Quán quân The Face 2017 Tú Hảo: Chưa thi đã biết thắng!

Chiến thắng của cô gái Sài thành thậm chí còn đã được dự đoán từ ngày mới bắt đầu cuộc thi. 

Đêm chung kết The Face đã khép lại với chiến thắng thuộc về Nguyễn Bạch Tú Hảo (sinh năm 1996), sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM, khoa diễn viên. Đây là một kết quả không có nhiều bất ngờ vì từ trước đêm thi cuối cùng, nhiều dự đoán đã nghiêng về thí sinh đội Lan Khuê.

Trong suốt hành trình hai tháng tham gia The Face, Tú Hảo luôn thể hiện mình là người nổi bật nhất nhì cuộc thi với những thành tích khó ai sánh kịp.

1. Luôn đạt lượng bình chọn cao nhất

quan quan the face 2017 tu hao chua thi da biet thang

Tú Hảo đăng ký tham dự cuộc thi thông qua The Face Online. Trước đó, cô gái sinh năm 1996 vốn là một người mẫu lookbook khá có tiếng ở Sài thành. Việc tham dự The Face là một bước ngoặt giúp hình ảnh của cô phủ sóng đến khán giả nhiều hơn.

Tú Hảo nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu và luôn vững vàng trên bảng xếp hạng với lượng bình chọn cao ngất. Thời điểm đó, cô nàng được xem là "hiện tượng The Face" với gương mặt rất cá tính, khác lạ. Cũng nhờ lượng vote cao nhất, Tú Hảo là thí sinh đầu tiên chính thức được bước vào The Face 2017.

Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, Tú Hảo vẫn luôn yên vị ngôi dẫn đầu bình chọn của khán giả, thông qua tất cả các cổng như tin nhắn, vote online... Nếu không được vào chung kết, cô nàng cũng sẽ "chắc suất" quay trở lại nhờ sự yêu mến cuồng nhiệt này.

Lượng fan đông đảo một lần nữa mang đến vinh quang cho Tú Hảo trong đêm chung kết. Nhờ lượng bình chọn áp đảo so với 3 thí sinh còn lại (hơn 40%), thí sinh đội Lan Khuê đã được bước lên ngôi vị cao nhất.

2. Là thí sinh duy nhất được cả 4 HLV lựa chọn

quan quan the face 2017 tu hao chua thi da biet thang

Trong phần đầu tiên là lập đội, Tú Hảo là thí sinh duy nhất được cả 4 HLV là Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy và cả HLV Thái Lan Lukkade chọn về đội của mình. Cả 4 người đều giành cho Tú Hảo những lời khen có cánh về gương mặt "nhìn một lần là nhớ" đồng thời bộc lộ khao khát đưa cô về đội.

Tú Hảo chính là nguồn cơn cho sự tranh giành kịch liệt giữa các HLV. Lan Khuê còn thích cô gái này đến mức bước xuống khỏi chỗ ngồi, bịt tai cô nàng trước những lời lôi kéo mật ngọt của các vị HLV khác. Từ thời điểm đó, "chị Đại" Lukkade đã cho rằng Tú Hảo có nhiều yếu tố để đạt ngôi vị quán quân The Face.

3. Chưa bao giờ phải vào phòng loại trừ

Gương mặt sắc sảo, cá tính, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là một lợi thế của Tú Hảo. Hầu như trong thử thách nào cô nàng cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ các khách mời, các giám khảo bất chấp chiều cao 1,68m. Dù bị chê là biểu cảm "một màu", trung thành với style "môi hở răng lạnh" nhưng Tú Hảo lại giữ phong độ rất vững vàng, hầu như không gặp khó khăn với bất cứ thử thách nào. Nhiều lần cô nàng được xướng tên là thí sinh chiến thắng thử thách cá nhân, đồng thời góp phần mang đến chiến thắng chung cho HLV Lan Khuê.

quan quan the face 2017 tu hao chua thi da biet thang

Tú Hảo thể hiện năng khiếu thời trang đáng gờm khi chiến thắng phần thi 'Ai mặc đẹp nhất?'.

Trong những phần đánh giá, Lan Khuê luôn dành cho trò cưng những lời khen ngợi. Điều này khiến không ít thí sinh khác trong đội như Phan Ngân đôi lúc thấy "ấm ức". Nàng tân quán quân cũng là người chưa bao giờ bị HLV gửi vào phòng loại trừ để đối mặt với HLV chiến thắng.

quan quan the face 2017 tu hao chua thi da biet thang Những 'chiêu trò' của The Face bị phát giác sau 2 mùa

Những điểm tương đồng giữa 2 mùa The Face Việt Nam bị khán giả phát hiện.

quan quan the face 2017 tu hao chua thi da biet thang Vì sao truyền hình thực tế ở Việt Nam chỉ 'hot' mùa đầu tiên?

Thực tế cho thấy, dù cố gắng tạo ra những chiêu trò thu hút khán giả nhưng những chương trình truyền hình thực tế chỉ ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.