Quá trình 'dao kéo' trăm triệu của Lý Phương Châu sau khi li hôn

Sau khi li hôn với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu có thêm động lực để tự làm đẹp bản thân.
qua trinh dao keo tram trieu cua ly phuong chau sau khi li hon Lý Phương Châu: 'Tôi không bận tâm đến lời nói của Lâm Vinh Hải'

Chuyện li hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã trở thành tâm điểm của dư luận một thời gian dài. Nhiều người cho rằng Lý Phương Châu là một người phụ nữ mạnh mẽ nhưng cô phủ nhận và cho rằng, khi đối diện với sự việc, chị đã tuyệt vọng tới mức nghĩ sẽ không yêu, không lấy bất cứ ai nữa.

“Sau khi trải qua 1 câu chuyện buồn, tôi mới nhận ra đã bỏ bê bản thân và đến lúc tôi nên tự chăm sóc bản thân. Tôi vốn dĩ không thích chiếc mũi của mình. Tôi đã ấp ủ suy nghĩ sẽ thay đổi dáng mũi từ rất lâu rồi, khoảng 7-8 năm nay. Nhưng vì nhiều lý do mà tới tận bây giờ tôi mới thực hiện được”, Lý Phương Châu nói.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải nhấn mạnh thêm: “Phụ nữ sợ nhất - không phải khi người khác đối xử không tốt, mà đó là bản thân không trân trọng chính mình”.

Về lời phát ngôn lấy Lý Phương Châu là điều hối hận của Lâm Vinh Hải, nữ dancer thổ lộ có chút thất vọng.“Nhưng sau đó, tôi bình tĩnh lại và nghĩ rằng có thể anh Hải nói điều này khi anh ấy đang bực tức”, cô nói.

“Thế nên, tôi tự nhủ mình không nên quan tâm tới lời nói trong lúc người ta không có đủ bình tĩnh để suy xét như vậy”.

qua trinh dao keo tram trieu cua ly phuong chau sau khi li hon
Lý Phương Châu quyết định phẫu thuật mũi và môi để đẹp hơn sau khi hôn nhân thất bại.

Do đó Lý Phương Châu quyết định chi trăm triệu, phẫu thuật nâng mũi ở Viện thẩm mỹ của một người bạn thân thiết tại Hà Nội. Phương Châu chọn nâng mũi theo công nghệ 360 mới nhất hiện nay. Ngoài ra, cô cũng thực hiện việc tiêm môi để trở nên gợi cảm hơn.

qua trinh dao keo tram trieu cua ly phuong chau sau khi li hon
“Tôi không cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là xấu. Dù là nam hay nữ đều có nhu cầu làm đẹp”, Lý Phương Châu cho biết.
qua trinh dao keo tram trieu cua ly phuong chau sau khi li hon
Nữ dancer không ngại tiết lộ hình ảnh quá trình "dao kéo" bởi cô cho rằng phụ nữ cũng cần phải làm đẹp và được công nhận.
qua trinh dao keo tram trieu cua ly phuong chau sau khi li hon
Cô chi số tiền khoản trăm triệu để sửa mũi, bơm môi.
qua trinh dao keo tram trieu cua ly phuong chau sau khi li hon
Hiện tại, sức khoẻ của Lý Phương Châu đã ổn định hơn trước.

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Toàn cảnh khu đất sẽ xây Aeon Mall hơn 1.200 tỷ đồng ở Hải Dương
Dự án Aeon Mall Hải Dương với vốn đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng có thể được triển khai xây dựng từ quý I/2025 và vận hành sau đó một năm.