Sao nam Việt cung Kim Ngưu: 'Chín chắn, tình cảm và giản dị'

Trường Giang, Trịnh Thăng Bình, Huỳnh Lập và Rapper Đen đều là những cái tên mang đậm nét tính cách điển hình của một Kim Ngưu.
sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di Những nam thần cung Thiên Bình: 'Thông minh, đa tài và tình cảm'
sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di Nam thần showbiz Việt cung Bọ Cạp: 'Thông minh, ít nói và ngoan cường'
sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di Sao nữ Việt mang cung hoàng đạo Xử Nữ: 'Kỉ luật, tỉ mỉ và thông minh'
sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di Những sao nữ Việt mang cung hoàng đạo Thần Nông: 'Thần bí và đầy kiêu hãnh'

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) không chỉ là cung đại diện cho sức mạnh thể chất mà còn đại diện cho vẻ đẹp nghệ thuật. Những người thuộc cung Kim Ngưu thường là những người kiên định, giàu trải nghiệm, thích sự tự do, phóng khoáng. Đặc biệt, Kim Ngưu rất giàu tình cảm, chung thủy và không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo.

Trường Giang, Trịnh Thăng Bình, Huỳnh Lập và Rapper Đen đều là những cái tên mang đậm nét tính cách điển hình của một Kim Ngưu.

Trường Giang (20/4/1983)

sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di

Sống đơn giản, thoải mái, vui tính là đặc điểm dễ nhận thấy của những người thuộc cung Kim Ngưu. Điều này có lẽ đúng với Trường Giang. Anh nổi tiếng là người khá dễ tính, luôn biết cách đem lại niềm vui, tiếng cười cho những người xung quanh. Tiếp xúc với Trường Giang, mọi người sẽ cảm nhận được sự chân thật, gần gũi, điều mà không phải nghệ sĩ nổi tiếng nào cũng có được.

Kim Ngưu không thích làm việc độc lập, họ phát huy khả năng tốt hơn khi làm việc nhóm. Với tính cách thân thiện, hòa đồng, Trường Giang được nhiều người yêu quý khi làm việc chung. Anh biết cách tạo không khí thoải mái, vui vẻ để mọi người cảm thấy nhẹ nhõm, đỡ mệt mỏi với công việc vốn nhiều áp lực, vất vả.

Là sao nam cung Kim Ngưu, Trường Giang luôn thể hiện sự kiên trì, bền bỉ, không dễ dàng bỏ cuộc trước khó khăn, thử thách. Khi đặt ra mục tiêu nào đó, anh nhất định sẽ thực hiện bằng được. Đó là lý do mà Trường Giang ngày càng được nhiều người biết đến, yêu thích nhiều hơn sau những nỗ lực làm việc không ngừng.

Sau bao nỗ lực, tận tâm với nghề, chăm chút cho từng vai diễn, Trường Giang đã đạt được những thành công nhất định. Hiện tại, anh là danh hài nổi tiếng, đắt show tại nhiều chương trình, sân chơi lớn Người bí ẩn, Ơn giời! Cậu đây rồi, Cười là thua… Bên cạnh đó, Trường Giang cũng thành công trong phim ảnh và được yêu thích khi làm MC. Trường Giang xác định, khi đã tạo được tên tuổi, mình càng không thể làm việc cho qua quýt. Vì thế, ở mỗi vai trò, anh đều phải đầu tư, biến hóa để phù hợp, không làm công chúng phải thất vọng vì đã tin tưởng, yêu thương mình.

Trịnh Thăng Bình (30/4/1988)

sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di

Trịnh Thăng Bình đã không còn là cái tên xa lạ với làng giải trí Việt. Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, chàng trai cung Kim Ngưu đã sở hữu hàng loạt bản hit đình đám được khán giả yêu thích và có chỗ đứng nhất định.

Mặc dù trên chặng đường theo đuổi nghệ thuật, đã có nhiều lúc Trịnh Thăng Bình vướng phải khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên, đến cuối cùng anh vẫn là một màu sắc thú vị của làng nhạc Việt.

Năm 2013, Trịnh Thăng Bình phát hành ca khúc Người ấy và lập tức trở thành hit, "công phá" khắp các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ, được đông đảo khán giả trên cả nước đón nhận, giúp anh thu về vô số thành công.Thành công của ca khúc còn lớn đến mức, cái tên Trịnh Thăng Bình bỗng chốc bị "ghim" chặt vào tựa đề "Người ấy" như một đặc điểm khó trộn lẫn với hàng trăm nghệ sĩ khác.Cho đến tận bây giờ, sau 4 năm ra mắt, ca khúc vẫn được khán giả yêu nhạc Việt nghe đi nghe lại. Cũng theo Trịnh Thăng Bình từng tiết lộ, Người ấy chính là ca khúc mà anh viết tặng cho tình cũ của mình khi cả hai đã chia tay.

Gần đây Trịnh Thăng Bình đã "tái xuất" bằng MV Seen. Đây là sản phẩm được xem là sự thay đổi của Trịnh Thăng Bình cả về hình ảnh lẫn âm nhạc trong thời gian dài qua.

Huỳnh Lập (17/5/1993)

sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di
Huỳnh Lập là nghệ sĩ trẻ thuộc cung Kim Ngưu

Huỳnh Lập là điển hình cho một nam Kim Ngưu kiên định, tràn đầy nhiệt huyết, dốc toàn tâm toàn lực cho đam mê của mình. Đã có khoảng thời gian Huỳnh Lập thấy thất vọng tràn trề về bản thân, khi mang sự kì vọng tuyệt đối đặt vào cánh cổng đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp, nhưng không thành. Sau vấp ngã đó, 9X tích lũy cho mình kinh nghiệm và tự tin tăng lên hay gọi vui là “cáo già” hơn trong cuộc sống.

Kết quả, Lập đã đậu vào hệ Đại học đầu tiên của Trường Sân khấu - Điện Ảnh, khoa Đạo diễn sân khấu K1. Bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy, Lập là người trẻ có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, biết mình đam mê gì và quyết tâm thực hiện nó đến cùng. Mang cá tính Kim Ngưu ấy vào nghệ thuật, Huỳnh Lập ngày một để lại tên tuổi trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Từ một diễn viên trẻ được biết đến qua các sản phẩm hài đăng tải lên Youtube, Huỳnh Lập được công chúng đón nhận trong vai trò nghệ sĩ triển vọng của sân khấu hài kịch nước nhà. Anh được mọi người tin tưởng và giao trọng trách đạo diễn các liveshow hài lớn, ngoài ra Huỳnh Lập còn là gương mặt quen của rất nhiều gameshow hài như Bí mật đêm chủ nhật, Cười xuyên Việt, Ơn giời Cậu đây rồi…

Hiện nay, bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật trên truyền hình, sân khấu lớn, Huỳnh Lập vẫn luôn đồng hành cũng những người bạn trong nhóm kịch Tía Lia của mình, cho ra những tác phẩm mới, phục vụ cho nhiều khán giả trẻ và đó cũng là cách để nam nghệ sĩ tiếp thêm niềm đam mê, cơ hội hoạt động nghề chuyên nghiệp cho thế hệ diễn viên trẻ.

Rapper Đen (13/5/1989)

sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di

Rapper Đen là chủ nhân của nhiều bản hit như Đưa nhau đi trốn, Cô gái bàn bên… thu hút đông đảo lượt nghe và chia sẻ của giới trẻ trên mạng xã hội. Là người Quảng Ninh nhưng lại rap bằng giọng miền Nam cực chuẩn. Rapper Đen là nam Kim Ngưu đặc trưng cho nét tính cách phóng khoáng, từ tốn, giản dị, yêu thiên nhiên và đam mê âm nhạc. Tất cả những điều đó đều thể hiện rất rõ từ vẻ ngoài cho đến phong cách âm nhạc của chàng rapper này.

Theo lời Đen Vâu chia sẻ, ba mẹ anh là người gốc Bắc vào Nam lao động, gặp nhau rồi lấy nhau. Anh sinh ra ở miền Nam, đến năm lớp 8 thì chuyển về sống ở Hạ Long. Chính bởi tuổi thơ từng sống ở nhiều nơi, bản thân được cảm nhận mỗi cách sống và nét đặc trưng khác nhau của từng vùng miền đã phần nào ảnh hưởng đến âm nhạc của anh.

Vốn là người thích sự tự do, trải nghiệm, các ca khúc của Đen đều mang đậm dấu ấn cá nhân. Âm nhạc của anh không cần câu từ phải hoa mỹ, cầu kỳ, chỉ đơn giản là những điều bình thường diễn ra xung quanh cũng khiến khán giả ấn tượng. Đen chia sẻ anh là người ghét sự màu mè, không muốn áp lực và sợ bị nổi tiếng quá mức. Anh đến với âm nhạc chỉ vì đam mê, mà đã đam mê thì phải làm tử tế. Có thể nói, rapper Đen là một bản thể đặc biệt, khác hẳn với những nghệ sĩ cùng thời.

Hiện tại, nam rapper cùng Linh Cáo đang thực hiện MV cho ca khúc mới của mình Ta cứ đi cùng nhau, ca khúc đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi sau 2 năm tạo hit Đưa nhau đi trốn.

Kim Ngưu là những người luôn biết tạo ra những niềm vui, thú vị trong cuộc sống và công việc. Họ dường như không bao giờ có thái độ chán nản, mệt mỏi với công việc của mình. Họ làm việc trong tư thế rất thoải mái, vui vẻ, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, bởi vậy mà năng suất làm việc hiệu quả khiến nhiều người kinh ngạc. Kim Ngưu dường như rất khó chấp nhận những con người thiếu đi sự kiên trì, bền bỉ trong cuộc sống.

sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di

Kim Ngưu có những suy nghĩ rất thực tế dù là trong công việc hay tình yêu. Họ không bao giờ có những suy nghĩ mơ tưởng, hão huyền hay những ước vọng cao sang. Họ nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt rất hiện thực nhưng tràn đầy tình yêu thương và lòng nhân ái. Ở Kim Ngưu dễ dàng tìm thấy được sự kiên nhẫn và trung thành, trước sau như một, hoàn toàn không hề dối trá, lật lọng. Họ là người biết nghĩ trước sau nên hầu như Kim Ngưu đều giữ một số tài sản vật chất cho cuộc sống sau này của mình được sung sướng, tiện nghi hơn.

sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di Bak# Bảo Kun: 'Tôi chưa đủ hấp dẫn để bị gạ gẫm'

Khi được hỏi: "Có nhiều trường hợp bạn nam trẻ vì muốn nhanh chóng nổi tiếng nên đã “cặp kè” với các nữ đại gia" ...

sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di Rapper Đen – Linh Cáo bất ngờ trở lại với ca khúc mới

Sau thành công của “Đưa nhau đi trốn”, Rapper Đen cùng Linh Cáo tiếp tục “trình làng” ca khúc mới toanh hứa hẹn “gây sốt” ...

sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di Lượng xem cao, ảnh chế tràn lan: Phim 'Tấm Cám' của Huỳnh Lập vì sao thắng lớn?

Chỉ sau chưa đầy 4 ngày phát sóng, “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập” kể đã đạt tổng lượt xem lên đến hơn 10 triệu với ...

sao nam viet cung kim nguu chin chan tinh cam va gian di 'Thánh chế' Củ Tỏi không ngại làm xấu để 'mua vui thiên hạ'

Cái tên Củ Tỏi có lẽ đã không còn xa lạ với fans Việt bởi hàng loạt những ca khúc nhạc chế đình đám. “Bỗng ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.