Sao Việt bị phát tán clip nóng: vết nhơ khó 'rửa'

Đây được xem là scandal lớn mà những mỹ nhân vướng phải đều rơi vào khủng hoảng, thậm chí là "điêu đứng" sự nghiệp một thời gian dài.
 
sao viet bi phat tan clip nong vet nho kho rua Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 dính nghi án lộ clip 'nóng' là ai?
sao viet bi phat tan clip nong vet nho kho rua Tung clip sex của người khác lên mạng bị xử lý thế nào?

Võ Hồng Ngọc Huệ - Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014

Vào ngày 6/5 vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau clip và hình ảnh "giường chiếu" của một cô gái được cho là người đẹp Võ Hồng Ngọc Huệ - Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014. Được biết, đoạn clip này được chính cặp đôi chủ động ghi lại từ rất lâu, thậm chí bức ảnh “chăn gối” cũng chỉ có hai người biết. Thế nên, việc lộ clip và ảnh nhạy cảm có thể xuất phát từ mâu thuẫn với bạn trai hoặc bị đánh cắp và phát tán trên mạng xã hội.

sao viet bi phat tan clip nong vet nho kho rua
Võ Thị Hồng Huệ - người đẹp gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. (Ảnh: NVCC)

Ngay sau khi clip và hình ảnh nhạy cảm được lan truyền trên mạng xã hội, người đẹp Võ Hồng Ngọc Huệ đã lập tức "đóng cửa" trang cá nhân và không nhận trả lời bất cứ câu hỏi nào.

Mặc dù không hoạt động thường xuyên trong làng giải trí nhưng scandal này cũng khiến Ngọc Huệ chịu không ít đàm tiếu từ dư luận.

Hoàng Thùy Linh

Chắc chắn không ai có thể quên được scandal lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh từ năm 2007, khi cô đang nổi tiếng với vai diễn Vàng Anh trong bộ phim truyền hình sitcom Nhật ký Vàng Anh. Đoạn clip vài phút ghi lại cảnh ân ái của Hoàng Thùy Linh và bạn trai cũ bị phát tán đã khiến cả showbiz Việt "chấn động" thời điểm đó và bộ phim Nhật ký Vàng Anh mà Hoàng Thùy Linh tham gia bị dừng phát sóng. Với bạn trai cũ Hoàng Thùy Linh, cũng là người phát tán đoạn clip đã bị phạt tù theo quy định pháp luật ngay sau đó.

sao viet bi phat tan clip nong vet nho kho rua
Scandal clip nóng của Hoàng Thùy Linh năm 2007 là vết nhơ lớn nhất trong cuộc đời của cô, khi mới 20 tuổi. (Ảnh: NVCC)

Nhưng riêng Hoàng Thùy Linh, cô phải chấp nhận sống ẩn mình và tránh tiếp xúc với truyền thông, chịu mọi sự soi xét của xã hội suốt nhiều năm liền. Tuy nhiên, bằng niềm đam mê và nỗ lực theo đuổi không ngừng, Hoàng Thùy Linh đã vượt qua mọi khó khăn, vất vả và cả ánh nhìn của xã hội để quay trở lại làng giải trí Việt.

Cho đến tận năm 2013, sau 6 năm vướng phải scandal, Hoàng Thùy Linh mới lần đầu tiên xuất hiện trở lại trên sóng VTV3 trong chương trình Bài hát yêu thích. Và phải đến năm 2016, Hoàng Thùy Linh mới thoát hẳn khỏi "án treo" từ nhà Đài để đường hoàng xuất hiện trên sóng truyền hình.

sao viet bi phat tan clip nong vet nho kho rua
Hoàng Thùy Linh trên sân khấu Bài hát yêu thích năm 2013 sau 6 năm vướng phải scandal. (Ảnh: NVCC)

Diễn viên Yến Vy

Đầu năm 2005, một đoạn clip có độ dài 30 phút ghi lại cảnh nóng của nữ diễn viên Yến Vy và bạn trai được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã làm "dậy sóng" showbiz. Đáng nói là, scandal này đã khiến sự nghiệp của Yến Vy gần như tiêu tan và bản thân cô thì vướng phải khủng hoảng nghiêm trọng.

sao viet bi phat tan clip nong vet nho kho rua
Vì scandal clip nóng phát tán mà sự nghiệp điện ảnh của Yến Vy tiêu tan. (Ảnh: NVCC)

Trước khi vướng phải scandal, Yến Vy là nữ diễn viên gây tiếng vang lớn trong nhiều bộ phim như: Ngã ba đồng lộc, Những nẻo đường phù sa...Cô cũng từng được trao danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức năm 1997. Thế nhưng, chỉ vì một đoạn clip dài 30 phút đã kéo mọi hào quang của cô xuống vực thẳm.

Cho đến hiện tại, sau hơn 10 năm scandal xảy ra, Yến Vy đã có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ và công việc kinh doanh thuận lợi tại Mỹ. Cô cũng thường xuyên về Việt Nam mỗi khi có dịp để phát triển kinh doanh, gặp gỡ bạn bè.

sao viet bi phat tan clip nong vet nho kho rua Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 dính nghi án lộ clip 'nóng' là ai?

Mới đây, dân mạng chuyền tay nhau đoạn clip và hình ảnh “giường chiếu” được cho là của Võ Hồng Ngọc Huệ - Top 40 ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.