Samsung Xcover 5 có thể được ra mắt trong vài tuần tới

Có tin đồn Samsung đang rục rịch ra mắt mẫu tiếp theo trong dòng điện thoại Xcover, nổi bật với thiết kế khỏe khoắn, phù hợp với việc vận động mạnh ngoài trời.

Cuối tuần vừa rồi của Samsung được dành trọn cho bộ đôi Galaxy S9 và S9+, tuy nhiên đằng sau cánh gà, những chiếc điện thoại tiếp theo cũng đang rục rịch chuẩn bị cho sự ra mắt sắp tới. Bức ảnh chiếc điện thoại có bề ngoài khỏe khoắn dưới đây được leaker Roland Quandt đưa lên Twitter của mình và khẳng định đây không phải là Samsung Galaxy S9 Active do thiếu đi mắt quét vân tay trên mặt lưng giống như model S8 Active.

Xcover là một nhánh sản phẩm của Samsung được biết đến với thiết kế bề ngoài góc cạnh khỏe khoắn, phù hợp với các hoạt động mạnh ngoài trời, bộ vỏ được trang bị các vật liệu giảm thiểu chấn động khi va đập.

samsung xcover 5 co the duoc ra mat trong vai tuan toi

Nếu không phải là sản phẩm tiếp theo của dòng Active thì đây chỉ có thể là Samsung Galaxy Xcover 5, model kế nhiệm của Xcover 4 được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái.

Qua bức ảnh có thể thấy các chi tiết lộ vít và chất liệu nhám bám tay, đây nhiều khả năng là một chiếc điện thoại dành cho các hoạt động mạnh ngoài trời. Điểm gây chú ý của mẫu mới này chính là cụm đèn 3 LED. Ngoài ra nếu model là thế hệ tiếp theo của dòng Xcover, các chuẩn IP68 và MI-STD-810G (tiêu chuẩn độ bền của Bộ Quốc phòng Mỹ) cũng sẽ được đảm bảo.

Ngoài các chi tiết và bức ảnh trên Samsung chưa hé lộ thêm thông tin gì của model này, dự kiến sẽ được ra mắt chính thức trong vài tuần tới.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.