Quạt đá mini giá rẻ hút khách, giải pháp tránh nóng cho học sinh, sinh viên

Thời tiết đang vào mùa nắng nóng, có nơi đã lên tới 38 độ, vì thế tất cả các sảm phẩm chống nóng được người dân chú ý hơn, đặc biệt là sản phẩm quạt đá mini được giới học sinh, sinh viên yêu thích có giá 115.000 đồng loại nhỏ, loại lớn khoảng 1,9 đến 5.000.000 đồng/sản phẩm.
 

Anh Quân, nhân viên bán hàng một cửa hàng đồ làm mát ở Nguyễn Lương Bằng cho biết, dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng là quạt đá mini. Mức giá của các loại quạt này khoảng 115.000 đồng đến 200.000 đồng tuỳ loại. Trung bình mỗi ngày, anh bán được hơn 100 cây.

quat da mini gia re hut khach giai phap tranh nong cho hoc sinh sinh vien
Dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng là quạt đá mini. Mức giá của các loại quạt này khoảng 115.000 đồng đến 200.000 đồng tuỳ loại (Ảnh minh hoạ)

Các loại quạt nhỏ để bàn, giường ngủ cũng được khá đông người mua, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Sản phẩm đa dạng, song nổi bật hơn cả trên thị trường hiện nay là quạt hơi nước và làm lạnh bằng nước đá.

Kích thước loại này nhỏ gọn, chạy bằng pin. Giá mỗi chiếc quạt hơi nước 500 ml là 115.000 đồng. Mức trên khá rẻ so với các sản phẩm cùng loại có kích thước lớn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, quạt lạnh cao khoảng 15 cm có tích hợp thêm khay đá để làm mát không khí. Những cánh quạt được thiết kế đặc biệt để lấy gió đa chiều và làm giảm nhiệt nhanh.

Sản phẩm có thể dùng để đặt tại bàn làm việc, bàn học cá nhân. Quạt hoạt động nhờ điện từ USB hoặc pin nên người dùng có thể dễ dàng đem theo khi ra đường.

quat da mini gia re hut khach giai phap tranh nong cho hoc sinh sinh vien
Sản phẩm này khá tiện dụng vì mang được ra ngoài, sử dụng mọi lúc, mọi nơi

Thái Hà – sinh viên trường đại học Sư Phạm chia sẻ: “Do nhà trọ tôi đang ở không có điều hoà, phòng rất nóng, mặc dù sử dụng hai chiếc quạt nhưng vẫn không chịu nổi khi ngồi vào bàn học, vì thế tôi đã mua hai chiếc quạt đá mini để bàn học”.

Không chỉ có Thái Hà mà Quang Kiên, một sinh viên đang sống tại Thanh Xuân cho biết, anh mới mua chiếc quạt cầm tay qua mạng Internet. Theo Kiên, sản phẩm này khá tiện dụng vì mang được ra ngoài, sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Để tiết kiệm chi phí, Kiên thường mua thêm pin sạc để quạt sử dụng được lâu hơn.

Chiếc quạt nhỏ được giới thiệu có tích hợp thêm khay chứa đá, tỏa hơi lạnh như điều hòa. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ được bảo hành một tháng và có xuất xứ Trung Quốc.

Chị Tuyền, người chuyên bán online các loại quạt đá mini trên các mạng xã hội tiết lộ, loại quạt đá mini này tuy không mới nhưng khá hút khách. Hà Nội nắng nóng cao điểm khoảng một tuần mà lượng khách tìm mua quạt này khá đông.

quat da mini gia re hut khach giai phap tranh nong cho hoc sinh sinh vien
Mỗi ngày, chị Tuyền bán được 20-30 chiếc, với giá 115.000 đồng một chiếc. Hàng luôn trong tình trạng khan hiếm, phải đặt trước nhiều ngày (Ảnh chụp màn hình)

Mỗi ngày, chị Tuyền bán được 20-30 chiếc, với giá 115.000 đồng một chiếc. Hàng luôn trong tình trạng khan hiếm, phải đặt trước nhiều ngày. Vì đại lý báo không đủ cung ứng nên các cửa hàng nhỏ rất khó mua. Khách mua, theo lời chị Tuyền, chủ yếu là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Chị chia sẻ thêm, khách mua thường không quan tâm nhiều đến xuất xứ mà chỉ chú ý đến giá rẻ và tính tiện dụng. Hiện nay mỗi ngày một gian hàng bán được hơn 100 chiếc quạt mini các loại. Doanh thu bán hàng sản phẩm lại cao gấp 1,5-2 lần so với các loại khác. Giá bán mỗi quạt từ 75.000 đồng đến 150.000 đồng.

quat da mini gia re hut khach giai phap tranh nong cho hoc sinh sinh vien Diểm danh những kiểu kinh doanh 'hút bạc' ngày nắng nóng

Thời tiết đang vào mùa nắng nóng cực độ, đỉnh điểm là trong những ngày vừa qua, nhiệt độ tại Hà Nội đã lên tới ...

quat da mini gia re hut khach giai phap tranh nong cho hoc sinh sinh vien Lo bị cắt điện luân phiên, nhiều người đua nhau đi mua máy phát đầu hè

Nắng nóng đỉnh điểm, rút kinh nghiệm từ những năm trước, bị cắt điện luân phiên nên nhiều người đã đi mua máy phát điện ...

quat da mini gia re hut khach giai phap tranh nong cho hoc sinh sinh vien Hoa quả giải nhiệt đua nhau giảm giá tại các siêu thị

Thời tiết đang bước vào thời gian nắng nóng đỉnh điểm, những ngày qua có nơi nhiệt độ đã lên tới 37 độ, người dân ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.