Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định chồng đã ngoại tình trước

Vợ cũ của nam dancer điển trai đã chính thức chia sẻ nhiều thông tin và góc khuất hôn nhân lên mạng xã hội, sau khi anh công khai chuyện tình cảm mới với người mẫu Linh Chi.

Hôm qua, nam diễn viên, dancer Lâm Vinh Hải chính thức công khai với báo chí việc hẹn hò và đang quen với người mẫu Linh Chi, thậm chí cả hai còn dự tính sẽ “về chung một nhà” trong 3 năm tới.

Cũng trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, Lâm Vinh Hải thừa nhận đã cảm mến Linh Chi trong quá trình quay phim “Găng tay đỏ”, tuy nhiên mối quan hệ này mới được xây dựng sau khi anh và vợ cũ Lý Phương Châu chia tay. Phía người mẫu Linh Chi, cô cũng xác định chỉ chấp nhận tìm hiểu và chính thức quen biết Quán quân So you think you can dance mùa đầu tiên, sau khi anh đã “độc thân”, trước đó cả hai chỉ dừng ở mức quan hệ bạn bè bình thường.

vo cu lam vinh hai khang dinh chong da ngoai tinh truoc Lâm Vinh Hải thừa nhận đang yêu Linh Chi sau khi ly hôn

Nam vũ công công khai mối quan hệ tình cảm với chân dài 9X. Lâm Vinh Hải xác định yêu nghiêm túc và muốn gắn ...

Sự việc này có lẽ chỉ dừng lại ở mức độ quan tâm và nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả, nếu như vợ cũ của Lâm Vinh Hải lên không lên tiếng “minh oan” cho mình. Ngay sau khi mối quan hệ được công khai, Phương Châu đã có dòng chia sẻ rất dài trên trang cá nhân, qua đó cho thấy Lâm Vinh Hải và Phương Chi không trả lời thật lòng trong bài phỏng vấn. Cô cho biết cả hai đã có mối quan hệ trên mức bạn bè ngay tại thời điểm nam vũ công đang có gia đình và khẳng định Linh Chi là “người thứ 3” đã đến việc gia đình Phương Châu tan rã. Thậm chí, Phương Châu còn tuyên bố mọi điều cô chia sẻ hoàn toàn chính xác và chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi điều.

vo cu lam vinh hai khang dinh chong da ngoai tinh truoc
Đoạn chia sẻ của Phương Châu gây được sự chú ý khi cô công khai "kể tội" chồng cũ.
vo cu lam vinh hai khang dinh chong da ngoai tinh truoc
Tổ ấm thời còn hạnh phúc của Lâm Vinh Hải - Phương Châu

Phương Châu cho biết lý do khiến cô phải lên tiếng về điều này là vì muốn giành lại công bằng cho mình và con gái. Đã qua rồi thời phụ nữ phải cam chịu và nhẫn nhịn, chấp nhận im lặng vì 1 cái chung , chỉ phù hợp với những người sống và đối xử tình nghĩa với mình, còn khi người ta đã không, thì hãy dũng cảm đối diện và nói lên sự thật, dù có thể kết quả sẽ khiến cả chính mình tổn thương, nhưng vết thương sẽ lành. cuộc sống sẽ trả lại cho bạn những gì bạn xứng đáng! Quan trọng hơn hết, giá trị " đúng" được trả về đúng chỗ của nó!

Bây giờ, Châu chính thức bước trên hành trình đòi lại cái đúng cho chính Châu và con gái Châu - Kỳ Kỳ!” - vợ cũ Lâm Vinh Hải viết.

Ngoài ra, Phương Châu còn chia sẻ việc Lâm Vinh Hải chưa làm tròn trách nhiệm của một người cha như anh đã trả lời báo chí. Hiện tại, do hợp đồng quản lý cho nam vũ công vẫn còn tới tháng 3, nên cô vẫn cố gắng hoàn thành trước khi chính thức dừng mối quan hệ với chồng cũ.

vo cu lam vinh hai khang dinh chong da ngoai tinh truoc
Nam vũ công công khai mối quan hệ với bạn gái mới chỉ ngay sau khi tiết lộ việc chia tay vợ.

Cuối đoạn chia sẻ, Phương Châu dành lời xin lỗi gửi tới mẹ, mọi người và đặc biệt là con gái Kỳ Kỳ khi cô phải là người lên tiếng “kể tội xấu” của chồng cũ. Trong mối quan hệ gia đình, vì Kỳ Kỳ yêu thương và thần tượng ba nhất, nhưng vì sự công bằng cho chính mình nên cô mới quyết định lên tiếng.

“Nếu một mai con lớn lên, lấy chồng , con vấp ngã như mẹ, bị 1 ng phụ nữ khác cướp đi gia đình của con mà tỏ ra mình vô tội, thì con đừng như bà ngoại, đừng như mẹ của quá khứ , chọn lựa cách im lặng con nhé!

Hãy như mẹ của bây giờ, lên tiếng đòi lại cái đúng, tình yêu ko còn, nhưng lẽ phải luôn là lẽ phải.

Mẹ ko thể cho con 1 gia đình hoàn hảo, nhưng mẹ sẽ dạy con trở thành ng phụ nữ mạnh mẽ, biết bảo vệ chính mình và những ng con yêu thương!” – Phương Châu viết gửi con gái.

Tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải và Phương Châu tuyên bố ly hôn trong sự bất ngờ của bạn bè, người hâm mộ. Lúc đó, Phương Châu khẳng định, cả hai chia tay trong sự tôn trọng và văn minh. Về công việc, cô cho biết vẫn sẽ tiếp tục làm quản lý của chồng cũ. Họ cùng chung tay chăm sóc con gái Kỳ Kỳ tốt nhất. Và lúc đó, đối với cô Lâm Vinh Hải vẫn chiếm một vị trí quan trọng.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.