Rùng mình với những con búp bê tình dục giống hệt trẻ em

Cảnh sát Anh liên tục thu giữ nhiều con búp bê tình dục có hình dáng giống trẻ em trong thời gian qua, làm dấy lên những lo ngại về vấn đề tội phạm tình dục ở nước này.
rung minh voi nhung con bup be tinh duc giong het tre em
Sự xuất hiện của búp bê tình dục giống bé gái làm dấy lên lo ngại về tội phạm ấu dâm. Ảnh: Mirror

Theo Mirror, những con búp bê nặng khoảng 25 kg và có giá hàng nghìn bảng Anh, đang là hiện tượng tương đối mới mẻ ở Anh. Chúng được sản xuất chủ yếu ở Trung Quốc và Hong Kong, sau đó nhập khẩu vào Anh qua các trang web trực tuyến như eBay.

Khi mua búp bê, khách hàng được tặng kèm tóc giả, thiết bị làm ấm và dụng cụ vệ sinh. Thông thường, họ sẽ mua thêm quần áo để thay đổi cho búp bê.

Từ tháng 3/2016, cảnh sát Anh đã thu giữ 123 con búp bê tình dục có hình dạng giống bé gái khoảng 7 tuổi. Họ đồng thời bắt giữ 7 người với cáo buộc nhập khẩu trái phép sản phẩm này. Sự gia tăng số lượng búp bê tình dục bằng silicone đã khiến các nhà làm luật lo ngại về tội phạm ấu dâm. Không ít người đã lên tiếng yêu cầu ban hành luật cấm phổ biến loại búp bê này.

Những tranh cãi về việc mua bán búp bê tình dục bắt đầu dấy lên kể từ khi ông David Turner, thành viên hội đồng một trường tiểu học, phải hầu tòa vì mua và sử dụng búp bê tình dục. Luật sư bào chữa của Turner nói rằng điều đó không có nghĩa là ông có tư tưởng tà dâm và gửi đơn kháng cáo. Tuy nhiên, ông Turner vẫn bị tuyên án có tội.

Hazel Stewart, người đứng đầu tổ chức Phòng chống tội quốc gia, cho biết việc mua bán những con búp bê này nên được coi là phạm pháp. Các tổ chức chính phủ cũng lên tiếng phản đối và kêu gọi cấm sản xuất và mua bán loại búp bê này.

rung minh voi nhung con bup be tinh duc giong het tre em Chia buồn với các anh em, búp bê tình dục nam đã xuất hiện
rung minh voi nhung con bup be tinh duc giong het tre em Nhà thổ cho búp bê tình dục bán dâm với giá 100 đô/giờ

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.