'Vạ miệng' khi ngồi 'ghế nóng', Quang Lê bị Đàm Vĩnh Hưng chỉnh trên sóng truyền hình

Ngay trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa thứ 3, khán giả đã chứng kiến những màn tranh luận quyết liệt và không ngần ngại "công kích" lẫn nhau để giành thí sinh giữ hai huấn luyện viên Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng.
va mieng khi ngoi ghe nong quang le bi dam vinh hung chinh tren song truyen hinh Minh Tuyết giận Quang Lê vì huỷ show du thuyền để diễn liveshow của Hương Lan
va mieng khi ngoi ghe nong quang le bi dam vinh hung chinh tren song truyen hinh Vừa đáp chuyến bay về nước, Quang Lê lập tức đến tập hát cùng nghệ sỹ Hương Lan
va mieng khi ngoi ghe nong quang le bi dam vinh hung chinh tren song truyen hinh Quản lý ca sĩ Quang Lê tố bị chặt chém gần 25 triệu đồng bữa khuya: Thu giữ đoạn băng ghi lại hình ảnh ăn uống

Tập 1 chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa 3 đã lên sóng với nhiều pha giành giật thí sinh gay cấn, hấp dẫn và đầy sự thú vị đến từ 3 cặp huấn luyện viên: Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly – Minh Vy và Quang Lê – Minh Tuyết.

va mieng khi ngoi ghe nong quang le bi dam vinh hung chinh tren song truyen hinh
Bộ 3 HLV trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa thứ 3

Đặc biệt, format chương trình năm nay có thêm nút phong tỏa, làm cho các HLV “khốn đốn” vô cùng khi không thể diễn tả bằng lời nói. Theo đó, nếu 3 đội cùng gạt cần chọn 1 cặp thí sinh xuất sắc và một trong ba bấm nút phong tỏa thì nghĩa là 2 cặp HLV còn lại không có quyền được nói. Mỗi cặp HLV sẽ có 2 lần được sử dụng nút quyền lực này.

Điểm đáng chú ý nhất trong tập này xuất phát từ một tình huống giành hai giọng ca dòng nhạc dân ca, ca sĩ Quang Lê đã “vạ miệng” khi phát biểu Đàm Vĩnh Hưng sẽ "sa thải học trò một cách buồn tẻ", khiến nam ca sĩ họ Đàm nổi giận.

va mieng khi ngoi ghe nong quang le bi dam vinh hung chinh tren song truyen hinh
Hai thí sinh Thu Uyên - Mai Huê

Theo đó, trong tiết mục dự thi của mình, hai giọng ca ngọt ngào, sâu lắng Thu Uyên - Mai Huê mang đến ca khúc Câu đợi câu chờ và nhận được sự lựa chọn của 2 cặp HLV Quang Lê – Minh Tuyết và Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. Mong chờ có được 2 cô gái xinh đẹp này, Quang Lê không ngại ngần chia sẻ: “Anh Hưng khá là thích màu giọng này, nếu các bạn về đội anh Hưng thì sẽ bị sa thải một cách buồn tẻ”.

Lời nhận định này của Quang Lê đã khiến cả Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng phản ứng. HLV Dương Triệu Vũ nói: “Lê phải hiểu một điều sa thải hay không sa thải là tùy vào người ta có đủ chất lượng hay không”, trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng thì khẳng khái đáp lại: “Không ai mà dùng từ sa thải với học trò của mình, không bao giờ hết”. Cảm thấy mình dùng từ bị sai, ca sĩ Quang Lê vội vàng sửa lại khi cho biết: “Vậy không phải là sa thải mà ý của Lê nói là theo cuộc chơi”.

va mieng khi ngoi ghe nong quang le bi dam vinh hung chinh tren song truyen hinh
HLV Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ

Theo HLV Dương Triệu Vũ, sắc giọng của hai thí sinh Thu Uyên – Mai Huê không chỉ hát những ca khúc dân ca mà còn có thể thể hiện nhiều dòng nhạc khác. Cặp đôi này cũng chia sẻ mong muốn là ngoài dòng nhạc sở trường, cả hai hy vọng được thử sức với bolero. Trước nguyện vọng đó, Minh Tuyết khẳng định: “Quang Lê hát bolero là thuần túy nhất. Và nói về cách xử lý thì sự ngọt ngào, cách luyến láy của Quang Lê phải nói là tôi thần tượng”.

Ngoài ra, em gái Cẩm Ly còn nhận định thêm: "Hát bolero bây giờ có nhiều cách hát, bolero kiểu trẻ trung, phá cách hay thuần túy đều có và cách nào cũng hay. Nhưng theo cách hát của Mai Huê – Thu Uyên thì rõ ràng làm thuần túy bolero, rất nhẹ nhàng, uyển chuyển".

Bên cạnh những lời lẽ ngọt ngào của Minh Tuyết, Quang Lê tự hào nhắc tới “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên: “Một người bạn sau khi hát với tôi bảy năm thì cô trở thành "ngôi sao" bolero mặc dù cô không chuyên về dòng nhạc này. Lệ Quyên nói từ ngày gần tôi, hát với tôi, Lệ Quyên hát mềm mại hơn, ngọt ngào hơn. Chính Lệ Quyên thú nhận với tôi điều này cho nên hai em tự tin về với đội tôi nhé”.

va mieng khi ngoi ghe nong quang le bi dam vinh hung chinh tren song truyen hinh
HLV Minh Tuyết - Quang Lê

Sau lời "chiêu dụ" của Quang Lê, HLV Đàm Vĩnh Hưng vội vàng đáp lại: “Bữa nào gửi đường link đó coi thử nhé Lê. Và y chang như vậy luôn, Lệ Quyên cũng nói với tui như vậy”.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ về cách hát bolero của Quang Lê rằng: “Công tâm mà nói, Quang Lê hát bolero theo âm hưởng Huế. Có những người hát bolero theo phong cách miền Nam, miền Tây, có phong cách miền Bắc. Và em để ý ai trong những năm qua ai là ngôi sao và lấy được đám đông: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... là những kẻ “giang hồ” nhất của bolero”.

Nhằm tăng lợi thế cho đội nhà, Dương Triệu Vũ chốt hạ một câu: “Hai cô gái này không chỉ có bolero, đã ở trong một cuộc thi phải cho mọi người thấy mình rất nhiều màu sắc và màu sắc nào mình cũng phải làm thật tốt”.

va mieng khi ngoi ghe nong quang le bi dam vinh hung chinh tren song truyen hinh

Không chịu kém cạnh, Minh Tuyết khẳng định rằng nếu Dương Triệu Vũ làm được thì bên đội cô cũng có thể làm cho học trò trở nên màu sắc hơn. Cô còn lấy tính mạng “đe dọa” cặp đôi: “Tôi chỉ định nói một câu duy nhất, giọng hát hai em sắc và bén đâm thẳng vào trái tim tôi. Nếu hai em không chọn tôi thì tôi không buồn các em mà mũi tên lại đâm sâu thêm một phát nữa”. Chính những lời chia sẻ chân thành của Minh Tuyết đã thuyết phục được thí sinh Thu Uyên và Mai Huê về với đội mình.

Kết thúc tập đầu tiên, HLV Quang Lê – Minh Tuyết đang dẫn đầu với 3 cặp "chiến binh", vị trí thứ 2 là nhạc sĩ Minh Vy – ca sĩ Cẩm Ly với 2 cặp thí sinh tiềm năng, cuối cùng là HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ với 1 cặp thí sinh. Tập 2 Tuyệt đỉnh song ca mùa 3 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 17/3 trên kênh THVL1.

va mieng khi ngoi ghe nong quang le bi dam vinh hung chinh tren song truyen hinh Minh Tuyết giận Quang Lê vì huỷ show du thuyền để diễn liveshow của Hương Lan

Giọng ca bolero trữ tình Quang Lê cho biết đã phải huỷ show biển diễn du thuyền tại Canada cùng Minh Tuyết, chỉ để ở ...

va mieng khi ngoi ghe nong quang le bi dam vinh hung chinh tren song truyen hinh Vừa đáp chuyến bay về nước, Quang Lê lập tức đến tập hát cùng nghệ sỹ Hương Lan

Không ngơi nghỉ sau chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam, Quang Lê chỉ kịp ăn vội rồi tức tốc di chuyển đến phòng ...

va mieng khi ngoi ghe nong quang le bi dam vinh hung chinh tren song truyen hinh Sản phẩm mừng Xuân của Quang Lê 'cháy hàng' 5000 bản DVD trong ngày đầu ra mắt

Giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” vui mừng thông báo khi DVD Hát trên quê hương chủ đề ngày Tết đã “cháy hàng” ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.