Rhymastic bất ngờ tổ chức lễ dạm ngõ với bạn gái xinh đẹp

Mới đây trên tài khoản instagram, Thanh Huyền - người yêu Rhymastic đã chia sẻ những bức ảnh trong buổi lễ dạm ngõ của cặp đôi khiến fan đứng ngồi không yên.
rhymastic bat ngo to chuc le dam ngo voi ban gai xinh dep Chủ nhân hit 'Yêu 5': 'Sản phẩm của tôi ngang tầm quốc tế'
rhymastic bat ngo to chuc le dam ngo voi ban gai xinh dep Điểm danh 8 producer 'khủng' trong 'Sao đại chiến'

Rhymastic (Vũ Đức Thiện) là 1 rapper chuyên nghiệp của công ty SpaceSpeakers. Không những rap, anh chàng còn có khả năng mix nhạc khá tốt và được giới trẻ ưa thích. Ngoài ra, tác giả của hit Yêu 5 còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ với Thanh Huyền - một nữ sinh viên Đại học Thương Mại khoa Khách sạn - Du lịch.

Mới đây nhất, người hâm mộ hết sức bất ngờ khi trên tài khoản instagram của người yêu Rhymastic, Thanh Huyền đã chia sẻ những bức ảnh trong buổi lễ dạm ngõ của cặp đôi. Ngay sau đó, người hâm mộ đã để lại rất nhiều lời chúc phúc. Nhiều người còn bình luận rằng đã chờ ngày vui của cặp đôi từ rất lâu.

rhymastic bat ngo to chuc le dam ngo voi ban gai xinh dep
Hình ảnh cặp đôi trong ngày dạm ngõ do Thanh Huyền đăng tải trên instagram
rhymastic bat ngo to chuc le dam ngo voi ban gai xinh dep
Người yêu của Rhymastic xinh đẹp trong chiếc áo dài trắng
rhymastic bat ngo to chuc le dam ngo voi ban gai xinh dep
rhymastic bat ngo to chuc le dam ngo voi ban gai xinh dep
Cũng trên instagram, cô nàng bật mí sang năm sau cả hai mới làm lễ cưới và chính thức về chung một nhà
rhymastic bat ngo to chuc le dam ngo voi ban gai xinh dep
Câu trả lời này của Thanh Huyền khiến các fans tiếp tục “hóng” bộ ảnh cưới của chàng rapper Rhymastic
rhymastic bat ngo to chuc le dam ngo voi ban gai xinh dep
Vậy là sau Justa Tee, nhà SpaceSpeakers là có thêm một hotboy nữa kết hôn. Người hâm mộ của Rhymastic còn đùa vui rằng có lẽ họ sẽ không phải “hóng” Yêu 6 nữa mà sẽ là siêu phẩm “Cưới” của anh chàng.

Lai Thanh Huyền sinh năm 1996 tại Hà Nội, vừa tốt nghiệp trường Đại học Thương Mai khoa Khách sạn – Du lịch. Thanh Huyền không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu thân hình chuẩn. Chính vì thế không quá ngạc nhiên khi cô nàng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy, quyến rũ.

Chính vì vậy, trang Instagram của cô nàng thu hút tới hơn 105.000 lượt follow, cũng là một con số “đáng nể” trên mạng xã hội. Trước đây, Thanh Huyền cũng từng kết hợp với Rhymastic trong sản phẩm "Người và ta" được giới trẻ ưa thích.

rhymastic bat ngo to chuc le dam ngo voi ban gai xinh dep Hậu trường lồng tiếng ít người biết của bom tấn 'Diên Hi công lược'

Đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Cao Quý phi trong phim cổ trang "Diên Hi công lược", nghệ sĩ Minh Hương phải ...

rhymastic bat ngo to chuc le dam ngo voi ban gai xinh dep Nữ diễn viên tàn độc bị ghét nhất 'Diên Hi công lược' là ai?

Đảm nhiệm vai phản diện Cao Quý Phi trong bộ phim đang gây sốt Diên Hi công lược, nữ diễn viên Đàm Trác đã lột ...

rhymastic bat ngo to chuc le dam ngo voi ban gai xinh dep 'Cao Quý Phi' trong 'Diên Hi công lược': Một bước 'lên tiên' trong năm 2018, thành tích diễn xuất 'lấn át' dàn diễn viên chính

Từ các vai diễn có số phận khắc khổ, Đàm Trác lần đầu tiên được trải nghiệm trở thành quý tộc trên màn ảnh khi ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.