Rời Barca, đây là điểm đến duy nhất mà Messi lựa chọn!

Lionel Messi xác nhận, nếu rời Barca, anh chỉ có một điểm đến duy nhất và không lựa chọn tới bất cứ một đội bóng nào khác tại châu Âu là nơi dừng chân.

Siêu sao người Argentina, Lionel Messi đã gắn bó hầu hết cả sự nghiệp của mình ở Barca. Tại Nou Camp, anh có được tất cả mọi danh hiệu lớn trong màu áo của CLB: từ chức vô địch La Liga, cup bạc Champions League, siêu cup Châu Âu, chức vô địch FIFA Club World Cup.v.v..

Mới đây, khi được hỏi sẽ lựa chọn đâu là điểm đến của mình nếu phải chia tay Barca, chân sút sinh năm 1988 cho biết, anh sẽ quay về quê hương thi đấu.

"Tôi luôn nói rằng tôi muốn về Argentina để chơi bóng trong một ngày không xa" - Messi nói với đài El Trece. "Tôi không biết chuyện đó khi nào sẽ xảy ra, nhưng tôi luôn suy nghĩ về nó".

"Đó sẽ là câu lạc bộ Newell's Old Boys, không phải bất cứ nơi nào khác. Tôi sẽ chơi ở đó ít nhất là 6 tháng. Bạn cũng sẽ chẳng bao giờ biết được điều gì sẽ đến, phải không?"

roi barca day la diem den duy nhat ma messi lua chon
Messi không muốn chơi cho đội bóng nào ở châu Âu trừ Barca

"Nhưng tôi chắc chắn rằng, Barcelona là nơi duy nhất tại châu Âu mà tôi thi đấu".

Phát biểu này một lần nữa cho thấy sự trung thành của Messi đối với đội bóng xứ Catalunya. El Pulga đã kí một bản hợp đồng gia hạn tới tháng 11 năm 2021, với mức phí chuyển nhượng lên đến 700 triệu euro, tương đương 612 triệu bảng.

Dù có được rất nhiều thành công tại CLB, song những vinh quang tại đội tuyển lần lượt quay lưng với M10. Anh đã để tuột mất chức vô địch Copa America với Albiceleste năm ngoái. Tuy vậy, Messi cũng không hối tiếc khi chọn Argentina là màu áo đội tuyển quốc gia, thay vì Tây Ban Nha.

"Vào một ngày nọ, bạn tôi có nói với tôi rằng, nếu cậu chọn Tây Ban Nha, giờ có lẽ cậu đã có World Cup. Nhưng chuyện đó không bao giờ xảy ra với tôi. Không tốn đến một giây để tôi quyết định nói "không". Tôi yêu đất nước mình sinh ra và sẵn sàng đánh đổi những gì tôi có với CLB để cùng đội tuyển có được cup vàng World Cup."

roi barca day la diem den duy nhat ma messi lua chon Ghi bàn 'sòn sòn', Messi vượt qua Ronaldo để lập kỉ lục khủng

Messi khép lại La Liga mùa giải 2017-2018 của mình theo cách vô cùng hoàn hảo khi bỏ túi riêng hai danh hiệu cá nhân ...

roi barca day la diem den duy nhat ma messi lua chon 'Quân' Barca đá World Cup: Dại nhà nhưng... khôn chợ

Không chỉ thống trị bóng đá châu Âu, La Liga còn khiến thế giới phải ngạc nhiên với sự bành trướng mạnh mẽ ở cả ...

roi barca day la diem den duy nhat ma messi lua chon 5 khoảnh khắc vĩ đại nhất của Iniesta trong màu áo Barca

Cùng điểm lại 5 khoảnh khắc vĩ đại nhất của tiền vệ hào hoa Andres Iniesta trong màu áo của Barcelona.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.