Giá Bitcoin hôm nay 18/2: Ethereum sắp thay Bitcoin?

Giá Bitcoin hôm nay 18/2 đang chìm trong những ngày tháng khủng hoảng và có thể sẽ sớm mất vị thế vào tay đồng tiền ảo khác là Ethereum.

Giá Bitcoin hôm nay 18/2 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.581 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.567 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.617 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.544 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 62,29 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,54 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay 18/2 đang chìm trong những ngày tháng khủng hoảng và có thể sẽ sớm mất vị thế vào tay đồng tiền ảo khác là Ethereum.

gia bitcoin hom nay 182 ethereum sap thay bitcoin
Bitcoin tiếp đà giảm sút.

Bitcoin đang đánh mất dần vị thế của mình và Ethereum đang nổi lên là "kẻ thay thế" xứng đáng. Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Chicago Mỹ ErisX đã gửi thư lên Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Hoa Kỳ (CFTC) để xin phát hành hợp đồng tương lai Ethereum.

ErisX phác thảo sự khác biệt về khái niệm giữa Ethereum và Bitcoin, Ethereum được xây dựng dựa trên nguyên tắc kiến trúc Blockchain của Bitcoin, ngoài ra nó còn mở rộng các chức năng và bảo mật dựa trên hệ thống lưu trữ thông tin bao gồm cả các khả năng tính toán.

Sau khi đạt mức cao kỉ lục vào cuối năm 2017, Bitcoin - đồng tiền ảo có giá trị vốn hóa lớn nhất thị trường, cũng rơi vào đà giảm không phanh xuống mức giao dịch thấp nhất quanh ngưỡng 3.200 USD. Một vài chuyên gia dự báo giá Bitcoin thậm chí còn có thể tụt sâu hơn nữa.

Tuần trước, The Hacker News đã nhận được email từ một hacker người Pakistan với bí danh “Gnoryplayers”, tuyên bố đã hack 16 website với gần 620 triệu tài khoản. Toàn bộ cơ sở dữ liệu này được bán với giá khoảng 20.000 USD. Mới đây, hacker này tiếp tục rao bán lô thứ hai gồm 127 triệu tài khoản có nguồn gốc từ 8 website khác với giá 4 Bitcoin, tương đương với khoảng 14.500 USD.

gia bitcoin hom nay 182 ethereum sap thay bitcoin Giá Bitcoin hôm nay 17/2: Giằng co ở ngưỡng thấp

Giá Bitcoin hôm nay 17/2 đang chìm trong sự giằng co và chưa tạo được xu hướng giá cho tuần tiếp theo.

gia bitcoin hom nay 182 ethereum sap thay bitcoin Giá Bitcoin hôm nay 15/2: Sắp lao dốc không phanh?

Giá Bitcoin hôm nay 15/2 chờ đón những thông tin trên thị trường để xác định xu hướng nhưng nhiều khả năng tiền ảo sẽ ...

gia bitcoin hom nay 182 ethereum sap thay bitcoin Giá Bitcoin hôm nay 14/2: Duy trì ngưỡng giá thấp

Giá Bitcoin hôm nay 14/2 duy trì ngưỡng giá trên 3.500 USD/BTC và chưa có dấu hiệu có thể sớm hồi phục trong thời gian ngắn ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".