Sao nhí lột xác, trưởng thành thế nào sau các cuộc thi?

Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Hồ Văn Cường, Bùi Hà My giờ đã trưởng thành và lột xác thành công sau những cuộc thi.
sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi Sao nhí Việt và mức cát-sê nghe qua đã 'choáng váng'
sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi Sao nhí chịu nhiều áp lực và thị phi

Phương Mỹ Chi

Gây ấn tượng tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên với ca khúc Quê em mùa nước lũ ở vòng giấu mặt, đây cũng chính là bệ phóng giúp Phương Mỹ Chi bước chân vào showbiz. Tiếp nối thành công từ chương trình Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi liên tục được mời diễn ở nhiều show ca nhạc, hát phòng trà, đứng chung sân khấu cùng nhiều danh ca ở dòng nhạc này như Phi Nhung, Hương Lan…

Phương Mỹ Chi từng bước phát triển sự nghiệp dưới sự hỗ trợ của Quang Lê và đạt được nhiều thành công. Với sự hậu thuẫn khá lớn từ ba nuôi, cô bé 7 cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như: Chờ người, Nhật ký cho ba và mới đây là Mây chiều, được giới chuyên môn và khán giả đón nhận.

sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi
Ảnh: Thanh niên

Sau 5 năm Phương Mỹ Chi có phần trưởng thành khá nhiều, tự tin, thoải mái hơn khi giao tiếp với công chúng. Cô bé không hề ngại ngùng hay trốn tránh bất cứ câu hỏi nào về cuộc sống cũng như những tin đồn xung quanh bản thân mình, mà luôn biết cách trả lời cũng như đối diện với nó. Đặc biệt, Phương Mỹ Chi đã thay đổi nhanh chóng và bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ. Chính điều này khiến khán giả, dư luận lên án cô bé khá gay gắt.

sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi
Ảnh: Toàn cảnh báo chí

Có một điều không thể chối cãi đó chính là sức hút của cái tên Phương Mỹ Chi không chỉ ở thị trường trong nước mà còn ở hải ngoại. Cô bé đang dần khẳng định được tên tuổi của mình đối với dòng nhạc trữ tình Việt Nam khi ra mắt những sản phẩm mang dấu ấn tiên phong và chất lượng. Thời gian sắp tới, Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ còn khiến khán giả bất ngờ hơn nữa với những sản phẩm âm nhạc được ấp ủ.

Thiện Nhân

Nếu như ở vòng giấu mặt, khán giả ấn tượng với một Thiện Nhân rụt rè, nhút nhát thì sau những đêm thi của Giọng hát Việt nhí, đặc biệt sau khi kết thúc chương trình, Thiện Nhân dường như đã lột xác hoàn toàn. Sở hữu một chất giọng cao và truyền cảm, Thiện Nhân luôn nhận được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Sau khi trở thành quán quân The Voice Kids 2014, cô bé chuyển vào Sài Gòn sống cùng anh chị để có điều kiện học tập và phát triển năng khiếu ca hát.

sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi
Ảnh: 24h

Dưới sự giúp đỡ nhiệt tình của Cẩm Ly, Thiện Nhân dần thích nghi với điều kiện học tập, cô bé được đi biểu diễn khắp mọi miền đất nước, được học những nhạc cụ mà mình yêu thích. Sau khi lên ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé không tranh thủ chạy show mà dành thời gian cho việc học.

Bên cạnh đó, Thiện Nhân vẫn xuất hiện trong những show lớn và trên sóng truyền hình, cô bé không chỉ gây ấn tượng bởi sự thay đổi về ngoại hình mà còn làm nhiều người bất ngờ bởi giọng hát, bản lĩnh sân khấu và sự chững chạc trong cách tiếp xúc, nói chuyện với giới truyền thông. Những sản phẩm âm nhạc của Thiện Nhân luôn được khán giả dành nhiều tình cảm cũng như giới chuyên môn đánh giá cao như: Thương về miền Trung, Mẹ hiền của tôi, Tết đoàn viên...

sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi
Ảnh: Báo mới

Là một cô bé giản dị bởi vậy, trước và sau cuộc thi Giọng hát Việt Nhí, Thiện Nhân vẫn không có nhiều sự thay đổi về hình ảnh, có chăng cũng chính là sự chững chạc của một cô bé 15 tuổi, cô bé đu đủ ngày nào giờ đã cao lớn, xinh xắn và trưởng thành lên nhiều. Hình ảnh của Thiện Nhân trong mắt của mọi người vẫn là cô bé ngoan ngoãn, lễ phép, giản dị với những bộ trang phục phù hợp với lứa tuổi của mình.

Hồ Văn Cường

Xuất hiện tại chương trình Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên Hồ Văn Cường được khán giả biết tới với một cậu bé nhút nhát, xấu hổ, ngại ngùng khi đứng hát trên sân khấu. Sau gần 2 năm, Hồ Văn Cường đã có những thay đổi đáng kể từ ngoại hình đến giọng hát. Khi tham gia cuộc thi, cậu bé khá gầy gò, nước da đen và lại nhút nhát. Nhưng giờ đây, cậu bé quê Tiền Giang ngày càng chững chạc, tự tin hơn trước.

sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi
Ảnh: Zing

Có thể nói Thần tượng âm nhạc nhí đã giúp cuộc sống của Hồ Văn Cường như được lật sang trang mới. Bước ra khỏi cuộc thi Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận nuôi, và được lên TP.HCM để học tiếp văn hóa cũng như theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Mặc dù khá đắt show tuy nhiên Hồ Văn Cường vẫn ưu tiên chuyện học tập, cậu bé chỉ dành thời gian đi diễn vào những ngày cuối tuần để đảm bảo việc học. Được Phi Nhung dẫn đi diễn, Hồ Văn Cường bắt đầu quen với ánh đèn sân khấu và những tràng pháo tay của khán giả. Không phủ sóng quá rộng rãi nhưng hiệu ứng tích cực từ cậu bé dân ca đã đem về chiến thắng tại VTV Award cho hạng mục Ca sĩ ấn tượng của năm 2016, vượt qua cả Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP.

sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi
Ảnh: Saobiz

Và đến nay, sau 2 năm đăng quang ngôi vị Quán quân, cậu bé Hồ Văn Cường ngày nào tuy đã trưởng thành hơn, dạn dĩ hơn, nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, chân chất của ngày nào.

Bùi Hà My

Là một thí sinh tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí, tuy dừng chân khá sớm nhưng cô bé đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Bùi Hà My được đánh giá là cô học trò xuất sắc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh với giọng hát trong trẻo đầy cảm xúc nhận được rất nhiều lời khen từ chuyên môn.

Bước ra khỏi cuộc thi cô bé chuyên tâm vào học hành, bên cạnh đó Bùi Hà My cũng thường xuyên cover những ca khúc: Em gái mưa, Chưa bao giờ mẹ kể, Túy âm… được đông đảo khán giả yêu thích bằng giọng hát đầy cảm xúc nhưng có phần nhẹ nhàng, trong sáng.

sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi
Ảnh: Kiến thức

Được biết đến là một trong những nhân tố mới và đầy tiềm năng của làng nhạc Việt kể từ sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Hà My ngày càng trưởng thành và khẳng định mình với nhiều dấu ấn đầy bứt phá, đặc biệt là khá thành công khi thể hiện những bản nhạc phim.

Được mọi người yêu mến gọi bằng cái tên “Cô bé nhạc phim”, các sản phẩm âm nhạc của Hà My như: Mẹ ơi đừng bỏ con (Bệnh viện ma), Mưa và nắng (Nắng), Chờ mẹ ngày tan nắng (Nắng 2),… không những lấy đi nước mắt của khán giả mà còn thể hiện xuất sắc được cảm xúc được lột tả qua từng bài hát, nhạc phim. Sau chương trình Giọng hát Việt Nhí, cô bé Hà My ngày nào đã dần trưởng thành và xinh đẹp.

sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi
Ảnh: Thế giới điện ảnh
sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi Duy Nam: Ngay trước hôm ghi hình 'Ông bố mưa', chủ nhà bất ngờ… không cho quay

Duy Nam chia sẻ: “Ông bố mưa được viết trong buổi tối sau tâm sự của một người bạn về gia đình, mình bắt tay ...

sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi Trịnh Xuân Nhản: ‘Bất ngờ, tim đập nhanh’ khi được Thục Khanh tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi được Thục Khanh tỏ tình trong tập 7 "Vì yêu mà đến", Trịnh Xuân Nhản cho hay: "Thỉnh thoảng cả hai vẫn hỏi ...

sao nhi lot xac truong thanh the nao sau cac cuoc thi Sĩ Thanh: 'Khi chia tay rồi thì cuộc sống ai người đó giữ'

Sĩ Thanh chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu: "Tính Thanh lúc yêu rất nồng nhiệt, yêu đến quên mình nhưng khi xác định ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.