'Quỳnh búp bê' phải cắt sạch 'cảnh nóng' mới được phát sóng trở lại?

Nhiều khán giả cho rằng, “Quỳnh búp bê” đã phải cắt sạch “cảnh nóng” mới được phát sóng trở lại vì thế trong hai tập mới đây phim có tiết tấu nhanh, nhiều chỗ hơi khó hiểu.

quynh bup be phai cat sach canh nong moi duoc phat song tro lai

Chuyện tình duyên trái ngược của 3 người đẹp phim 'Quỳnh búp bê'

Bộ phim “Quỳnh búp bê” đã được phát sóng trở lại từ ngày 3/9 sau thời gian tạm dừng. Tuy nhiên, trong 2 tập phát sóng mới đây, bộ phim tuyệt nhiên không hề có bất kỳ một “cảnh nóng” nào xuất hiện. Điều này khiến nhiều khán giả hồ nghi bộ phim đã bị buộc phải cắt gọt hết cảnh nóng mới được phát sóng trở lại.

Trên một số diễn đàn, nhiều khán giả cho rằng, các tập phim mới phát sóng có mạch phim hơi nhanh và đặc biệt không còn “cảnh nóng” nên không phản ánh được một cách chân thực về đời sống của những cô gái trong “động quỷ”.

quynh bup be phai cat sach canh nong moi duoc phat song tro lai
Các tập phim mới phát sóng dù không có "cảnh nóng" nhưng vẫn cuốn hút khán giả.

“Thực ra, việc có một vài “cảnh nóng” trong phim sẽ góp phần làm cho bộ phim gần gũi với thực tế hơn, đời hơn, miễn sao không quá lạm dụng cảnh đó là được. Nếu phim chỉ xoay quanh cuộc sống của những “gái ngành” ở xóm trọ sẽ dễ bị nhàm lắm”, khán giả Hoa Lê nói.

“Phim nói về cuộc sống của những cô gái bị bán vào động quỷ, hành nghề tiếp khách… mà không có “cảnh nóng” thì xa rời thực tế lắm. Phải chăng phim bị buộc phải cắt hết những cảnh đó rồi mới được chiếu lại?”, khán giả Trâm Trâm bày tỏ.

“Cắt hết “cảnh nóng” khi phát sóng lại mà phim vẫn hấp dẫn như vậy là hợp lý rồi. Phim về “gái làng chơi” đâu nhất thiết cứ phải bạo lực, gợi tình… quan trọng là cách xây dựng tình tiết và dẫn dắt câu chuyện như thế nào thôi. Thế mới cần đến đạo diễn “cao tay” như Mai Hồng Phong”, khán giả Nguyễn Lệ Hằng chia sẻ.

Một số nguồn tin cho biết, so với dự kiến ban đầu là phim sẽ có tất cả 30 tập nhưng sau khi cắt gọt, bộ phim chỉ còn lại 25 tập. Một số cảnh cũng đã được biên tập lại để phù hợp hơn với khung giờ phát sóng và đối tượng khán giả.

Nữ diễn viên Phương Oanh - vai Quỳnh “búp bê” cho biết, cô có đọc được một số nghi ngại của khán giả về việc phim bị cắt gọt dẫn đến tiết tấu nhanh, mạch phim ngắn, đôi chỗ khó hiểu… nhưng thực tế không phải như vậy.

Khi xem lại phim, tôi đảm bảo những cảnh quay của tôi không hề bị cắt gọt chút nào. Có thể mạch phim mấy tập mới đây gọn hơn để xuất hiện nhiều chuyển biến về sau. Ngay từ đầu kịch bản đã vậy chứ hoàn toàn không phải do bị dừng lại mà phải như vậy.

Nhiều người có cảm giác tiết tấu phim bị nhanh là do mọi người có cảm giác như vậy thôi chứ tôi khẳng định mạch phim vẫn y nguyên như những gì chúng tôi thực hiện. Và chúng tôi rất hài lòng với cách dàn dựng hợp lý của đạo diễn”, Phương Oanh nói.

Đạo diễn Mai Hồng Phong cho biết, chuyện khán giả tranh cãi phim “Quỳnh búp bê” bị cắt nhiều “cảnh nóng” là không đúng. Tất cả các cảnh phục vụ cho diễn biến và nhân vật đều được giữ tối đa.

“Tất nhiên, khi phim phát sóng lại, để tránh bị cho là lạm dụng, chúng tôi có điều chỉnh để hạn chế tối đa những cảnh bạo lực hoặc “cảnh nóng”, còn tất cả những cảnh nằm trong kịch bản và cần cho phim chúng tôi vẫn giữ nguyên.

Thực ra, việc điều chỉnh bộ phim khi làm hậu kỳ là chuyện rất đỗi bình thường của công việc làm phim. Chỉ có điều, khi bắt tay vào quay, bao giờ chúng tôi cũng quay nhiều hơn so với dự tính ban đầu để khi dựng sẽ có nhiều thứ mà lựa chọn. Ngay từ đầu mọi người cũng xác định, cứ quay hết tất cả để thoả mãn ý đồ làm phim nhưng khi ghép nối lại với nhau để định hình thành một câu chuyện phù hợp với tiêu chí giải trí và định hướng xã hội thì phải cân nhắc.

Chuyện cắt bỏ đi là chuyện rất bình thường của người làm phim, điều đó khi nào cũng xảy ra cả. Tất nhiên có chút tiếc nuối nhưng mình phải nghĩ đến cái chung và mọi người đều vui vẻ với điều đó”, đạo diễn Mai Hồng Phong nói.

Theo nam đạo diễn, phim ban đầu dự kiến có 30 tập nhưng kịch bản gốc của phim chỉ 28 tập nên sẽ giữ nguyên 28 tập.

quynh bup be phai cat sach canh nong moi duoc phat song tro lai
"Cảnh nóng" đã được hạn chế tối đa để phù hợp với tiêu chí định hướng xã hội.

Đạo diễn Mai Hồng Phong cũng cho biết thêm, vì phim có nhiều cảnh nhạy cảm nên khi liên hệ với các quán karaoke để nhờ vả bối cảnh thì đều bị chủ quán từ chối thẳng thừng. Thậm chí, có một vài nơi đã đồng ý rồi nhưng gần sát ngày quay vẫn bất ngờ huỷ bỏ hợp tác. Điều này khiến đoàn phim vô cùng vất vả trong việc tìm bối cảnh.

Những cảnh quay “động quỷ” là nơi tiếp khách của Quỳnh “búp bê”, Lan, My “sói”… và dàn tiếp viên thực chất là ghép từ 5 bối cảnh khác nhau. Có những cảnh quay ở tận Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), có những cảnh quay ở tận Xuân Mai (Hoà Bình).

Bản thân các diễn viên tham gia phim như: Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Minh Tiệp… đều cảm thấy hài lòng với những gì đã dựng thành phim. Họ hoàn toàn tin tưởng vào sự dàn dựng của đạo diễn và ê-kíp.

Các diễn viên cũng cảm thấy vui mừng vì bộ phim khi phát sóng trở lại đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Chỉ số rating (chỉ số đo lường khán giả) của 2 tập phim mới phát sóng đã đạt tới 10%, trong khi các phim phát sóng cùng khung giờ này thường chỉ đạt 6-7%.

quynh bup be phai cat sach canh nong moi duoc phat song tro lai Chuyện tình duyên trái ngược của 3 người đẹp phim 'Quỳnh búp bê'

Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương đang trở thành những cái tên gây sốt nhờ hiệu ứng phim Quỳnh búp bê. Trong phim họ chung ...

quynh bup be phai cat sach canh nong moi duoc phat song tro lai 'Quỳnh búp bê' tiết lộ bất ngờ về ngày khai giảng của mình

Những chia sẻ đầy bất ngờ của sao Việt nhân ngày tựu trường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

quynh bup be phai cat sach canh nong moi duoc phat song tro lai Chênh vênh cảnh nóng phim Việt

Nếu không nắm bắt được tâm lý khán giả, không đầu tư đúng hướng, nâng cao chất lượng cả diễn xuất, kỹ thuật, kịch bản ...

quynh bup be phai cat sach canh nong moi duoc phat song tro lai Những hình ảnh không được phát sóng của 'Quỳnh búp bê'

Phía sau những cảnh quay nảy lửa, các diễn viên có những khoảnh khắc vui vẻ ở hậu trường.

quynh bup be phai cat sach canh nong moi duoc phat song tro lai 'Quỳnh búp bê': 99% đàn ông phản bội người phụ nữ của họ

Phương Oanh không giấu giếm chuyện từng phát hiện người đàn ông mình yêu ngoại tình. ‘Quỳnh búp bê’ cũng chia sẻ cô là người ...

quynh bup be phai cat sach canh nong moi duoc phat song tro lai Tranh cãi về 'Quỳnh búp bê'

Phim “Quỳnh búp bê” sẽ phát sóng trở lại, muộn hơn khung giờ cũ một tiếng, tức là vào lúc 21h30 đến 22h30, bắt đầu ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.