bầu chọn do ban tổ chức đưa ra, bỏ lại Indonesia một khoảng cách khá xa.

Trong đêm chung kết, Bùi Phương Nga của Việt Nam cũng là người được xướng tên cho danh hiệu Miss Popular Vote, giành quyền lọt vào top 10 chung cuộc.

qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Nadia Purwoko của Indonesia chiến thắng giải Người đẹp mạng xã hội một cách khó hiểu.

Vì vậy, với việc trao giải The best in social media - Người đẹp mạng xã hội cho đại diện Indonesia, công chúng cảm thấy vô cùng hoang mang.

Puerto Rico năm thứ 3 giành giải á hậu 3

Tại cuộc thi Miss Grand International, Australia, Thái Lan, Venezuela và Puerto Rico là 4 quốc gia chưa từng bị đánh trượt từ khi cuộc thi ra đời cho đến ngày nay. Trong đó, Puerto Rico liên tiếp 3 năm gần đây đều về đích ở vị trí á hậu 3 (2016, 2017, 2018).

qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Puerto Rico liên tiếp 3 lần giành được danh hiệu á hậu 3.

Đại diện đến từ Puerto Rico cũng là người đầu tiên đội lên đầu chiến vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, ngay khi cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên trong năm 2013.

Đại diện Paraguay ngất xỉu phút đăng quang

Đêm chung kết Miss Grand International còn trở nên đặc biệt và gây bất ngờ cho nhiều người khi ở phút công bố kết quả, người đẹp Clara Sosa đến từ Paraguay vì quá hồi hộp và xúc động đã ngất xỉu.

Trước đó, Clara Sosa cùng với Meenakshi Kumar (Ấn Độ) là 2 người đẹp còn trụ lại cuối cùng. Theo phán đoán của số đông, Meenakshi Kumar là người đẹp có cơ hội đăng quang cao hơn. Bởi lẽ, ngay từ khi cuộc thi bắt đầu cho đến trước thời điểm chung kết diễn ra, Meenakshi Kumar là cái tên được nhiều người "đặt cược" sẽ đăng quang nhiều nhất.

qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Giây phút "nghẹt thở" chờ đợi công bố kết quả của người đẹp Paraguay và Ấn Độ.

Chính vì vậy, khi MC công bố tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 là Clara Sosa, người đẹp đến từ Paraguay đã hết sức bất ngờ và xúc động vì có thể vượt qua được đối thủ rất nặng kí ngay giờ phút quyết định.

Vụ ngất xỉu của Clara Sosa ngay lập tức trở lại chủ đề bàn tán khắp mọi nơi. Cô trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế có phút đăng quang "độc đáo" và thú vị nhất lịch sử.

qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Clara Sosa của Paraguay là người đẹp có khoảnh khắc đăng quang đáng nhớ nhất lịch sử cuộc thi.
qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Một mùa giải của Miss Grand International đã khép lại.
qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Chuyện bây giờ mới kể của Phương Nga sau thành tích top 10 Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018

Thành tích top 10 Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018 là hoàn toàn xứng đáng với những gì Phương Nga ...

qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Ngắm nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 năm nay tròn 24 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng hoàn ...

qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Phương Nga đang dẫn đầu bình chọn, cơ hội lọt top 10 trong tầm tay

Theo số liệu cập nhật mới nhất, đại diện Việt Nam là Á hậu Bùi Phương Nga đã vươn lên vị trí dẫn đầu, "vượt ...

qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Đại diện Paraguay ngất xỉu phút đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Quá hồi hộp cũng như bất ngờ khi được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, đại diện Paraguay là ...

qua nhieu bat ngo xay ra trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Phương Nga có 'làm nên chuyện' trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018?

Hi vọng rằng trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, cái tên Việt Nam sẽ được xướng lên. Phương Nga sẽ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.