Các sao nhí vừa tài năng vừa có sức hút không kém cạnh nghệ sĩ lớn

Các cuộc thi, gameshow truyền hình đã hình thành nên một thế hệ sao nhí vừa tài năng, vừa đáng yêu và chiếm được tình cảm của người hâm mộ.
cac sao nhi vua tai nang vua co suc hut khong kem canh nghe si lon Sao nhí một thời Hà Duy làm đám cưới với bạn gái xinh đẹp vào tháng 12
cac sao nhi vua tai nang vua co suc hut khong kem canh nghe si lon 'Bé' Xuân Nghi - cô bé đen nhẻm thành nhan sắc 'Tây' ở tuổi 24
cac sao nhi vua tai nang vua co suc hut khong kem canh nghe si lon Những ngôi sao nhí đình đám Việt Nam ngày ấy - bây giờ ra sao?

Phương Mỹ Chi

Là một trong những cái sao nhí được đánh giá là có tiềm năng cũng như sức hút không thua gì các anh chị sao lớn. Được biết đến từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi để lại ấn tượng khó quên với các bài hát dân ca. Hậu The Voice Kids, cô bé nhanh chóng trở thành giọng ca nhí tài năng, đắt show, phủ sóng làng giải trí với tần suất dày đặc. Với sự trợ giúp của ba nuôi Quang lê, Phương Mỹ Chi ngày càng đạt được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

cac sao nhi vua tai nang vua co suc hut khong kem canh nghe si lon
Ảnh: Phụ nữ

Mới ở độ tuổi 15 nhưng cô bé đã có cho mình 2 album, một minishow riêng và nhiều lần góp mặt trong những liveshow lớn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Đặc biệt, Phương Mỹ Chi còn sở hữu một loạt cái giải thưởng danh giá như: Bài hát yêu thích, Mai Vàng, Zing Music Adwards, Ngôi sao mới…

Bên cạnh đó, Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 còn có một lượng fan vô cùng đông đảo và phủ sóng trên mọi miền đất nước. Chính điều này đã giúp cho cái tên Phương Mỹ Chi phủ sóng trên các sân khấu trong nước, lịch diễn của cô bé cũng vì thế mà trở nên khá dày đặc, thậm chí còn hơn cả các sao lớn.

Không chỉ nổi danh ở thị trường nhạc Việt mà với sức hút của mình, con gái nuôi Quang Lê cũng không ít lần có những chuyến lưu diễn ở hải ngoại và phủ sóng màn ảnh nhỏ trong các gameshow.

cac sao nhi vua tai nang vua co suc hut khong kem canh nghe si lon
Ảnh: Zing

Sức hút của cô bé dân ca không chỉ đến từ các ca khúc, mà ngay cả những hình ảnh đời thường của Phương Mỹ Chi luôn được cập nhật khá đầy đủ trên mạng xã hội. Việc nổi tiếng khá sớm cũng khiến cô bé vướng phải nhiều thị phi như chuyện ăn mặc, phát ngôn, scandal với cô ruột…Tất cả luôn là đề tài đem ra mổ xẻ đối với cư dân mạng.

Thiện Nhân

Sở hữu một giọng hát vô cùng truyền cảm và chiếm được tình cảm của mọi người, vì thế Thiện Nhân luôn nhận được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Sức hút của cô bé đến từ vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 với ca khúc Mẹ yêu con, làm dậy sóng cộng đồng mạng và khán giả yêu nhạc.

Đúng như nhiều người dự đoán giọng hát quá đặc biệt đã tạo sức hút riêng cho Thiện Nhân, giúp cô bé lên ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt nhí mùa 2. Rời cuộc thi với sự dẫn dắt của vợ chồng Cẩm Ly, “cô bé đu đủ” ngày càng bước dần vào con đường nghệ thuật. Đặc biệt, sau khi trở thành quán quân The Voice Kids 2014, cô bé càng tạo nhiều ấn tượng in sâu trong lòng khán giả với lực lượng fan vô cùng hùng hậu.

cac sao nhi vua tai nang vua co suc hut khong kem canh nghe si lon
Ảnh: Zing

Học trò cưng của Cẩm Ly đã chứng tỏ việc được đào tạo bài bản, không vì danh tiếng nhất thời. Sự lột xác của Thiện Nhân là một trong những trường hợp hiếm hoi của sao nhí showbiz. Khán giả dần nhận ra sự trưởng thành của cô bé khi đứng trên sân khấu, hình ảnh nhút nhát rụt rè đã biến mất, thay vào đó là sự bản lĩnh giọng hát ngày càng điêu luyện. Đặc biệt “cô bé đu đủ” không chỉ đứng một chỗ thể hiện ca khúc nữa, Thiện Nhân còn nhảy, diễn xuất thoải mái và làm chủ sân khấu.

Hồ Văn Cường

Xuất sắc dành ngôi vị quán quân cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường cũng là một trong những sao nhí được đông đảo khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến, cũng như dành sự quan tâm.

Bước ra khỏi cuộc thi dưới sự đỡ đầu của Phi Nhung, Hồ Văn Cường ngày càng có nhiều sự thay đổi từ giọng hát đến ngoại hình. Cậu bé bây giờ cao lớn, chững chạc và đẹp trai hơn cùng với gu thời trang khá chất, năng động sau giai đoạn tuổi dậy thì. Tuy thay đổi về ngoại hình rõ rệt nhưng Hồ Văn Cường vẫn là cậu bé hiền lành, chân chất và mộc mạc như những ngày đầu tham gia cuộc thi và bắt đầu con đường âm nhạc của mình.

cac sao nhi vua tai nang vua co suc hut khong kem canh nghe si lon
Ảnh: VnExpress

Nhờ sự trợ giúp của mẹ nuôi Hồ Văn Cường được đi diễn trên khắp các tỉnh thành, được nhiều khán giả biết đến hơn. Vì thế quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên cũng nhanh chóng đem về cho mình những giải thưởng không thua kém các bạn bè cùng trang lứa. Với sự định hướng đúng đắn của Phi Nhung cậu bé vừa học văn hóa, vừa phát triển niềm đam mê của mình và chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ.

Tô Trung Tín

Tô Trung Tín được khán giả biết đến như một cậu bé đa năng, tài năng vượt trội so với tuổi, là gương mặt của một số gameshow lớn hiện nay. Phải kể đến cuộc thi Thử tài siêu nhí 2016, với những bước nhảy điêu luyện, cậu bé đã gây ấn tượng với khán giả cũng như ban giảm khảo. Trải qua các vòng thi vô cùng căn thẳng, Tô Trung Tín đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân của chương trình.

cac sao nhi vua tai nang vua co suc hut khong kem canh nghe si lon
Ảnh: Thanh niên

Năm 2017, cậu bé lại khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại Tiếu lâm tứ trụ nhí. Với độ tuổi còn khá nhỏ nhưng Tô Trung Tín nhiều lần gây kinh ngạc cho ban giám khảo lẫn khán giả không chỉ là cách nhập vai tiến bộ, mà còn là những màn biểu diễn nguy hiểm, ấn tượng. Gần đây cậu bé lại gây bất ngờ khi góp mặt một số phim truyền hình và đặc biệt là Lớp học vui nhộn nhí. Với tài năng của mình, Tô Trung Tín còn còn thử sức ở lĩnh vực thời trang, diễn kịch, dẫn chương trình…

cac sao nhi vua tai nang vua co suc hut khong kem canh nghe si lon Nhìn lại các MV 'gây sóng gió' của Chi Pu

Từng bị gắn mác "thảm họa" Vpop, nhưng không thể phủ nhận Chi Pu đang cố gắng từng ngày. Bằng chứng là các sản phẩm của cô ...

cac sao nhi vua tai nang vua co suc hut khong kem canh nghe si lon Loạt MV của các sao Việt hàng đầu được 'trình làng' cuối tháng 5

Tháng 5 quả thực là một đại hội của cả các sản phẩm âm nhạc, khi hàng loạt các sao đình đám tung ra những ...

cac sao nhi vua tai nang vua co suc hut khong kem canh nghe si lon Những ca khúc khiến học sinh cuối cấp phải bật khóc mỗi dịp hè

Mùa hè là mùa chia tay của học trò, sẽ có những giọt nước mắt, những dòng lưu bút khi rời xa nhau, nhất là những ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.