Rớt nước mắt trước những câu nói của bé trai 10 tuổi bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành

Khi cố gắng thoát ra khỏi “địa ngục trần gian” của nhà bố đẻ và mẹ kế, bé K đã khiến mọi người bàng hoàng khi chia sẻ cuộc sống của mình trong 2 năm bị bạo hành.
rot nuoc mat truoc nhung cau noi cua be trai 10 tuoi bi bo de va me ke bao hanh Bé trai 10 tuổi bị bạo hành: Những tổn thương không đơn thuần chỉ về mặt thể xác
rot nuoc mat truoc nhung cau noi cua be trai 10 tuoi bi bo de va me ke bao hanh Chân dung người bố tàn độc bạo hành bé trai 10 tuổi bị chấn thương sọ não

Sau khi thoát khỏi căn nhà của bố đẻ và mẹ kế, cháu K. 10 tuổi đã bắt xe buýt về nhà ông bà nội và được mẹ đẻ cùng mọi người trong gia đình đưa đi Bệnh viện E thăm khám. Qua kết quả thăm khám tại bệnh viện, cháu K. bị rạn xương sọ não và gãy xương sườn số 7 và 8.

Sau chuỗi ngày đáng sợ suốt 2 năm, cháu K đã có những chia sẻ khiến nhiều người rớt nước mắt:

rot nuoc mat truoc nhung cau noi cua be trai 10 tuoi bi bo de va me ke bao hanh

- "Mỗi khi bị đánh cháu khóc và có xin, nhưng càng khóc cháu càng bị đánh đau hơn nên cháu không dám khóc nữa, cô (mẹ kế) thường dùng muôi canh và móc sắt đánh cháu", K. kể lại.

Cháu K. cho biết, trước đây khi còn ở với ông bà nội, cháu thường xuyên được ông bà dẫn đi ăn bún, phở…, nhưng từ khi ra ở với bố và mẹ kế, thỉnh thoảng mới được ăn sáng và chủ yếu là ăn mỳ tôm khô, còn bữa chính buổi trưa và tối là cơm nguội chan canh.

- "Đến bữa ăn, bố và cô (mẹ kế) thường bê mâm vào trong phòng ăn, còn cháu thì ăn ở phòng ngoài", K. nhớ lại.

Nói về lần bị đánh gần đây nhất, cháu K. kể, vào ngày 4/12, mẹ kế và bố đẻ nghi ngờ cháu ăn cắp miếng thịt bò nên đã tra khảo và đánh rất dã man. Vào ngày hôm ấy (4/12), cháu K. đã bị bố dùng móc quần áo để đánh nhiều lần.

rot nuoc mat truoc nhung cau noi cua be trai 10 tuoi bi bo de va me ke bao hanh
Cháu K có những chia sẻ vô cùng xúc động. (Ảnh Baolaodong)

- "Mẹ kế hay dùng đũa, guốc, muôi canh để đánh cháu. Hiện cháu bị gãy hai xương sườn số 7,8.

Cháu đã có ý định đi khỏi nhà từ lâu rồi nhưng chưa thành công. Đã nhiều lần cháu muốn liên lạc với ông bà nội nhưng không có cách nào liên lạc được...", cháu K kể.

- "Ngày hôm kia (5/12), bố và mẹ kế đều đi làm, cháu đã nhớ được mã số khoá cửa nên khi thấy mọi người ra ngoài cháu mở được cửa.

Sau đó, cháu chạy xuống khu cửa chính của toà nhà nhưng cửa này lại khoá. Cháu đứng nấp vào đằng sau cánh cửa nhà vệ sinh của nhà chủ để đợi xem có ai ra ngoài mở cửa không thì trốn ra.

Một lúc sau, có một cô ở tầng trên đi xuống, cháu đợi cô ấy mở cửa chính ra thì liền chạy ra ngoài.

Cháu chạy thật nhanh đến chỗ có ông xe ôm bảo ông ấy chở về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám, nhưng lúc ấy trong người cháu chỉ có 5.000 đồng nên ông ấy bảo là không đủ tiền để chở đến chỗ nhà ông bà nội.

Rồi ông xe ôm chở cháu ra đến chỗ có điểm bắt xe buýt tuyến 90 để về nhà ông bà nội.

Khi ra đến điểm xe buýt, ông xe ôm bảo tuyến 90 đã không còn chạy ở đây nữa, nhưng có tuyến xe số 14 hoặc 45 cũng đi về khu nhà ông bà nội cháu.

Lúc này, cũng có một bác đang đứng đợi xe buýt số 45 thì cháu bảo bác ấy cho cháu đi theo bác với. Khi cháu lên xe buýt, bác thấy thương cảm quá nên đã cho cháu 2.000 đồng, đi tới chỗ công viên Bách Thảo thì bác đi cùng xe buýt bảo tới nơi rồi nên cháu xuống xe và đi bộ về nhà ông bà...", cháu K. kể lại giây phút thoát khỏi căn nhà của bố đẻ và mẹ kế.

- Cháu K. kể: “Trong 2 năm, cháu không được bố cho đi học, thường xuyên bị mẹ kế nói xấu để bố đánh.

Mỗi lần bị đánh, cháu đều hét lớn nhưng mọi người ở ngoài không ai nghe thấy vì bố đóng kín cửa. Khi bị cô nói xấu, bố đóng kín cửa rồi dùng móc áo, guốc đánh vào đầu, mặt. Có hôm đau nhất, cháu bị bố dùng chân đạp vào bụng và mạng sườn”, cháu K. buồn tủi nhớ lại.

rot nuoc mat truoc nhung cau noi cua be trai 10 tuoi bi bo de va me ke bao hanh
Cháu K được người thân đón về sau khi khai báo sự việc với công an. (Ảnh Thanhnien)

Mặc dù bị bố đánh đập tàn bạo, tuy nhiên cháu K. vẫn liên tục xin mẹ và người thân tha cho bố, sợ bố bị bỏ tù.

"Cháu thấy bố vẫn thương cháu, vẫn quan tâm nhưng vị bị cô kia nói xấu nên bố mới đánh đập cháu như vậy", cháu K. nói về bố.

rot nuoc mat truoc nhung cau noi cua be trai 10 tuoi bi bo de va me ke bao hanh Mẹ kế hành hạ con chồng khai gì tại cơ quan công an?

Tại cơ quan điều tra, mẹ kế của cháu K. thừa nhận do cháu K ăn vụng thịt bò nên đã cầm đũa vụt vào ...

rot nuoc mat truoc nhung cau noi cua be trai 10 tuoi bi bo de va me ke bao hanh Vụ bé trai 10 tuổi bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành: Vì sao mẹ đẻ không hề biết?

Nhiều người đặt ra câu hỏi vì sao mẹ đẻ của cháu bé lại không biết con mình bị bạo hành suốt 2 năm trời?

chọn