Ronaldo bị kiên tội hiếp dâm: Xuất hiện thêm nạn nhân bí ẩn

Kathryn Mayorga có thêm đồng minh trong vụ kiện Cristiano Ronaldo, là một phụ nữ tự nhận từng bị ngôi sao người Bồ Đào Nha cưỡng bức. 

Kathryn Mayorga, người kiện Cristiano Ronaldo tội hiếp dâm, tìm được người chung cảnh ngộ sẵn sàng ủng hộ, hỗ trợ cô chống lại siêu sao của Juventus. Luật sư Leslie Stovall thuộc đội ngũ đại diện pháp lý của Mayorga trong vụ kiện cho biết một cô gái người Mỹ vừa liên hệ với họ và tự nhận từng bị cầu thủ người Bồ Đào Nha cưỡng bức.

Danh tính của người phụ nữ này không được công khai trước truyền thông. Tuy nhiên thông tin của cô gái sẽ được gửi tới cơ quan điều tra. Trước đó trong buổi họp báo cách đây ít ngày, các luật sư của Mayorga thông báo rằng họ đang tìm một phụ nữ được cho là nạn nhân từng bị Ronaldo hiếp dâm tại London vào năm 2005 để có thêm "đồng minh" trong vụ kiện.

ronaldo bi kien toi hiep dam xuat hien them nan nhan bi an
Xuất hiện thêm một nhân vật bí ẩn sẵn sàng tố cáo Ronaldo tội hiếp dâm.

Mayorga, 34 tuổi, tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp cô tại một khách sạn ở Las Vegas năm 2009. Ở thời điểm đó, Mayorga đã trình báo với cảnh sát kèm theo các kết quả giám định cần thiết nhưng không nêu ra danh tính thủ phạm. Theo các tài liệu được tung ra bởi Wiki Leaks, cũng như tiết lộ của chính Mayorga, cô đã ký thỏa thuận giữ im lặng để đổi lấy gần 300 ngàn Bảng Anh vào năm 2010.

Người phụ nữ này quyết định công khai thông tin, kiện lại Ronaldo và được cảnh sát Las Vegas chấp nhận tái điều tra từ đầu tháng 10/2018. Bên cạnh các thủ tục với tòa án, trong thời gian gần đây Mayorga và các luật sư của cô liên tục công khai các thông tin chống lại Ronaldo trước giới truyền thông.

Trong khi đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chọn giải pháp im lặng, từ chối cung cấp thông tin do lo ngại bị lợi dụng gây tổn hại đến hình ảnh của anh. Ronaldo chỉ hai lần lên tiếng về vụ việc, lần đầu là đoạn video trên Instagram cá nhân khẳng định các tin tức về Mayorga chỉ là tin đồn thất thiệt và lần thứ hai là tuyên bố sự trong sạch của bản thân trên Twitter.

ronaldo bi kien toi hiep dam xuat hien them nan nhan bi an Sốc: Lộ diện nạn nhân thứ hai bị Ronaldo hiếp dâm

Nhóm trợ giúp pháp lý của cựu người mẫu Kathryn Mayorga vừa tố cáo Ronaldo hiếp dâm mình vào năm 2009 vừa tiết lộ một ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.