KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN
Khảo sát này do Kênh thông tin Tài chính - Đầu tư VietnamBiz (vietnambiz.vn) thực hiện, trong khuôn khổ Dự án Xếp hạng Dịch vụ bán lẻ của các công ty chứng khoán tại Việt Nam.
Đánh giá của bạn là một phần quan trọng đóng góp vào giá trị và thành công của Dự án. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được gửi đến công ty chứng khoán của bạn để hỗ trợ quá trình cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hãy tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời tham dự Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 được tổ chức tại Tp.HCM ngày 4/11 tới, trị giá 2.000.000 đồng.
Ngày 20/4/2020, Tổng cục Du lịch vừa phối hợp với Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) ra mắt bộ sản phẩm "Ở nhà cùng Việt Nam" (Stay at home with Viet Nam) dành cho khách quốc tế nhằm giữ kết nối và truyền cảm hứng tới du khách trong giai đoạn toàn thế giới đang tham gia vào cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19.
Dù không thể đến du lịch Việt Nam trong thời gian này do các hạn chế đi lại nhưng du khách quốc tế vẫn có thể khám phá những điểm đến nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực và văn hóa hấp dẫn của Việt Nam ngay tại nhà.
Thông qua nhiều hoạt động thiết thực và các chương trình hấp dẫn, bộ sản phẩm này giúp du khách tham quan và tương tác 360 độ với các di sản nổi tiếng được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận tại Việt Nam. Đặc biệt, với các tour tham quan di sản còn có các hiệu ứng âm thanh tạo sức hấp dẫn và chân thực cho người xem.
Các chuyến du lịch qua màn ảnh nhỏ sẽ giúp xóa bỏ sự cô lập xã hội, giảm áp lực tinh thần cho mọi người trước dịch bệnh. Đây được xem là giải pháp tốt nhất, và nó cho thấy tiềm năng phát triển trong tương lai - cả ở khía cạnh đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
Bên cạnh hoạt động tham quan, du khách có thể tham khảo những công thức nấu món ăn nổi tiếng và thử nấu tại nhà một cách dễ dàng như phở, bánh mì, bún chả...
Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn tô màu tranh du lịch Việt Nam theo phong cách cổ điển, khám phá các điểm du lịch qua chuỗi video clip #MyVietnam. Bộ sản phẩm cũng gợi ý cho du khách thưởng thức văn hóa Việt Nam thông qua những cuốn sách, bản nhạc hay nghệ thuật truyền thống...
Tổng cục Du lịch mong muốn thông qua bộ sản phẩm này sẽ tiếp tục cung cấp nhiều thông tin hữu ích, từ đó kết nối Việt Nam với khách quốc tế và truyền cảm hứng đến những kế hoạch du lịch trong tương lai của du khách.
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)
Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.
Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.
Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.
Website: https://vietnaminvestmentforum.vn
Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.