'Mỹ nam giả gái' Gia Huy: 'Tôi nhận ra đã đến lúc mình phải thay đổi và trưởng thành hơn'

Gia Huy đã có những chia sẻ về việc thời gian gần đây người hâm mộ ít thấy anh 'giả gái' như trước.
my nam gia gai gia huy toi nhan ra da den luc minh phai thay doi va truong thanh hon Chăm chỉ giả gái, 6 nghệ sĩ nam này khiến các sao nữ không dám đứng cạnh vì sợ lép vế
my nam gia gai gia huy toi nhan ra da den luc minh phai thay doi va truong thanh hon Những vai diễn giả gái 'quá ngọt' gây 'sát thương' cho người xem của Hải Triều
my nam gia gai gia huy toi nhan ra da den luc minh phai thay doi va truong thanh hon 'Choáng' với loạt ảnh giả gái 'lầy lội' của 'Mr Cần Trô' Xuân Nghị

Gia Huy (sinh năm 1997, tại TP HCM) được đông đảo mọi người biết đến với danh xưng "mỹ nam giả gái" từ năm 2013. Sở hữu gương mặt thanh tú, dáng người nhỏ nhắn cùng làn da trắng, 9X được đánh giá xinh như hotgirl khi hoá thân thành con gái.

Tuy nhiên khoảng 2 năm trở lại đây, Gia Huy thay đổi hình tượng của mình một cách đột ngột, anh chàng không còn thường xuyên giả gái như trước nữa. Thay vào đó, người hâm mộ nhìn thấy hình ảnh của một chàng trai nam tính hơn.

my nam gia gai gia huy toi nhan ra da den luc minh phai thay doi va truong thanh hon
Gia Huy, hay còn gọi là Thỏ. Anh chàng được cộng đồng mạng yêu mến qua những hình ảnh, clip giả gái vô cùng đáng yêu từ năm 2013. Bên ngoài, Gia Huy là một người dễ gần, vui tính và hay bắt chuyện với mọi người.

Trước sự thay đổi bất ngờ này, nhiều người đã cho rằng Gia Huy đang gặp biến cố về tâm lí cũng như chuyện tình cảm khi khóa Facebook. Tuy nhiên, 9X này phủ nhận thông tin trên và cho biết: "Huy không giả gái nữa là để phù hợp với hướng đi trong sự nghiệp của mình hơn chứ không có tác động nào từ bên ngoài như mọi người đang nghĩ.

Huy là một người trong giới LGBT và đã "come out" nên gia đình cũng không ngăn cấm chuyện giả gái. Nhưng bản thân Huy cảm thấy đã đến lúc mình cần phải trưởng thành, chững chạc và có trách nhiệm với đam mê của mình. Huy muốn bước ra khỏi hình ảnh mà mọi người vẫn thường thấy để mở ra con đường mới cho bản thân", 9X này chia sẻ.

my nam gia gai gia huy toi nhan ra da den luc minh phai thay doi va truong thanh hon
Hiện tại, Gia Huy đang là một diễn viên tự do, người mẫu tham gia các TVC quảng cáo.

Nói về hình tượng hiện tại, 9X này tự nhận ra được những thế mạnh và khuyết điểm của bản thân nên vẫn không ngừng hoàn thiện qua từng ngày: "Huy thuộc tuýp người nhỏ con, chỉ cao 1m66. Bản thân Huy muốn mình phải cố gắng nhiều hơn nữa. Mặc dù chưa hoàn toàn hài lòng về ngoại hình hiện tại, nhưng mình cảm nhận được mọi người đang rất ủng hộ sự thay đổi này.

Tuy nhiên để nói Huy thay đổi mà không giả gái nữa thì cũng không đúng. Nếu một ngày nào đó vì công việc yêu cầu phải giả gái thì Huy vẫn sẵn sàng." (Cười).

my nam gia gai gia huy toi nhan ra da den luc minh phai thay doi va truong thanh hon

Đối với Gia Huy, dù có theo đuổi hình tượng giả gái hay nam tính, anh chàng vẫn không để công việc của mình ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Gia Huy mong muốn, mỗi hình tượng mà mình mang đến sẽ tạo nên niềm vui và tiếng cười cho mọi người xung quanh hơn thay vì đặt nặng vai trò giới tính lên hàng đầu.

my nam gia gai gia huy toi nhan ra da den luc minh phai thay doi va truong thanh hon

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Gia Huy cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng xung quanh chủ đề LGBT. Bên cạnh đó, 9X này cũng tích cực trau dồi thêm kiến thức kinh doanh và một số lĩnh vực khác.

my nam gia gai gia huy toi nhan ra da den luc minh phai thay doi va truong thanh hon Hành trình tự hào Hanoi Pride

Hôm nay là ngày khai mạc Hanoi Pride 2018, một mùa tự hào nữa lại đến và làm tôi nhớ đến những ngày đầu tiên ...

my nam gia gai gia huy toi nhan ra da den luc minh phai thay doi va truong thanh hon LGBT tại TP HCM lựa chọn người đẹp dựa vào tiêu chí hiểu biết về kiến thức phòng chóng HIV/AIDS

Cuộc thi Người đẹp Hoàn vũ do nhóm G3VN tổ chức định kì hàng tháng dành cho cộng đồng LGBT đang sinh sống tại TP ...

my nam gia gai gia huy toi nhan ra da den luc minh phai thay doi va truong thanh hon Người tình đồng tính tin đồn của An Nguy sở hữu vẻ ngoài thu hút như thế nào?

Vẻ ngoài cá tính và đầy cuốn hút của Alex đã khiến cho cô và An Nguy vướng nghi vấn về mối tình đồng tính.

my nam gia gai gia huy toi nhan ra da den luc minh phai thay doi va truong thanh hon 'Yêu xa' hơn 200km, thứ duy nhất cặp đôi đồng tính này có được là 'niềm tin'

Bằng niềm tin tuyệt đối dành cho đối phương, cặp đồng tính Thái Duy và Duy Đức đã khiến nhiều người trong cộng đồng LGBT ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.