Sao nữ đồng tính nổi tiếng tranh cử Thống đốc New York

Người đẹp Cynthia Nixon nổi tiếng trong loạt phim “Sex and the City”  đã thông báo về kế hoạch này trên Twitter cá nhân hôm 23/3. Dù vậy,  minh tinh 51 tuổi này chưa từng có kinh nghiệm làm việc trong các cơ quan chính quyền.
sao nu dong tinh noi tieng tranh cu thong doc new york

Nếu thắng cử, Nixon sẽ trở thành Thống đốc nữ đầu tiên, cũng là người đồng tính duy nhất giữ chức vụ này ở New York. Chiến dịch tranh cử đã giúp bà tạo dựng hình ảnh một chính trị gia đầy triển vọng thay thế ông Cuomo – người vốn theo chủ trương ôn hòa.

Cynthia Nixon, người đóng vai Miranda Hobbs trong sê-ri phim của HBO đang có kế hoạch thách thức Thống đốc bang New York đương nhiệm Andrew Cuomo trong cuộc đua vị trí ứng viên đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Thống đốc bang New York. Nixon từng vào vai một luật sư tài năng từ 1998-2004 trong bộ phim “Sex and the City”.

Cô từng được trao giải Emmy cho vai diễn này vào năm 2004. Trong một đoạn video tuyên bố về chiến dịch tranh cử, nữ diễn viên cho biết: “Tôi yêu New York. Tôi không bao giờ muốn sống ở một nơi nào khác nhưng có vài thứ cần phải thay đổi.” Nixon sau đó cũng liệt kê một loạt các ưu tiên trong chiến dịch tranh cử của mình trong đoạn video.

sao nu dong tinh noi tieng tranh cu thong doc new york Cặp đồng tính nữ từng ăn một bữa cơm, không bước chân ra đường: 'Nỗi sợ lớn nhất là gia đình không chấp nhận'

Trải qua cuộc sống thiếu thốn với muôn vàn khó khăn, cặp đồng tính từng chỉ ăn một bữa cơm, không bước chân ra đường ...

sao nu dong tinh noi tieng tranh cu thong doc new york Khoảnh khắc 'ngọt hơn mật' của cặp đồng tính nam điển trai khiến người xem nhìn là cũng muốn yêu

Cặp đồng tính khiến nhiều người phải ghen tỵ với những khoảnh khắc ngọt ngào chính là hai chàng điển trai Suppakorn Chaiyo và Torwong Kerd.

sao nu dong tinh noi tieng tranh cu thong doc new york Bộ ảnh cưới 'nắm chặt tay em anh nhé!' gây sốt cộng đồng mạng của cặp đồng tính 9X điển trai

Cặp đồng tính điển trai dưới đây đã cùng nhau đi suốt hành trình dài, vượt qua rào cản gia đình và định kiến của ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.