Sao võ thuật Hollywood 'đỡ đầu' đồng tiền nhái bitcoin

Steven Seagal chính thức thông báo trên trang cá nhân rằng ông sẽ trở thành đại sứ toàn cầu của đồng bitcoiin - một đồng tiền được coi là "bitcoin nhái". 

Steven Seagal là ngôi sao võ thuật của kinh đô điện ảnh Hollywood. Tài tử này từng rất nổi tiếng vào những năm 1980-1990.

sao vo thuat hollywood do dau dong tien nhai bitcoin
Steven Seagal - Sao võ thuật Hollywood 'đỡ đầu' tiền nhái bitcoin

Rời xa ánh hào quang đã lâu, gần đây, tên tuổi của Steven Seagal lại nóng trở lại khi ông bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân rằng ông sẽ trở thành đại sứ toàn cầu của đồng bitcoiin - một đồng tiền được coi là "bitcoin nhái".

Theo Coindesk, trang web của Bitcoiin2Gen không liệt kê thông tin về chủ nhân thực sự của đồng tiền ảo này. Tên miền được đăng ký ban đầu tại Panama năm 2015 nhưng sau đó đã thay chủ sở hữu từ tháng giêng vừa rồi.

Bitcoiin được sáng lập vào năm 2016 và từng được gọi là "bitcoin thế hệ 2" với khả năng "tự duy trì với hệ thống riêng biệt, ví tiền ảo riêng biệt, máy đào riêng biệt và khả năng chuyển háo thành các đồng tiền phổ biến khác".

sao vo thuat hollywood do dau dong tien nhai bitcoin
Tuyên bố trên trang cá nhân của nam diễn viên.

Theo Telegraph, thông tin nam diễn viên 65 tuổi trở thành đại sứ toàn cầu của đồng tiền nhái này không khiến nhiều người bất ngờ vì cả hai đang cần nhau.

Từ lâu, diễn viên Steven Seagal không xuất hiện nhiều còn đồng bitcoiin đang đi theo xu hướng mới của các đồng tiền ảo khi các công ty phát triển luôn chọn người nổi tiếng để gây ảnh hưởng lớn hơn đến cộng đồng.

Theo thông báo của từ trang web của bitcoiin: "Ông Seagal có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới khi số lượng người theo dõi nam diễn viên này khá lớn và đây là điều cần thiết cho chiến lược phát triển của đồng tiền bitcoiin".

Một thông tin khiến người dùng khá ngán ngẩm với bitcoiin là mặc dù tên gọi có phần giống với đồng tiền đang làm mưa làm gió trên thị trường là bitcoin nhưng đồng tiền này là sử dụng công nghệ blockchain của đồng tiền khác là Ethereum.

sao vo thuat hollywood do dau dong tien nhai bitcoin Tung chiêu tặng bitcoin, game giải đố Montecrypto: The Bitcoin Enigma gây chú ý lớn

Bitcoin ngày càng lấn sâu hơn vào nhiều lĩnh vực: ngân hàng, tài chính, thanh toán điện tử và thậm chí còn xuất hiện tựa ...

sao vo thuat hollywood do dau dong tien nhai bitcoin Cha đẻ Bitcoin: Tỷ phú, quyền lực, đầy bí ẩn và ghét giới thượng lưu

Tiền ảo bitcoin đang làm mưa làm gió trên thị trường nhưng cha đẻ của đồng tiền này vẫn sống trong vòng bí mật và ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.