Quang Lê ôm chặt 'sầu nữ bolero' Thúy Huyền tại sự kiện

Quang Lê là người chứng kiến Thúy Huyền vượt qua những khó khăn trên con đường ca hát, chậm rãi bước đi với tất cả những đam mê và nỗ lực qua từng ngày. 

Chiều 25/12, Á quân Người kể chuyện tình 2017 - Thúy Huyền đã có buổi ra mắt MV mới mang tên Nếu biết tôi lấy chồng. Đây có thể xem là một MV bolero mang tính đột phá trên con đường sự nghiệp của “sầu nữ lệ vàng”.

quang le om chat sau nu bolero thuy huyen tai su kien
Á quân Người kể chuyện tình 2017 - Thúy Huyền và diễn viên Quốc Trường, Nam vương Ngọc Tình

Đến chúc mừng Thúy Huyền tại sự kiện, có sự hiện diện của ca sĩ Quang Lê, diễn viên Quốc Trường và Nam vương Ngọc Tình. Trong đó, Quang Lê là 'người thầy' đã dìu dắt Thúy Huyền khi cô tham gia một cuộc thi âm nhạc về bolero và trở thành học trò của anh.

quang le om chat sau nu bolero thuy huyen tai su kien
Ca sĩ Quang Lê đến chúc mừng học trò Thúy Huyền

Tại buổi ra mắt, Quang Lê đã dành nhiều lời khen ngợi, động viên cũng như nhận xét chân tình về sản phẩm mới của Thúy Huyền. Nam ca sĩ cũng thu hút sự chú ý của công chúng khi dành cho Thúy Huyền những cử chỉ thân mật.

Nhắc đến cái tên Thúy Huyền, khán giả có thể nhớ ngay đến hành trình trở thành Á quân Người kể chuyện tình 2017 với những sự biến hóa đầy lôi cuốn và những ca khúc thuộc dòng bolero gắn liền với giọng hát của cô như: Chiều cuối tuần, Nếu hai đứa mình, Đường xưa, Cuốn theo chiều gió, Sầu cố đô, Giọt buồn không tên… Đặc biệt là nhớ nét sầu buồn, tâm tư sâu lắng và cảm xúc chân thực, tinh tế mà Thúy Huyền thể hiện trong mỗi ca khúc.

quang le om chat sau nu bolero thuy huyen tai su kien
Quang Lê dành nhiều tình cảm và lời khen cho sự tiến bộ của Thúy Huyền

Vượt qua những khó khăn trên con đường ca hát, Thúy Huyền chọn cách bước đi chậm mà chắc với tất cả những đam mê và nỗ lực qua từng ngày. Với MV Nếu biết tôi lấy chồng, có thể nói Thúy Huyền đã dồn toàn bộ tâm sức của mình để lần đầu tiên thực hiện một MV ca nhạc đặt dấu ấn cho hàng loạt dự án âm nhạc sẽ kéo dài trong năm 2019 và những năm sắp tới.

Cùng với đó, Thúy Huyền nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ ekip sản xuất MV là đạo diễn Điệp Văn, giám đốc sản xuất Thảo Nguyên, nhạc sĩ Hoà âm Huỳnh Huy Hiền cũng như ekip diễn viên trong MV như diễn viên Quốc Trường, Nam vương Quốc Tế Ngọc Tình...

quang le om chat sau nu bolero thuy huyen tai su kien
quang le om chat sau nu bolero thuy huyen tai su kien
Quang Lê ôm chặt Thúy Huyền như một lời chúc mừng dành cho học trò

MV Nếu biết tôi lấy chồng gợi nhớ về câu chuyện tình đượm buồn trong bài thơ Hai sắc hoa ti-gôn rất nổi tiếng của nhà thơ TTKh. Có thể nói tiếng hát đầy cảm xúc của Thúy Huyền cùng phần phổ nhạc của nhạc sĩ Song Ngọc (ông vừa mất ngày 18/10 tại Mỹ), chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả một lần nữa những giai điệu vang bóng một thời trong lịch sử tân nhạc Việt Nam. Bên cạnh đó câu chuyện MV đậm chất hồn quê cũng sẽ là một điểm nhấn quan trọng để khán giả yêu thích MV này.

Với dự án MV mới, Thúy Huyền và ekip mong muốn gửi đến tất cả các khán giả một thông điệp của cuộc sống đó là “Hãy quý trọng tình yêu”. Và luôn tin rằng “Yêu thương hiện hữu trong từng nhịp thở trái tim ta”, dù cho hoa ti-gôn có mang “dáng tim vỡ”, dù cho hợp – tan có là chuyện thường tình của đời sống này.

quang le om chat sau nu bolero thuy huyen tai su kien Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ Quang Lê: 'Em mà trở mặt, anh vẫn chém em như thường'

Mỗi khi cùng ngồi ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng trong một chương trình truyền hình, Quang Lê luôn trở thành tâm điểm bị đàn ...

quang le om chat sau nu bolero thuy huyen tai su kien 'Vạ miệng' khi ngồi 'ghế nóng', Quang Lê bị Đàm Vĩnh Hưng chỉnh trên sóng truyền hình

Ngay trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa thứ 3, khán giả đã chứng kiến những màn tranh ...

quang le om chat sau nu bolero thuy huyen tai su kien Vừa đáp chuyến bay về nước, Quang Lê lập tức đến tập hát cùng nghệ sỹ Hương Lan

Không ngơi nghỉ sau chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam, Quang Lê chỉ kịp ăn vội rồi tức tốc di chuyển đến phòng ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.