Quang Hải giành giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019

Ngôi sao của tuyển Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã chính thức giành được giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019 do người hâm mộ bầu chọn.
quang hai gianh giai ban thang dep nhat asian cup 2019
Quang Hải ăn mừng bàn thắng vào lưới Yemen

Ngày 7/2, cuộc bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019 do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức đã kết thúc với phần thắng thuộc về pha sút phạt hàng rào đẳng cấp của Nguyễn Quang Hải vào lưới Yemen.

Không chỉ đẹp mắt, bàn thắng của Quang Hải còn có ý nghĩa quyết định đến tâm vé đi tiếp của tuyển Việt Nam. Theo kết quả công khai của AFC, bàn thắng của Quang Hải nhận 105.139 lượt bầu chọn, chiếm tỷ lệ 49%, vượt xa các lựa chọn khác. Bàn thắng đứng thứ hai là của tiền đạo Trung Quốc, Wu Lei ghi vào lưới Philippines chỉ chiếm 36% phiếu bầu chọn.

Đứng thứ ba là cú sút phạt tung lưới tuyển Việt Nam ở vòng 1/8 của hậu vệ Jordan, Baha Abdelrahman. Pha làm bàn này nhận được 8.167 phiếu, tương đương 4%. Như vậy có thể thấy khoảng cách bầu chọn giữa hai bàn thắng của Quang Hải và Wu Lei với phần còn lại là rất xa.

Pha ngả người móc bóng ghi bàn của Almoez Ali trong trận chung kết với Nhật Bản chỉ nhận số lượt bầu chọn khá khiêm tốn: 4.941 phiếu, tương đương 2%. Các bàn thắng khác cũng nhận được số lượt bầu chọn rất thấp. Kết quả này một lần nữa cho thấy sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trong các giải bầu chọn trước đó ở vòng bảng, các cầu thủ Việt Nam cũng thường xuyên giành chiến thắng áp đảo.

quang hai gianh giai ban thang dep nhat asian cup 2019
quang hai gianh giai ban thang dep nhat asian cup 2019 Đội tuyển Việt Nam tiếp tục thăng tiến trên BXH FIFA tháng 2/2019

Với việc lọt vào tứ kết Asian Cup, đội tuyển Việt Nam đã tăng một bậc lên hạng 99 thế giới theo bảng xếp hạng ...

quang hai gianh giai ban thang dep nhat asian cup 2019 FIFA ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của tuyển Việt Nam tại Asian Cup

Bên cạnh "nhà vô địch tuyệt đối" - ĐT Qatar, FIFA dành sự đánh giá cao cho màn thể hiện của ĐT Việt Nam tại ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.