Sao nam cung Song Tử: Thân thiện, dí dỏm và không ghen tuông

Nhiều sao nam Việt thuộc cung Song Tử đã gặt hái nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. 
sao nam cung song tu than thien di dom va khong ghen tuong Sao nữ cung Song Tử: Linh hoạt, bướng bỉnh nhưng đầy lãng mạn

Song Tử (22/5 – 21/6) còn có tên gọi khác là Song Sinh hay Song Nam trong 12 cung hoàng đạo. Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất ở người mang cung này.

Song Tử là cung hoàng đạo rất có năng khiếu trong giao tiếp và được nhiều người yêu quý bởi họ có thể mang nụ cười đến cho những người xung quanh. Điều này khiến cho Song Tử dễ dàng kết bạn ở bất cứ nơi đâu họ đến.

Những người thuộc cung Song Tử thường rất tự hào về khiếu hài hước và khả năng pha trò của họ. Song Tử còn có khả năng thu hút người khác vì vẻ quyến rũ bẩm sinh.

sao nam cung song tu than thien di dom va khong ghen tuong
Song Tử (Ảnh: 12 cung hoàng đạo)

Khả năng thích ứng trong mọi tình huống của Song Tử khiến họ càng trở nên thu hút. Hơn thế, Song Tử có sở thích khám phá những bí ẩn, đi du lịch và được sống một cuộc sống hướng ngoại.

Đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống khiến Song Tử là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người thân. Tuy vậy, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử.

Trong showbiz Việt cũng không hề thiếu những mỹ nam thuộc cung Song Tử, trong đó phải kể tới Isaac, Tronie, Hoàng Rapper, Chi Dân.

Ca sĩ Isaac (13/6/1988)

Chàng trai Isaac được mệnh danh là hotboy có thể khiến mọi người yêu mến ngay lần đầu gặp mặt. Nhưng đằng sau vẻ điển trai có phần “lạnh lùng” của chàng Song Tử này, đó là anh hay mắc cỡ nhưng lại hiền lành và chất phác.

Theo lời các thành viên trong nhóm 365 (nay đã tan rã) thì Isaac có thói quen kì lạ đó là hay nghiến răng khi ngủ và bị nghiện cà phê khá nặng. Anh chàng tâm sự, mỗi khi thức dậy hay những lúc tâm trạng không ổn, thói quen Isaac muốn làm nhất đó chính là được nghe nhạc và anh có thể nghe nhạc ở bất cứ đâu.

sao nam cung song tu than thien di dom va khong ghen tuong
Isaac (Ảnh: Zing)

Isaac còn là người cực kì thích trẻ con, anh chia sẻ mỗi khi có áp lực hay chuyện không vui, nếu anh được gặp trẻ con và chơi đùa cùng các bé thì mọi áp lực đều tan biến và anh cảm thấy vui vẻ trở lại.

Những lúc ở một mình, Isaac thường hay tập đàn và cover lại những ca khúc nổi tiếng cùng với chiếc piano quen thuộc. Nhưng sau cùng, sở thích lớn nhất mà Isaac chia sẻ chính là được đứng trên sân khấu ca hát, đó mới là khao khát lí tưởng nhất mà anh luôn muốn có.

Ca sĩ – MC Hoàng Rapper (24/5/1984)

Hoàng Rapper là một nghệ sĩ trẻ đa tài, anh đã gặt hái khá nhiều thành công trong vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, rapper và MC. Chàng ca sĩ Rapper này sở hữu một chất giọng ấm cùng với phong cách sáng tác trẻ trung, cảm xúc và có khả năng hoạt náo cực kì năng động, sáng tạo. Từ nội dung đến hình thức, ca từ đến giai điệu trong tác phẩm của anh chàng Song Tử này đều có “cái chất” rất riêng, giản dị, sâu sắc và uyển chuyển.

Anh có thói quen hay sáng tác nhạc từ các thể loại như R&B, Dance Pop đến Pop Ballad và Rock nhưng tất cả tác phẩm của anh đều có một điểm giống nhau đó chính là cách đặt tựa đề các ca khúc chỉ gồm 2 từ.

sao nam cung song tu than thien di dom va khong ghen tuong
Hoàng Rapper (Ảnh: Dân Trí)

Đây là một sở thích kì lạ của chàng trai Song Tử này, tuy nó đơn giản nhưng mang ấn tượng khá đặc biệt cho phong cách của Hoàng Rapper. Vì nhu cầu thưởng thức nghệ thuật giải trí ngày càng hiện đại và văn minh của giới trẻ nên Hoàng Rapper có thói quen thường hay tìm hiểu và nắm bắt những xu hướng âm nhạc mới nhất hiện giờ trong các sáng tác gần đây của anh.

Ca sĩ Chi Dân (2/6/1989)

Chi Dân ghi điểm trong mắt fan hâm mộ nhờ sở hữu gương mặt baby với giọng hát đầm ấm ngọt ngào. Chàng Song Tử là người sống thiên về mặt tình cảm nhưng anh có phần hơi rụt rè và nhút nhát. Trái lại, anh thu hút các fan nữ nhờ vẻ ngoài thân thiện, đáng yêu và thích gần gũi, nở nụ cười với mọi người.

Chi Dân luôn ấp ủ trong lòng anh một niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, không chỉ có sở thích ca hát mà chàng Song Tử này còn có sở thích sáng tác nhạc. Anh đã rất cố gắng và thực hiện được ước mơ của mình qua sự thành công từ hai ca khúc từng “làm mưa làm gió” như Anh muốn em sống sao cho ca sĩ Bảo Anh và Giả vờ nhưng em yêu anh cho ca sĩ Miu Lê.

sao nam cung song tu than thien di dom va khong ghen tuong
Chi Dân (Ảnh: Zing)

Ngoài ra, Chi Dân còn có thói quen chia sẻ cảm xúc và hình ảnh của anh thường xuyên trên trang cá nhân, qua đó, các fan hâm mộ có thể dành cho anh sự yêu quý và ủng hộ nhiều hơn.

Ca sĩ – Biên đạo Tronie (2/6/1988)

Cựu thành viên nhóm nhạc 365 Tronie khiến nhiều khán giả phải suy nghĩ rất nhiều khi quyết định tách nhóm. Là một người viết rap và biên đạo, Tronie Ngô là một chàng trai có tài. Chàng trai Song Tử này luôn có ý chí muốn tạo ra một thế giới cho riêng mình. Ngoài đời, Tronie là một chàng trai sôi nổi, thông minh và có nhiều ý tưởng mới lạ.

Một số ca khúc Tronie Ngô ghi lại dấu ấn với khán giả: Chạm tay vào không gian, Màu xanh, Light It Up, Anh đã sai,… Đặc biệt, với ca khúc nổi bật gần đây Thanh niên nghiêm túc của một người bạn thân là Kay Trần , Tronie Ngô - Kay Trần đã tạo nên một hiện tượng mới cho giới trẻ.

sao nam cung song tu than thien di dom va khong ghen tuong
Tronie (Ảnh: VnExpress)

Hiện tại Tronie đang hoạt động với vai trò ca sĩ độc lập. Với phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại, đầy màu sắc nhưng vẫn cá tính và mạnh mẽ. Anh rất được nhiều bạn trẻ yêu mến và ủng hộ mình.

Đàn ông cung Song Tử là người thân thiện

Họ luôn yêu quý những người xung quanh, dù bạn là phụ nữ hay đàn ông. Mặc dù vậy, họ ấy sẽ không bao giờ đi quá xa, trừ khi bạn đang nghi ngờ anh ấy. Hãy để cho anh ấy được tự do và thoải mái đừng cố gắng trói buộc anh ấy và ngược lại, anh ấy sẽ đối xử với bạn như những gì bạn dành cho họ.

Đàn ông cung Song Tử cũng là những người bố tuyệt vời, với họ con cái như là những người bạn của anh ấy vậy. Với tất cả tình yêu thương của một ông bố tuyệt vời chúng sẽ được anh ấy chăm sóc một cách đặc biệt, luôn cố gắng bảo vệ con.

Con trai cung Song Tử cũng là một người luôn sẵn sàng chia sẻ về tiền bạc, cả kiến thức và hạnh phúc

Đàn ông cung Song Tử là mẫu người lí tưởng, và bạn sẽ chẳng bao giờ phải bận tâm về lòng chung thủy của anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy vẫn có thể dễ dàng bị cuốn hút bởi những người đẹp tình cờ gặp trên phố.

Bạn không nên tỏ ra nghi ngờ anh ấy, chàng có thể sẽ cáu và sẽ làm một số điều mà đến cả chàng cũng không kiểm soát được.

Chàng Song Tử là người rất dí dỏm và có kĩ năng giao tiếp rất xuất sắc

Đàn ông cung Song Tử có thể nói tất cả chủ đề trên đời mà họ biết, trong mọi bữa tiệc, đàn ông cung Song Tử sẽ thường là trung tâm của các bữa tiệc ấy. Hãy thoải mái đi cùng chàng đến những bữa tiệc, bạn nên nhớ họ là những người đa nhân cách, những gì bạn thấy ở bữa tiệc chỉ là đặc điểm bản chất của người sinh vào cung này mà thôi.

Bạn đừng lo lắng là có nên tiếp tục hẹn hò với chàng sau khi cùng chàng đến một trong những bữa tiệc ấy nhé!

Vào một ngày đẹp trời, chẳng vào dịp gì chàng cũng có thể tặng bạn một đóa hoa hoặc quà. Nhưng ngay ngày hôm sau, mặc dù đã hẹn với bạn trước đó nhưng chàng cũng có thể lơ là không đến gặp bạn.

sao nam cung song tu than thien di dom va khong ghen tuong

Và vài ngày sau nữa, anh ấy thậm chí cũng có thể tranh cãi với bạn nhiều vấn đề. Nhưng cuối cùng, bỗng dưng anh ấy lại quay trở lại một cách đột ngột là con người của ngày đầu tiên với bạn.

Nếu bạn yêu một người đàn ông cung Song Tử bạn đừng nên quá quan tâm quá nhiều đến chàng, vì như vậy sẽ khiến chàng khó chịu và nổi nóng. Đàn ông cung Song Tử cũng có những bí mật riêng và họ thường không muốn chia sẻ với ai thậm chí cả người yêu.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể làm quen với sự “linh hoạt” của chàng mà không ca thán lời nào, cuộc sống của bạn sẽ luôn tràn ngập sự ngạc nhiên và đôi khi là hơi sốc.

Nam Song Tử là người thích thay đổi

Vì luôn luôn tò mò, hứng thú với mọi thứ trong cuộc sống và nhiều lĩnh vực nên đàn ông cung Song Tử có thể yêu bạn và rồi thay đổi. Chàng luôn mong muốn người phụ nữ của mình phải thật sự theo kịp mình về trí tuệ. Chàng sẽ vô cùng thích chí khi gặp một đối thủ thông minh, thực tế là anh ấy sẽ không bao giờ để ý nếu thỉnh thoảng bị bạn đánh bại trong các trò chơi trí tuệ.

Anh ấy không phải là người ích kỉ nên sẽ luôn muốn bạn thể hiện sự thông minh của mình. Để chinh phục được đàn ông cung Song Tử, bạn hãy là một người thông minh.

Nếu bạn mệt mỏi, đừng lo lắng, anh ấy sẽ ở lại bên bạn, nắm lấy tay bạn và giúp bạn lấy lại sức. Hãy cùng nghe một bản nhạc mà anh ấy thích và mơ chung một giấc mơ với anh ấy. Nếu bạn mệt mỏi, đừng lo lắng, anh ấy sẽ ở lại bên bạn, nắm lấy tay bạn và giúp bạn lấy lại sức. Anh ấy sẽ đối xử với bạn như cách mà bạn đối với anh ấy.

Tính cách đàn ông cung Song Tử không ghen tuông và không phải là người thích sở hữu. Anh ấy có thể thiếu sự đam mê một chút nhưng lại là một người đầy lãng mạn.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.