Quảng Ninh: Ngập sâu tới hơn 1 m tại Đèo Bụt

Trận mưa kéo dài suốt từ tối ngày 20/7 đến sáng nay 21/7 với lưu lượng lớn khiến một số tuyến đường thuộc địa bàn Quảng Ninh bị ngập lụt. Đặc biệt, tại khu vực Đèo Bụt (km15, phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả) có thời điểm nước dâng cao tới hơn 1m, khiến giao thông qua đây tê liệt.

Trận mưa kéo dài suốt từ tối ngày 20/7 đến sáng nay 21/7 với lưu lượng lớn khiến một số tuyến đường thuộc địa bàn Quảng Ninh bị ngập lụt.

Đặc biệt, tại khu vực Đèo Bụt (km15, phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả) có thời điểm nước dâng cao tới hơn 1m, khiến giao thông qua đây tê liệt.

Đến khoảng 8h sáng nay, nước tại đây vẫn ngập mênh mông khiến các phương tiện đều không thể đi qua. Lực lượng chức năng đã căng dây, đặt biển cảnh báo người dân không đi vào đường ngập sâu nguy hiểm.

Trước tình hình trên, lãnh đạo thành phố, Ban chỉ huy PCTT&TKCN, phường đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục đảm bảo an toàn tuyệt đối với người và phương tiện.

Đồng thời, bố trí lực lượng canh gác, phân luồng giao thông, cắm biển báo và hỗ trợ các phương tiện lưu thông.

Để đảm bảo việc lưu thông tại khu vực được thông suốt, lực lượng chức năng đã tổ chức phân luồng giao thông các phương tiện di chuyển theo hướng Cao Xanh - đường tránh Hạ Long - Quang Hanh và ngược lại.

Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của thời tiết, để chủ động phòng chống lũ quét, sạt lở đất do mưa lớn kéo dài, TP Cẩm Phả đã yêu cầu Ban chỉ huy PCTT&TKCN và các phường, xã, đơn vị, thông báo rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng để người dân nắm bắt diễn biến phức tạp của đợt mưa, chủ động đối phó.

Đồng thời, triển khai phương án phòng chống đã được xây dựng để đảm bảo an toàn về người, phương tiện, tài sản người dân tại các khu vực có nguy cơ sạt lở, vùng trũng thấp, khu vực thường xảy ra ngập úng…

Bên cạnh đó, TP Cẩm Phả cũng bố trí lực lượng trực 24/24 giờ nhằm kịp thời thông báo cáo diễn biến, khuyến cáo người dân...

Tại TP Hải Phòng, mưa lớn cũng kéo dài suốt đêm qua cho tới hôm nay (21/7) khiến một số tuyến đường, khu dân cư bị ngập lụt. Gây khó khăn cho người dân và các phương tiện tham gia giao thông.

quang ninh ngap sau toi hon 1 m tai deo but

Biển nước mênh mông (Ảnh: CTV)

quang ninh ngap sau toi hon 1 m tai deo but

Nước ngập cả hai làn đường tại Đèo Bụt, Cẩm Phả, Quảng Ninh (Ảnh: Hoàng Phong)

quang ninh ngap sau toi hon 1 m tai deo but

Đây là vùng thấp trũng, có thời điểm nước ngập sâu tới hơn 1 mét. (Ảnh: Hoàng Phong)

quang ninh ngap sau toi hon 1 m tai deo but

Đặt biển báo, căng dây để cảnh báo người dân không đi vào đường ngập sâu nguy hiểm (Ảnh: Hoàng Phong)

quang ninh ngap sau toi hon 1 m tai deo but

Lực lượng chức năng tổ chức phân luồng điều tiết giao thông từ xa (Ảnh: CTV)

quang ninh ngap sau toi hon 1 m tai deo but

Cảnh ngập lụt cũng diễn ra tại TP Hải Phòng

quang ninh ngap sau toi hon 1 m tai deo but

Nhiều khu dân cư như Nguyễn Bình, Chợ Đôn đều ngập

quang ninh ngap sau toi hon 1 m tai deo but
quang ninh ngap sau toi hon 1 m tai deo but Sửng sốt ngỡ đoàn tàu hỏa lao vun vút trên sông

Mặc dù đoạn đường ray bị ngập trong nước nhưng đoàn tàu hỏa vẫn lao vun vút về phía trước làm những người chứng kiến ...

quang ninh ngap sau toi hon 1 m tai deo but Cập nhật tình hình mưa lũ: Ô tô rẽ sóng trên phố ở Hà Nội, Phú Thọ nước ngập hơn nửa nhà

Mưa lớn nhiều ngày, nhiều địa phương chìm trong biển nước.

quang ninh ngap sau toi hon 1 m tai deo but Miền Bắc chưa dứt mưa, ngập lụt nhiều nơi, vịnh Bắc Bộ được dự báo sắp đón 1 đợt áp thấp mới

Sáng 21/7, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cảnh báo khả năng xuất hiện áp thấp nhiệt đới trên khu vực ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.