Sao bật mí kế hoạch năm mới 2018: Khắc Việt quyết làm mới mình, Kiều Ngân chuyển hướng MC

Hoa hậu, diễn viên, ca sĩ,... tất cả đều đã lên kế hoạch cho năm 2018 của mình.

Á hậu Trương Thị May

sao bat mi ke hoach trong nam moi 2018

Khi được hỏi về kế hoạch trong năm 2018, Á hậu Trương Thị May nói rằng: "Năm 2018 là một năm đặc biệt với May vì nó đánh dấu 10 năm May hoạt động trong làng giải trí. May cũng đã lên kế hoạch để thực hiện một số hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm này. Ngoài ra, May vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như làm công việc người mẫu mà mình yêu thích."

Ca sĩ Khắc Việt

sao bat mi ke hoach trong nam moi 2018

"Như các bạn đã biết, hầu hết các ca khúc của Việt đều do Việt tự sáng tác và thể hiện. Vì vậy, năm 2018 này sẽ là một năm Việt làm mới mình hoàn toàn khi không chọn cách hát ca khúc của mình nữa mà kết hợp với nhiều nhạc sĩ. Hi vọng rằng sự thay đổi này sẽ của Việt sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.", giọng ca "Yêu lại từ đầu" nói.

Hoa hậu Kiều Ngân

sao bat mi ke hoach trong nam moi 2018

Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2015 Kiều Ngân đã có những chia sẻ với phóng viên về kế hoạch trong năm 2018 này: "Hiện tại Ngân đang tham gia cuộc thi "Én vàng", đây là cuộc thi Tìm kiếm người dẫn chương trình và tới cuối tháng 2/2018 mới kết thúc. Vì vậy, đầu năm 2018 này Ngân chỉ tập trung cho cuộc thi thôi. Sau đó, nếu Ngân gặt hái được một thành tích nhất định trong cuộc thi, Ngân đăng ký học thêm một số khoá học để phát triển nghề MC. Ngoài chuyện công việc, thì năm 2018 này Ngân cũng đặt mục tiêu mua cho mình 1 chiếc xe hơi để chủ động hơn trong việc đi lại."

Nam vương Lương Gia Huy

sao bat mi ke hoach trong nam moi 2018

"Huy vừa đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi "Nam vương đại sứ hoàn vũ 2017" được vài tháng và vẫn trong nhiệm kỳ của một Nam vương. Vì Vậy, năm 2018 này Huy sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động quảng bá cho cuộc thi và thực hiện nghĩa vụ của một Nam vương đương nhiệm. Ngoài ra, Huy muốn lấn sân sang phim ảnh nên sẽ đi học thêm một khoá đào tạo diễn viên.", Nam vương đại sứ hoàn vũ 2017 chia sẻ.

Diễn viên Cao Thái Hà

sao bat mi ke hoach trong nam moi 2018

"Thời gian này, sức khoẻ của ba Hà không tốt, phải nằm viện liên tục nên những ngày đầu năm mới, được đoàn phim cho off là Hà ở bệnh viện cùng ba. Năm nay, ngoài việc đóng phim, Hà sẽ gác lại những kế hoạch khác để dành toàn bộ thời gian cho ba.", diễn viên Cao Thái Hà nói.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.