Quảng Nam: Xe tải lật nhào trên đường, ba người thương vong

Ngày 7/3, ông Hoàng Nhơn - Trưởng Công an xã Bình Hải (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ, hai người khác bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu.
quang nam xe tai lat nhao tren duong ba nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thương vong. Ảnh: KMP

Theo ông Nhơn, khoảng 9h ngày 7/3, trực ban Công an xã nhận được tin báo có vụ TNGT trên tuyến đường Cửa Đại, đoạn giao thôn Phú Hưng 1 và Phú Hưng 2 của xã Bình Hải.

Khi đến hiện trường, tài xế đã tử vong, hai người khác bị đa chấn thương nên được đưa ra bên ngoài xe cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

quang nam xe tai lat nhao tren duong ba nguoi thuong vong
Chiếc xe tải nát bét sau vụ tai nạn. Ảnh: KMP

"Chiếc xe bị tai nạn là loại xe tải nhỏ đã bị nát bét sau khi lật nhào trên đường. Hiện trường vụ TNGT xung quanh không có nhà dân nên chưa biết nguyên nhân cụ thể", ông Nhơn thông tin.

Theo tìm hiểu của PV, chiếc xe tải bị nạn mang BKS 92C- 043xx đăng ký sở hữu của một người dân tại xã Tam Quang, huyện Núi Thành, Quảng Nam.

Chiếc xe tải chở ba người gặp nạn khi trên đường thu mua hải sản tại huyện Thăng Bình. Thi thể tài xế đã được người thân đến nhận về mai táng trưa 7/3.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Thăng Bình điều tra.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.