Rơi từ tầng 20 chung cư xuống đất, người phụ nữ quê Hà Nam tử vong tại chỗ

Sau khi nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ chung cư thuộc khu đô thị Văn Khê, người dân đã chạy ra thì phát hiện người phụ nữ nằm dưới nền đất đã tử vong.
 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa nay (3/10), nhiều người dân sống tại khu đô thị Văn Khê, quận Hà Đông (Hà Nội) nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ chung cư cao tầng trong khu đô thị, khi chạy ra thì bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ nằm bất động dưới nền đất, đã tử vong.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Hữu Hiển, Chủ tịch UBND phường La Khê, quận Hà Đông xác nhận vụ việc trên và cho biết, nạn nhân sinh năm 1985, quê ở Hà Nam.

roi tu tang 20 chung cu xuong dat nguoi phu nu que ha nam tu vong tai cho
Hiện trường nơi người phụ nữ rơi từ tầng 20 xuống đất tử vong.
roi tu tang 20 chung cu xuong dat nguoi phu nu que ha nam tu vong tai cho
Người phụ nữ được xác định rơi từ tầng 20 xuống đất.

Theo đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng công an quận Hà Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ.

Bước đầu, xác định nạn nhân tử vong do rơi từ tầng 20 của chung cư xuống đất. Theo báo cáo, nạn nhân có biểu hiện tâm lý không bình thường, nguyên nhân ban đầu là do tự tử.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

roi tu tang 20 chung cu xuong dat nguoi phu nu que ha nam tu vong tai cho 'Tâm thư' cho 'Ước mơ ngày trở về' của nữ tù từng giết người yêu vì ghen

Từng câu, từng chữ trong bức thư viết cho “Ước mơ ngày trở về” của Trinh khiến những người trong trại giam như nghẹn đắng ...

chọn
Có nên mua bất động sản trước khi ba luật lớn có hiệu lực?
Chuyên gia khuyến nghị giai đoạn này là thời điểm tốt để tận dụng dòng tiền đầu tư vào bất động sản. Trong khi đó, với người mua thực thì nên suy xét mua từ năm 2025, khi những luật mới có hiệu lực giúp quyền lợi khách hàng được bảo vệ toàn diện hơn.