Sao nam cung Xử Nữ: Thực tế, chung thủy và cầu toàn

Trong showbiz Việt, có rất nhiều sao nam thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ như Tùng Dương, Hồ Quang Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Cao Thái Sơn, Khắc Việt, Bùi Anh Tuấn,... 
Sao nữ Việt mang cung hoàng đạo Xử Nữ: 'Kỉ luật, tỉ mỉ và thông minh'
Xử Nữ: Cung hoàng đạo đang 'ngự trị' tại đấu trường Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Xử Nữ (23/8-22/9) là cung hoàng đạo tận tâm nhất vòng 12 cung hoàng đạo, mang hình ảnh của một nữ thần mà không phải thú hay người.

Nếu Song Tử là những người khó đoán, Cự Giải là kiểu người khó hiểu thì Xử Nữ là chòm sao khó phân tích nhất trong cung hoàng đạo. Mọi người nghĩ họ hay om sòm, nóng tính và cầu kì nhưng đó chỉ vì họ muốn mọi thứ phải hoàn hảo.

sao nam cung xu nu thuc te chung thuy va cau toan
Xử Nữ (23/8-22/9) (Ảnh: 12chomsao.club)

Xử Nữ là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kĩ trước khi làm. Các phẩm chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kì hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc.

Về mặt thân thể, những người sinh trong cung này có trán cao, vẻ mặt duyên dáng với đôi mắt đẹp và giọng nói khiêm tốn, nhã nhặn.

Trong showbiz Việt, có nhiều sao nam thuộc chòm sao Xử Nữ, có thể kể đến như Tùng Dương, Bùi Anh Tuấn, Soobin Hoàng Sơn, Cao Thái Sơn, Hồ Quang Hiếu, Khắc Việt,...

Tùng Dương (18/9/1983)

Tùng Dương được biết đến từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004, trong đó anh đã giành chiến thắng với giải thưởng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Tùng Dương có chất giọng tenor (nam cao) II, nhưng vẫn mang màu sắc của giọng baritone (nam trung). Đây được xem là cơ sở để anh thể hiện nhiều sắc thái của giọng hát.

Giọng hát và phong cách của Tùng Dương mang hơi hướng từ những ngôi sao như Thanh Lam, Whitney Houston, Peter Gabriel, Bjork... Anh cũng yêu thích và chịu ảnh hưởng lớn từ nhạc jazz, dù sự thử nghiệm của Tùng Dương đối với jazz vẫn chưa nhiều.

sao nam cung xu nu thuc te chung thuy va cau toan
Tùng Dương (Ảnh: 2sao.vn)

Tùng Dương tự nhận mình là một "tín đồ thời trang", và thường lựa chọn rất kĩ trang phục mỗi khi lên sân khấu. Anh được xem là một trong những nghệ sĩ có gout ăn mặc độc đáo, gây ấn tượng mạnh.

Do phong cách thời trang và âm nhạc "kén khán giả" của mình, Tùng Dương cũng phải gánh chịu những chỉ trích từ một bộ phận công chúng, coi phong cách của anh là "lập dị", "ma quái". Ngoài ra, nam ca sĩ còn được nhiều người biết đến bởi tính cách đanh đá.

Bùi Anh Tuấn (09/09/1991)

Bùi Anh Tuấn là ca sĩ 9x thuộc cung Xử Nữ. Sinh ngày 9/9, Bùi Anh Tuấn được "bói" là tuýp người khá cầu toàn nên rất dễ rơi vào stress khi tuổi đời còn khá trẻ, có khả năng chịu đựng nhưng đôi khi sự cầu toàn không diễn ra êm đẹp thì rất dễ gây ra sự rối loạn về cảm xúc.

Được biết, Bùi Anh Tuấn sinh ra trong một gia đình không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng lại có nhiều người sở hữu giọng hát hay. Bùi Anh Tuấn có giọng hát trong và cao, cộng thêm với ngoại hình sáng sân khấu, anh được rất nhiều khán giả yêu mến mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

sao nam cung xu nu thuc te chung thuy va cau toan
Bùi Anh Tuấn (Ảnh: saobiz.net)

Bùi Anh Tuấn vào học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh từ năm lớp 10. Ngay từ khi còn đi học anh đã tham gia nhiều cuộc thi hát. Những giải thưởng mà anh đã đạt được như Top 12 Tiếng ca học đường 2010, Giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình năm 2011.

Bùi Anh Tuấn thật sự trở thành một hiện tượng khi anh tham gia cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012. Tại vòng giấu mặt, anh đã thể hiện rất thành công ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Ngay sau đó, tên tuổi của Bùi Anh Tuấn được giới trẻ biết đến nhiều hơn. Thời điểm lúc bấy giờ đi đến đâu cũng có thể nghe được giới trẻ đang ngân nga ca khúc này.

Ở thời điểm hiện tại, dù không còn là một tên tuổi hot và "gây bão" truyền thông như trước nữa nhưng dấu ấn về chàng 'hoàng tử" đeo kính cận, có mái tóc xù và hát tình ca là khó phai trong làng các khán giả trẻ.

Cao Thái Sơn (22/9/1985)

Cao Thái Sơn đích thị là một Xử Nữ có cá tính mạnh mẽ với bề ngoài lịch lãm, thích là trung tâm của các hoạt động.

Nam ca sĩ bén duyên với sân khấu từ năm 17 tuổi, nhưng đến thời điểm tham gia Sao mai điểm hẹn 2004, Cao Thái Sơn mới tạo được sự chú ý.

Mặc dù sở hữu giọng hát đẹp, được đào tạo bài bản nhưng Cao Thái Sơn lại chọn một hướng đi khác biệt so với các ca sĩ cùng thời. Xây dựng hình tượng một nam ca sĩ có ngoại hình và giọng hát đẹp, Cao Thái Sơn đã trở thành một cái tên được khán giả trẻ yêu mến.

sao nam cung xu nu thuc te chung thuy va cau toan
Cao Thái Sơn (Ảnh: Người nổi tiếng)

Nhắc đến Cao Thái Sơn, người ta nghĩ ngay đến các bản hit từng "làm mưa làm gió" tại các trang nhạc trực tuyến và được giới trẻ thuộc nằm lòng như Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vòng sau mưa, Yêu thương quay về, Điều ngọt ngào nhất,...

Hồ Quang Hiếu (20/09/1986)

Hồ Quang Hiếu sinh ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Anh tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng sau đó lại vào Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp.

Hồ Quang Hiếu được các bạn trẻ yêu nhạc biết đến với vai trò là ca sĩ. Sở hữu khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp, ấm phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, Hồ Quang Hiếu bắt đầu thành công sau khi phát hành ca khúc cùng tên trong album Chỉ cần em hạnh phúc.

sao nam cung xu nu thuc te chung thuy va cau toan
Hồ Quang Hiếu (Ảnh: Zing.vn)

Nam ca sĩ này còn ra mắt nhiều ca khúc trở thành hit như Còn lại gì sau cơn mưa, Đừng buông tay anh, Nơi ấy con tìm về, Mẹ, Không cảm xúc.

Đặc biệt, ca khúc cha cha cha Con bướm xuân năm 2014 do Hồ Quang Hiếu thể hiện đã trở thành một "hit khủng", được rất nhiều khán giả hát và cover lại.

Nói về tính cách và thái độ làm việc của Hồ Quang Hiếu, anh được đánh giá là người rất chuyên nghiệp, tích cực chạy show biểu diễn. Hồ Quang Hiếu là mẫu đàn ông Xử Nữ biến ước mơ thành hiện thực bằng cách luôn làm việc chăm chỉ. Với những sự tinh tế và nhạy cảm, Hồ Quang Hiếu hiện là một trong những giọng ca đắt show nhất khu vực miền Tây.

Khắc Việt (30/08/1987)

Khắc Việt sinh ra và lớn lên ở Yên Bái, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ là công chức. Sau khi học xong phổ thông trung học, Khắc Việt cùng em ruột của mình là Khắc Hưng thi đỗ vào Nhạc viện Hà Nội (Học viện Âm nhạc Quốc gia bây giờ) vào năm 2005.

Vì gia đình không dư dả về kinh tế, để trang trải cuộc sống, Khắc Việt từng phải đi bán xăng và hát lót suốt 3 năm trời.

Tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, nhưng Khắc Việt chọn đi theo con đường sáng tác âm nhạc ngay từ lúc mới bắt đầu đặt chân trên con đường nghệ thuật khi cho ra mắt ca khúc đầu tay với tựa đề Quên vào năm 2009. Ca khúc ngay lập tức đã trở thành một cơn sốt trên mạng ở thời điểm đó.

sao nam cung xu nu thuc te chung thuy va cau toan
Khắc Việt (Ảnh: yan.vn)

Tiếp đó, các ca khúc Yêu lại từ đầu, Như vậy nhé, Em thế nào cũng nhanh chóng trở thành hit.

Thông minh, nhạy bén với âm nhạc thị trường, Khắc Việt khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ về "công thức" của sự nổi tiếng khi anh hạn chế về mặt ngoại hình so với nhiều nam ca sĩ khác.

Với chất giọng nam cao, sáng, đầy nội lực, Khắc Việt gây ấn tượng với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc.

Soobin Hoàng Sơn (10/09/1992)

Soobin Hoàng Sơn là con trai duy nhất trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật với bố là một nhạc sĩ và nghệ nhân nhạc cụ dân tộc, từ nhỏ anh đã biết chơi đàn bầu, piano.

Trước khi nổi tiếng rộng rãi trong làng giải trí Việt Nam, Soobin Hoàng Sơn từng là một nhân vật có tiếng trong giới Underground Hà Nội vì sự đa tài và ngoại hình nổi bật.

Soobin Hoàng Sơn cũng từng được đào tạo tại Hàn Quốc với tư cách là một trong những thí sinh tiềm năng của chương trình Ngôi Sao Việt 2014. Tại giải này, Soobin Hoàng Sơn giành danh hiệu Á quân.

sao nam cung xu nu thuc te chung thuy va cau toan
Soobin Hoàng Sơn (Ảnh: dantri.com.vn)

Sự kiện quan trọng trong năm 2016 và cả sự nghiệp của Soobin Hoàng Sơn là quyết định nam tiến. Đó là năm mà Soobin Hoàng Sơn không chỉ còn là cái tên chỉ bó buộc trong thế giới âm nhạc Underground nữa mà đã trở thành một ca sĩ thực thụ.

Khởi đầu cho sự bứt phá đó chính là giải bạc tại chương trình The remix - Hòa âm ánh sáng 2016. Sau đó, sự bùng nổ chính thức bắt đầu khi ca khúc Phía sau một cô gái đã trở thành một trong những ca khúc được nghe nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2016. Tính đến ngày 22 tháng 7 năm 2017, bản Audio chính thức đã thu hút được 161 triệu lượt xem trên YouTube.

Trong năm nay, Soobin Hoàng Sơn được chọn làm huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí. Chưa dừng lại ở đó, ca khúc Xin đừng lặng im của anh cũng đã trở thành một hit lớn, được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Đàn ông cung Xử Nữ là người sống thực tế

Đàn ông cung Xử Nữ không biết cách dùng những lời lẽ ngọt ngào, khéo léo để làm người khác hài lòng, họ sống rất thực tế và đôi lúc hơi "phũ phàng" trong cách giải quyết vấn đề.

Đàn ông cung Xử Nữ ấm áp và đáng tin cậy

Các chàng trai Xử Nữ là những người có trái tim ấm áp, giàu tình cảm. Nam Xử Nữ sẽ không bao giờ để người yêu mình ở một mình hay phải lo lắng bất cứ điều gì.

Nam Xử Nữ thích là chỗ dựa cho người khác, lặng thầm dõi theo bước đi của những người mình yêu thương và sẵn sàng trợ giúp họ khi họ gặp chuyện khó khăn, vấp ngã.

sao nam cung xu nu thuc te chung thuy va cau toan

Con trai cung Xử Nữ cực kì chung thủy

Các chàng trai Xử Nữ rất khó rung động với người khác, không phải vì họ quá kén chọn trong việc tìm người yêu mà đơn giản chỉ bởi họ không tin vào cái gọi là “tình yêu sét đánh”.

Một số đàn ông cung Xử Nữ khác thì lại rất thờ ơ với chuyện tình yêu, cho đó là những điều phù phiếm, thậm chí còn có suy nghĩ rằng mình có thể sống độc thân cả đời.

Chính vì khó nảy sinh tình yêu nên khi ai đó đã chinh phục được trái tim chàng thì chàng sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương người đó, chung thủy hết mực và không bao giờ phản bội hay lừa dối.

Đàn ông cung Xữ Nữ là người chu đáo và khá kĩ tính

Được ban tặng cho một trí nhớ thiên bẩm, các chàng trai cung Xử Nữ nam luôn ghi nhớ như in tất cả các sự kiện có thể, các kỉ niệm, ngày lễ, ngày sinh nhật,…

Có thể anh ấy không chủ đích nhớ chúng nhưng vì khả năng ghi nhớ siêu phàm mà chàng ta lại trở thành những người chu đáo nhất.

Những sao nữ Việt mang cung hoàng đạo Thần Nông: 'Thần bí và đầy kiêu hãnh'
Cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2): Chàng gay, nàng les đích thị là những kẻ mộng mơ
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City