Rò rỉ loạt hình ảnh 'không thể tình hơn' của Sơn Ngọc Minh bên người yêu hot boy?

Những hình ảnh đầy ngọt ngào và tình cảm của Sơn Ngọc Minh bên một hot boy ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
ro ri loat hinh anh khong the tinh hon cua son ngoc minh ben nguoi yeu hot boy Thư gửi cha mẹ: 'Ba mẹ ơi, con là người đồng tính'

Mới đây, trên một fanpage bất ngờ chia sẻ chuỗi hình ảnh của nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh thân thiết “trên mức tình bạn” với một chàng trai dễ thương. Thậm chí, cựu thành viên nhóm V.Music không ngần ngại ôm hôn anh chàng này - qua đó, làm dấy lên nghi án tình cảm giữa cả hai.

ro ri loat hinh anh khong the tinh hon cua son ngoc minh ben nguoi yeu hot boy
Sơn Ngọc Minh ôm chặt từ phía sau và dành nụ hôn ngọt ngào cho một hot boy.
ro ri loat hinh anh khong the tinh hon cua son ngoc minh ben nguoi yeu hot boy
Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là “tình mới” của Sơn Ngọc Minh sau mối quan hệ chóng vánh với Erik.
ro ri loat hinh anh khong the tinh hon cua son ngoc minh ben nguoi yeu hot boy
Thông qua nhiều hình ảnh khá thân mật giữa Sơn Ngọc Minh và anh chàng này, không ít ý kiến nhận định họ đang có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Cách đây không lâu, Sơn Ngọc Minh phải lên tiếng về hàng loạt đồn thổi liên quan đến mối quan hệ giữa anh và Erik. Theo nam ca sĩ, anh và Erik từng là bạn rất thân - những người anh em còn thân thiết hơn cả gia đình. Thông qua nhiều hình ảnh khá thân mật giữa Sơn Ngọc Minh và anh chàng này, không ít ý kiến nhận định họ đang có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Sơn Ngọc Minh và Erik có bài học khó quên khi quá thân thiết mà quên mất rằng mình đang là nghệ sĩ, để rồi có những người không biết vô tình hay cố ý, đã dùng những hình ảnh của cả hai để thêu dệt, suy diễn và đính kèm loạt bình luận không đúng.

ro ri loat hinh anh khong the tinh hon cua son ngoc minh ben nguoi yeu hot boy
Sơn Ngọc Minh cho biết giữa anh và Erik đã không còn là bạn vì không chịu được áp lực dư luận.

Sơn Ngọc Minh từng là thành viên nhóm nhạc V.Music được đông đảo khán giả trẻ biết đến một thời. Đây cũng là nhóm nhạc được coi là đối thủ của nhóm 365. Tuy nhiên, năm 2014 thì nhóm tuyên bố tan rã, các thành viên bắt đầu sự nghiệp riêng. Và Sơn Ngọc Minh cũng bắt đầu phát triển con đường ca hát solo. Sơn Ngọc Minh cho biết giữa anh và Erik đã không còn là bạn vì không chịu được áp lực dư luận.

Mặc dù cho ra mắt nhiều ca khúc/single, Sơn Ngọc Minh vẫn lận đận trong con đường âm nhạc. Năm 2016, nam ca sĩ tham gia Cuộc đua kỳ thú cùng với chân dài Mâu Thủy nhưng cũng không để lại quá nhiều dấu ấn.

ro ri loat hinh anh khong the tinh hon cua son ngoc minh ben nguoi yeu hot boy Đối mặt với 'bản án' ung thư, chàng chuyển giới vẫn mong 'một giây được sống là chính mình'
ro ri loat hinh anh khong the tinh hon cua son ngoc minh ben nguoi yeu hot boy 8 tỷ phú LGBT khiến thế giới nể phục
ro ri loat hinh anh khong the tinh hon cua son ngoc minh ben nguoi yeu hot boy Tại sao Ariana Grande được xem là 'biểu tượng ủng hộ LGBT' của thế giới?
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.