Sam Smith mặc váy, đi guốc, trình diễn như một siêu mẫu

Sam Smith diện trang phục nữ giới màu đen điệu đà, trình diễn thời trang trên nền nhạc disco thập niên 90 như một siêu mẫu.

Ngày 13/11, Sam Smith đăng tải đoạn clip trình diễn catwalk tại nhà với dòng trạng thái vui vẻ, đùa giỡn cùng bạn bè. Ngôi sao âm nhạc người Anh gây cười cho khán giả khi mặc trang phục nữ giới với bộ váy đen diêm dúa cùng đôi guốc đỏ nổi bật. Sau gần 5 giờ đăng tải, đoạn clip thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn bình luận của khán giả.

sam smith mac vay di guoc trinh dien nhu mot sieu mau
Sam Smith chia sẻ phút giây đùa vui bên bạn bè (Ảnh: Instagram)

Khác với hình ảnh nam tính, đơn giản thường thấy trên sân khấu âm nhạc, Sam Smith bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân. Anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đùa vui cùng bạn bè, tự tin thể hiện những trang phục mình yêu thích.

sam smith mac vay di guoc trinh dien nhu mot sieu mau
Sam Smith chia sẻ khoảnh khắc lầy lội trên trang cá nhân (Ảnh: Instagram)

Trong clip chia sẻ mới đây, nam ca sĩ sải bước đẩy tự tin và chuyên nghiệp như một siêu mẫu nhà nghề. Thậm chí, những biểu cảm và tạo dáng của Sam Smith khiến khán giả bật cười vì tính hài hước, lầy lội của giọng ca La la la.

Không ít lần, Sam Smith từng khiến khán giả bất ngờ về những hình ảnh trên trang cá nhân. Đặc biệt là những bước catwalk điêu luyện cùng màn giả gái trên các sân khấu âm nhạc.

sam smith mac vay di guoc trinh dien nhu mot sieu mau
Nam ca sĩ tạo dáng không khác gì các siêu mẫu (Ảnh: Instagram)

Sam Smith được xem là ca sĩ trẻ đi đầu trong việc sống thật với giới tính, bày tỏ xu hướng tính dục từ lúc khởi điểm sự nghiệp. Nam ca sĩ bày tỏ: "Tôi không thấy đó là một sự thừa nhận. Thực chất tôi đã thể hiện rõ xu hướng tính dục từ khi 4 tuổi. Mẹ tôi nói bà biết rằng tôi là người đồng tính từ năm tôi mới lên 3".

Sam Smith cũng là ngôi sao đi đầu trong các hoạt động bảo vệ nhân quyền cộng đồng LGBTQI+. "Tôi là một ca sĩ, một người sáng tác nhạc. Mọi người thường nói, anh ấy không thường nói về giới tính, anh ấy không muốn làm một phát ngôn viên cho cộng đồng những người đồng tính. Đương nhiên tôi rất muốn lãnh trọng trách đó, nhưng tôi cũng muốn làm tiếng nói của tất cả mọi người, dù dị tính, đồng tính hay song tính. Tôi không muốn mình bị giới hạn", nam ca sĩ bày tỏ quan điểm bảo vệ cộng đồng LGBTQI+.

Sam Smith công khai xu hướng tính dục trong chương trình truyền hình

XEM THÊM

sam smith mac vay di guoc trinh dien nhu mot sieu mau Sam Smith – Chàng ca sĩ đồng tính thích đi giày cao gót

Sau một thời gian vắng bóng, Sam Smith đã chính thức trở lại với album được mong chờ nhất thời gian qua, Thrill of It ...

sam smith mac vay di guoc trinh dien nhu mot sieu mau Sam Smith khóa môi ngôi sao nam của 13 Reasons Why ngoài phố

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ người Anh Sam Smith công khai bạn trai của mình sau nhiều khúc tình ca lâm li ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.