Sao Việt đón Giáng sinh 'chất' như thế nào?

Không ít nghệ sĩ tận dụng thời điểm Noel để thực hiện nhiều kế hoạch mới nhằm “hâm nóng” hình ảnh cá nhân.

Noel vui với ảnh đẹp và “độc”

Giới nghệ sĩ thường có xu hướng lựa chọn thời điểm đẹp trong năm để thực hiện các dự án hình ảnh, sản phẩm “ăn theo” không khí chung. Ở thời điểm cuối năm với Giáng sinh cận kề, nhiều Sao Việt chọn hình thức quen thuộc là chụp ảnh với nhiều phong cách khác nhau. Bởi ngoài việc xây dựng thêm hình ảnh đẹp cá nhân, các sao Việt còn nắm bắt tâm lý chung của nhiều người là thích chụp ảnh và xem ảnh đẹp để học hỏi ý tưởng. Chưa kể, thời điểm cuối năm với không khí se lạnh sẽ cực kỳ phù hợp với những ngôi sao thích chưng diện áo bông, mũ len… hay thoải mái sáng tạo phong cách thời trang riêng.

sao viet don giang sinh chat nhu the nao
Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những ngôi sao nắm bắt xu hướng rất nhạy khi cô nhanh chóng tung bộ ảnh đậm chất Giáng sinh mùa đông.
sao viet don giang sinh chat nhu the nao
Không chọn trang phục dành cho mùa Giáng Sinh và cũng không có các màu sắc của dịp này như đỏ, xanh lá... như thương thấy, Ninh Dương Lan Ngọc cùng ê-kíp đã quyết định chọn ý tưởng một cô gái cô đơn giữa mùa đông.
sao viet don giang sinh chat nhu the nao
Nhiều nghệ sĩ chọn phong cách dễ chịu hơn khi chụp ảnh tại studio với nhiều concept trang trí hợp mùa Noel. Và cặp đôi diễn viên hài Puka - Khả Như cũng nhanh chóng bắt nhịp không khí chung này.
sao viet don giang sinh chat nhu the nao
Năm qua được cho là năm khởi đầu thành công của Puka - Khả Như trong việc phát triển hình ảnh và chinh phục khán giả khó tính bằng những vai diễn “lầy lội” từ phim ảnh đến kịch nói. Chưa kể cặp chị em thân thiết đang đồng hành cùng nhau trong chương trình “Cười xuyên Việt: phiên bản nghệ sĩ 2016”.
sao viet don giang sinh chat nhu the nao
Xu hướng chụp ảnh streetstyle mùa lạnh dù không liên quan mấy đến Giáng sinh nhưng lại là “sở thích” của nhiều chân dài trong việc khẳng định gu thời trang chất mọi thời điểm. Và cô nàng Cao Thiên Trang là một trong số đó khi đón Noel với bộ ảnh streetstyle đẹp.
sao viet don giang sinh chat nhu the nao
Không cầu kỳ về ý tưởng, gia đình của Khánh Thy - Phan Hiển ghi lại khoảnh khắc bên nhau cùng cậu con trai Kubin với không khí Noel khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với những gì công chúng đã thấy, Khánh Thy - Phan Hiển đang cố gắng vượt qua ranh giới tuổi tác để trở thành cặp vợ chồng nghệ sĩ đẹp nhất showbiz.
sao viet don giang sinh chat nhu the nao
Nữ ca sĩ Jolie Phương Trinh “chơi trội” với ý tưởng chụp ảnh Giáng sinh với concept “nổi loạn” với tóc trắng và những bộ cánh sexy nóng bỏng.
sao viet don giang sinh chat nhu the nao
Dàn nghệ sĩ trong phim “Chạy đi rồi tính” cũng bắt nhịp không khí mùa cuối năm với bộ ảnh không thể dễ thương hơn vì độ “nhắng nhít”.
sao viet don giang sinh chat nhu the nao
Hoa hậu Janny Thuỷ Trần đầu tư hơn khi chọn Đà Lạt là nơi thực hiện album mùa lạnh đầy chất Noel với gam màu đỏ - xanh - trắng bắt mắt. Bộ ảnh mùa đông cùng chuyến đi Đà Lạt này là một trong những đợt hiếm hoi Hoa Hậu Janny Thủy Trần tự thưởng cho bản thân sau chuỗi ngày bận rộn từ khi đăng quang. Được biết để thực hiện được bộ ảnh này cô phải thức dậy từ 4 giờ sáng để chụp được những khoảnh khắc sương mù đang dần tan.

Cover nhạc mùa Noel: Tuy quen mà lạ

Âm nhạc là “chất liệu” không thể thiếu để mang đến một mùa Noel đáng nhớ và nhiều ca sĩ cũng nhanh chóng hoà nhịp với nhiều ca khúc rộn ràng, ấm áp. Họ thường chọn cách cover những ca khúc vốn đã nổi tiếng trong mùa Giáng sinh với bản phối mới bắt tai hơn, số ít chọn lựa việc ra ca khúc mới toanh. Thực tế cho thấy, việc ra mắt một ca khúc mới hoàn toàn cần một thời điểm dài để trở nên quen thuộc với khán giả, trong khi mùa Noel chỉ khéo dài trong 1 tuần, dễ khiến tác phẩm mới bị trôi vào quên lãng.

Thiết thực với những dự án cộng đồng

Ngoài việc hưởng thụ cảm giác đón Noel ấm áp, nhiều nghệ sĩ cũng chọn cách làm từ thiện để chia sẻ niềm vui với nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Vừa qua, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cùng Á hậu Biển xanh toàn cầu Kim Nguyên vừa có chuyến đi từ thiện, trao quà cho những vô gia cư khắp Sài Gòn. Hai người đẹp cùng với dàn Quán quân, Á quân Fitness Model Search 2016 chuẩn bị rất nhiều phần thức ăn, vật dụng thiết thực và phong bao lì xì để gửi tận tay những người đang sống lang thang khó khăn ở khu vực quận 5 và những bệnh viện.

sao viet don giang sinh chat nhu the nao
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo háo hức tham gia hoạt động từ thiện này.
sao viet don giang sinh chat nhu the nao
Hơn 150 phần quà, mỗi phần bao gồm: tiền mặt, bánh mì thịt, sữa, những hộp thuốc Vitamin C, nước suối,.. đã được trao đến tận tay những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, sống lang tại các tuyến đường trung tâm thành phố như cầu Ông Lãnh, cầu chữ Y, cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Nguyễn Tri Phương, khu xung quanh bệnh viện Chợ Rẫy, khu Thuận Kiều Quận 5.
sao viet don giang sinh chat nhu the nao
Cả nhóm cùng đi xe máy, rong ruổi qua khắp các nẻo đường tại TP.HCM để trao quà Giáng sinh cho những người vô gia cư nằm ngủ trên vỉa hè hay trước mái hiên, những người đi lượm ve chai, những chú đạp xe xích lô đang ngủ vùi ngay trên chiếc xe cũ kỹ.
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.