Ai là đại diện Việt Nam trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ?

Cùng điểm lại 10 phần trình diễn áo tắm của 10 đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. 
ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu Nhiều ứng viên nặng kí ở Miss Universe 2017 gây thất vọng vì 'chọn nhầm' trang phục
ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu Nguyễn Thị Loan lọt top 10 ảnh Glamshot đẹp nhất do Global Beauties bầu chọn

Đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh Miss Universe – Hoa hậu hoàn vũ 2017 đang dần đi đến hồi kết, đại diện Việt Nam là Á hậu Nguyễn Thị Loan tiếp tục giữ vững phong độ trong đêm thi bán kết vừa qua. Tại đây, người đẹp đã làm nức lòng khán giả quê nhà với phần trình diễn trang phục áo tắm xuất sắc.

Trước cô, 9 đại diện khác của Việt Nam cũng từng "khuấy đảo sân khấu" Hoa hậu hoàn vũ với những phần thi áo tắm đẹp mắt. Mỗi đại diện đều mang đến một cá tính, sắc màu riêng biệt.

Hoàng Khánh Ngọc

Hoàng Khánh Ngọc sở hữu chiều cao 1m81, nặng 61kg, số đo ba vòng 84 – 65 - 97. Người đẹp gốc Hải Dương từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2004, cô cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại sân chơi này.

ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu
Hoàng Khánh Ngọc

Khánh Ngọc có xuất thân từ người mẫu, vì vậy việc tỏa sáng trên sàn diễn là điều không quá khó đối với cô nàng siêu mẫu này. Dù cô không lọt top 15 chung cuộc nhưng với màn catwalk điêu luyện của mình, Khánh Ngọc đã gây ấn tượng và giành được giải phụ Best Catwalk – Nữ hoàng sàn diễn.

Phạm Thu Hằng

Phạm Thu Hằng sinh năm 1984 với chiều cao 1m77 cùng số đo ba vòng 86 - 62 - 96. Cô đã giành vương miện tại cuộc thi Hoa khôi Hà Nội 2005 cùng giải phụ Người đẹp có thể hình đẹp nhất. Sau đó, Phạm Thu Hằng trở thành thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2005 tại Thái Lan.

ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu
Phạm Thu Hằng

Dù cô ra về trắng tay nhưng với phần trình diễn bikini uyển chuyển, Phạm Thu Hằng đã phần nào gây chú ý với bạn bè thế giới.

Nguyễn Thùy Lâm

Thùy Lâm có chiều cao 1,71m, nặng 50kg cùng số đo ba vòng 85-62-89. Cô là người đẹp đầu tiên giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau đó, Thùy Lâm chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 được tổ chức tại Nha Trang.

ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu
Thùy Lâm

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng với những bước catwalk bikini nóng bỏng và tự tin, cô gái gốc Thái Bình đã lập nên kì tích cho Việt Nam khi lần đầu tiên có đại diện lọt top 15 chung cuộc.

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến (sinh năm 1988) với chiều cao 1,79m, cân nặng 54kg cùng số đo ba vòng nóng bỏng 90-61-91. Năm 2008, cô giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam cùng danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009, được tổ chức tại đảo quốc Bahamas. Võ Hoàng Yến là một trong số ít những người đẹp đi thi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả quê nhà.

ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu
Võ Hoàng Yến

Tại Hoa hậu hoàn vũ năm ấy, Hoàng Yến đã “thiêu đốt” khán giả thế giới bằng màn catwalk điêu luyện, đẹp thần sầu. Cô sải những bước đi mạnh mẽ cùng thần thái sắc lạnh khiến cho người xem như “tê cứng”. Dù gây ấn tượng mạnh mẽ và thuộc top những ứng viên nổi bật, thế nhưng may mắn đã bỏ qua Võ Hoàng Yến khi cô không lọt được top 15 chung cuộc.

Vũ Hoàng My

Vũ Thị Hoàng My (sinh năm 1988), chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 88-60-90. Năm 2010, cô giành danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 và trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ 2011 được tổ chức tại São Paulo, Brazil.

ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu
Vũ Hoàng My

Tại phần thi trang phục áo tắm năm ấy, tuy Hoàng My có thần thái rạng rỡ, thân hình khá đẹp nhưng phần thể hiện của cô chỉ dừng ở mức tạm ổn với những bước catwalk thiếu lực và kém nóng bỏng. Vì thế, việc cô không có tên trong danh sách những thí sinh xuất sắc nhất cũng là điều dễ hiểu.

Lưu Thị Diễm Hương

Lưu Thị Diễm Hương (sinh năm 1990), chiều cao 1,75m, cân nặng 50kg, số đo ba vòng 84-61-92. Năm 2010, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Năm 2012, Lưu Thị Diễm Dương đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 diễn ra tại Mỹ nhưng cô không nhận được giải thưởng nào.

ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu
Diễm Hương

Diễm Hương được đánh giá là sở hữu gương mặt hoàn hảo nhất so với các đại diện trước đây. Ở phần thi áo tắm, cô đã khoe được vẻ rạng rỡ với nụ cười tươi tắn cùng bước catwalk cuốn hút ống kính máy quay.

Trương Thị May

Trương Thị May (sinh năm 1988), chiều cao 1,73m, cân nặng, số đo ba vòng 87- 61-90. Năm 2007, cô dành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Nhờ đó năm 2013, Trương Thị May đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 tổ chức tại Nga.

ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu
Trương Thị May

Tại phần thi trang phục áo tắm, cô khiến khán giả thất vọng khi lựa chọn bộ bikini 1 mảnh không khoe được lợi thế hình thể của mình. Phần trình diễn của người đẹp cũng bị đánh giá là rụt rè, thiếu lửa, dù rằng Trương Thị May là một trong những thí sinh sở hữu gương mặt đẹp thuộc top đầu cuộc thi năm đó.

Phạm Hương

Đại diện Việt Nam Phạm Hương cao 1m74, cân nặng 52kg với số đo 3 vòng 80 - 59 - 91. Cô là người đẹp thứ 2 lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau Thùy Lâm. Phạm Hương trở thành đại diện Việt Nam được khán giả trong nước “đặt cược” sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trong đêm thi bán kết, Phạm Hương tự tin sải những bước catwalk “mình xà” uyển chuyển cùng thần thái rạng rỡ trên sân khấu. Điều này khiến Phạm Hương ghi điểm trong mắt khán giả quốc tế.

ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu
Phạm Hương

Đại diện Việt Nam năm ấy được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh nhất cuộc thi. Cô cũng là người đẹp Việt Nam gây bão truyền thông quốc tế trong suốt thời diểm cuộc thi diễn ra. Tuy vậy, tất cả những điều đó không thể giúp cô ghi tên mình vào top 15 người xuất sắc nhất.

Đặng Thị Lệ Hằng

Đặng Thị Lệ Hằng lên ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sau khi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ việt Nam 2015 từ bỏ quyền tham dự Hoa hậu hoàn vũ 2016, Lệ Hằng là cái tên nghiễm nhiên trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss Universe 2016.

Lệ Hằng sở hữu chiều cao 1m74, nặng 52kg cùng số đo 3 vòng 81 - 62 – 87. Cô được người hâm mộ đánh giá có thân hình kém nóng bỏng với phần eo “bánh mì”. Trong phần thi áo tắm, Lệ Hằng đã rất cố gắng với những bước đi uyển chuyển, tuy nhiên vẫn còn khá dè dặt và hơi lúng túng khi tạo dáng.

ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu
Lệ Hằng

Hơn nữa trang phục áo tắm của Lệ Hằng tại phần thi này được đánh giá là kém gợi cảm hơn so với trang phục của những thí sinh khác. Cũng tại phần thi này, khuyết điểm về phần eo của Lệ Hằng được bộc lộ khá rõ. Với phần thể hiện nhạt nhòa, Lệ Hằng không thể ghi tên mình vào top 13 chung cuộc.

Nguyễn Thị Loan

Á hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Loan đang chinh chiến những ngày cuối cùng tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ.

Sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 90 - 63 - 95, Nguyễn Thị Loan được xem là một trong những nữ hoàng sắc đẹp có thân hình chuẩn nhất Việt Nam. Vì vậy, dù xuất hiện bên cạnh những thí sinh nóng bỏng đến từ Mỹ Latinh, Nguyễn Thị Loan vẫn tỏ ra không hề kém cạnh.

Trong phần trình diễn swimsuit - trang phục áo tắm, Nguyễn Thị Loan xuất hiện đầy tự tin trong bộ bikini màu đen tôn dáng. Người đẹp sải những bước chân chắc chắn, tràn đầy năng lượng và tạo dáng đẹp mắt. Chọn kiểu tóc thẳng suôn mượt đặc trưng của người phụ nữ Á đông, Nguyễn Thị Loan còn biết cách tạo điểm nhấn bằng cú hất tóc.

ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu
Nguyễn Thị Loan

Từ khi góp mặt lần đầu tiên tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2004 cho đến nay, Việt Nam đã gửi đến tổng cộng 10 nhan sắc xinh đẹp và tài năng. Thế nhưng chỉ duy nhất đại diện năm 2008 Nguyễn Thùy Lâm lọt vào top 15 chung cuộc. Vì vậy, lần chinh chiến này của Á hậu Nguyễn Thị Loan được khán giả trong nước kì vọng sẽ đem lại thành tích cao cho Việt Nam.

ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu Đi tìm cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng nhất Miss Universe 2017
ai la dai dien viet nam trinh dien ao tam dep nhat o miss universe hoa hau hoan vu Clip: Nguyễn Thị Loan gây bất ngờ trong phần trình diễn váy dạ hội ở Miss Universe 2017

Ảnh: Miss Universe

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.