Minh Tuyết giận Quang Lê vì huỷ show du thuyền để diễn liveshow của Hương Lan

Giọng ca bolero trữ tình Quang Lê cho biết đã phải huỷ show biển diễn du thuyền tại Canada cùng Minh Tuyết, chỉ để ở lại Việt Nam tham gia liveshow “Một đời sân khấu” của nghệ sĩ Hương Lan.

minh tuyet gian quang le vi huy show du thuyen de dien liveshow cua huong lan

Vừa đáp chuyến bay về nước, Quang Lê lập tức đến tập hát cùng nghệ sỹ Hương Lan

Vào tối ngày 2/6 tại Nhà hát Hoà bình, liveshow “Một đời sân khấu” lớn nhất trong sự nghiệp ca hát hơn hơn 50 năm của nghệ sĩ Hương Lan sẽ được diễn ra. Ngoài những tiết mục được dàn dựng công phu dưới bàn tay của đạo diễn nổi tiếng Trần Vi Mỹ, nhiều khách mời là các ngôi sao lớn cũng tham gia: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng, Ý Lan, Quang Lê… Nhiều nghệ sĩ cho biết đã phải sắp xếp lịch diễn để dành trọn một buổi tối cho “đàn chị” Hương Lan và bản thân giọng ca Tình hoài hương cũng mong muốn các khách mời ở lại tận cuối chương trình để tham gia vào một tiết mục đặc biệt nhất.

Trò chuyện với nam ca sĩ Quang Lê trong buổi tập dợt trước giờ diễn, HLV của Thần tượng bolero cho biết anh đã phải huỷ lịch diễn đã kí trước đó nhiều tháng tại Canada vì mong muốn xuất hiện trong liveshow của “mẹ” Hương Lan.

minh tuyet gian quang le vi huy show du thuyen de dien liveshow cua huong lan
Nam ca sĩ Quang Lê song ca cùng nghệ sĩ Hương Lan trong liveshow

Anh cho biết: “Đây là liveshow kỉ niệm gần 60 năm ca hát của mẹ Hương Lan, mẹ tâm sự đây là liveshow cuối đời nên việc Quang Lê tham gia ủng hộ mẹ là điều tôi cảm thấy ý nghĩa và tâm đắc nhất. Tôi nghĩ giọng của mẹ Hương Lan vẫn rất khoẻ, nên mong sẽ có những liveshow lớn để mẹ hát cho khán giả nghe. Tôi vẫn khuyên đã là nghệ sĩ thì còn sức lực, giọng hát thì hãy cứ cống hiến cho khán giả, chứ đừng nghĩ đây là liveshow cuối cùng.

Cũng vì kỉ niệm gắn bó cùng mẹ nên tôi chấp nhận huỷ lịch diễn hát trên du thuyền tại Canada để ở Việt Nam tham gia liveshow. Đúng ra theo kế hoạch ngày 31/5 tôi đã phải có mặt ở Canada để biểu diễn, hợp đồng trị giá hơn 200 triệu cũng đã kí nhưng tôi phải năn nỉ đối tác ngay sau khi có lời mời tham gia liveshow của mẹ. Tôi nghĩ mình là một nhân tố thích hợp để diễn trong liveshow lần này, và cũng không thể vì 200 triệu mà bỏ show của mẹ bơ vơ”.

minh tuyet gian quang le vi huy show du thuyen de dien liveshow cua huong lan
Ca sĩ Quang Lê từ chối show diễn tại Canada để tập trung hỗ trợ nghệ sĩ Hương Lan trong liveshow ngày 2/6.

Giọng ca Về đâu mái tóc người thương còn cho biết phải ngậm ngùi xin lỗi đạo diễn Hoàng Nhật Nam và phía BTC, đặc biệt là nữ ca sĩ Minh Tuyết vì không tham gia đêm diễn trên du thuyền. “Minh Tuyết giận và trách tôi rất nhiều vì mình là người rủ rê cô ấy tham gia chương trình trên du thuyền nhưng cuối cùng lại từ chối để ở lại Việt Nam” - nam ca sĩ Quang Lê nói thêm.

Chia sẻ về tiết mục góp mặt trong đêm liveshow “Một đời sân khấu” của nghệ sĩ Hương Lan, Quang Lê sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn. Anh khẳng định đây là bài hát mà hơn 20 năm nay chưa một ca sĩ nào hát và bản thân anh cũng chưa từng thể hiện hay quay đĩa, thu hình. Ngoài ra, anh sẽ cùng song ca với mẹ Hương Lan ca khúc Ai ra xứ Huế với một phiên bản trữ tình, cùng với sự dàn dựng sân khấu từ đạo diễn Trần Vi Mỹ.

minh tuyet gian quang le vi huy show du thuyen de dien liveshow cua huong lan
Nam ca sĩ Ngọc Linh, một người học trò của Quang Lê cũng tham gia liveshow lần này.

Ngoài ca sĩ Quang Lê, nam ca sĩ Ngọc Linh, một giọng ca hải ngoại cũng sẽ tham gia đêm diễn với tư cách khách mời. Dưới góc độ của một “đàn em”, học trò của nghệ sĩ Hương Lan, Ngọc Linh cảm thấy hạnh phúc vì được đàn chị tạo cơ hội để hát cho khán giả Việt Nam.

Chia sẻ về kỉ niệm giữa hai chị em, Ngọc Linh cho biết: “Ngày xưa, khi tôi còn hát ở một phòng trà ở nước ngoài, chị Hương Lan ngồi nghe phía dưới và cũng từ thời điểm đó, cả hai chị em gắn bó với nha. Sau đó, chị mời tôi tham gia vào hai đĩa nhạc liên tiếp do chính chị biên tập và được trung tâm Thuý Nga phát hành. Ngoài tình thầy trò, chị Hương Lan còn là người nâng đỡ và giúp tôi vỡ lẽ được nhiều trong giọng hát, cách truyền cảm xúc và đặc biệt cách thu làm sao để mỗi bài hát đều phải thật chân tình để tới tai khán giả”.

minh tuyet gian quang le vi huy show du thuyen de dien liveshow cua huong lan
NSƯT Hoài Linh và Chí Tài góp mặt trong liveshow trong vai trò người dẫn chuyện, kể lại cuộc đời nghệ sĩ Hương Lan.
minh tuyet gian quang le vi huy show du thuyen de dien liveshow cua huong lan
Một tiết mục đặc biệt của Hương Lan và em gái ruột - Hương Lan sẽ được tái dựng trên sân khấu Nhà hát Hoà bình trong liveshow.
minh tuyet gian quang le vi huy show du thuyen de dien liveshow cua huong lan
Không gian của sân khấu được biến hoá nhiều màu sắc qua bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ.
minh tuyet gian quang le vi huy show du thuyen de dien liveshow cua huong lan Vừa đáp chuyến bay về nước, Quang Lê lập tức đến tập hát cùng nghệ sỹ Hương Lan

Không ngơi nghỉ sau chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam, Quang Lê chỉ kịp ăn vội rồi tức tốc di chuyển đến phòng ...

minh tuyet gian quang le vi huy show du thuyen de dien liveshow cua huong lan Quang Lê tiết lộ từng đi hát đám cưới với cát-xê nửa tỷ đồng

Nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ, bản thân không hề ngần ngại trước việc đi hát tại đám cưới. Mức cát-xê cao nhất ...

Đêm Liveshow “Một đời sân khấu” của nghệ sĩ Hương Lan sẽ được tổ chức vào đêm 2/6 tại Nhà hát Hoà bình, với sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, Ý Lan, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Ngọc Linh, Hà Vân… cùng với sự dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Chương trình được tài trợ chính bởi nhãn hàng Dr. Thanh (Tân Hiệp Phát) với giá vé dao động 500.000 - 2,5 triệu đồng. Khán giả yêu mến tiếng hát Hương Lan có thể mua vé tại Công ty TNHH Giải trí Tiếng hát Việt: AA14 Thất Sơn, phường 15, quận 10, TP.HCM, hoặc đặt vé thông qua hotline 0908884594 - 02839770927.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.