Giá Bitcoin hôm nay 15/2: Sắp lao dốc không phanh?

Giá Bitcoin hôm nay 15/2 chờ đón những thông tin trên thị trường để xác định xu hướng nhưng nhiều khả năng tiền ảo sẽ sớm mất ngưỡng 3.500 USD/BTC.

Giá Bitcoin hôm nay 15/2 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.564 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.607 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.607 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.546 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 62,7 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,53 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay 15/2 chờ đón những thông tin trên thị trường để xác định xu hướng nhưng nhiều khả năng tiền ảo sẽ sớm mất ngưỡng 3.500 USD/BTC.

gia bitcoin hom nay 152 sap lao doc khong phanh
Bitcoin vẫn ổn định ở mức thấp.

Nick Cawley, chuyên gia phân tích tại Daily FX bình luận: “Bitcoin tiếp tục giao dịch trong một phạm vi chật hẹp với rất ít tin tức cơ bản có thể thúc đẩy thị trường”.

Trong khi Bitcoin đang không cho thấy sự tích cực thì những đồng tiền khác như Ethereum đang nổi lên như một phương tiện thay thế.

Ethereum - đồng tiền điện tử lớn thứ hai, tăng 0,72% giá trị trong 24 giờ và hiện đang giao dịch quanh mốc 122,07 USD. Vốn hóa thị trường đạt 12,79 tỷ USD, cao hơn 200 triệu USD so với đồng tiền đứng thứ 3 về giá trị là Ripple (XRP).

Dù Bitcoin liên tục suy giảm nhưng vẫn có nhiều nhà phân tích thị trường lạc quan về đồng tiền ảo này. Mitoshi Kaku nhà phân tích thị trường tiền ảo chuyên nghiệp đánh giá Bitcoin có thể đạt mức 5.000 USD/BTC trong những ngắn hạn.

Theo Zhao Dong, một tỉ phú người Trung Quốc, người được biết đến như một trong những nhà giao dịch bitcoin lớn nhất trên thị trường tự do, nhận định bây giờ là thời điểm trữ bitcoin bởi vì “điều duy nhất bạn cần là kiên nhẫn”.

“Đối với số đông, nếu họ không để ý đến bitcoin bây giờ, họ sẽ không quan tâm đến nó trong phần lớn thời gian. Do đó đối với họ, chỉ có lượng giao dịch đến hàng chục ngàn bitcoin mới làm họ chú ý lần nữa”, theo Zhao. “Nếu bạn tin vào tương lai của bitcoin thì điều tốt nhất là nắm giữ nhiều nhất có thể khi chưa ai quan tâm”.

gia bitcoin hom nay 152 sap lao doc khong phanh Giá Bitcoin hôm nay 14/2: Duy trì ngưỡng giá thấp

Giá Bitcoin hôm nay 14/2 duy trì ngưỡng giá trên 3.500 USD/BTC và chưa có dấu hiệu có thể sớm hồi phục trong thời gian ngắn ...

gia bitcoin hom nay 152 sap lao doc khong phanh Giá Bitcoin hôm nay 13/2: Xu hướng lao xuống

Giá Bitcoin hôm nay 13/2 đang có xu hướng giảm xuống và khả năng cao sẽ không thể giữ được ngưỡng giá cao trên 3.600 ...

gia bitcoin hom nay 152 sap lao doc khong phanh Giá Bitcoin hôm nay 12/2: Vẫn chưa thể yên tâm

Giá Bitcoin hôm nay 12/2 tiếp tục đứng yên và chưa thể khiến các nhà đầu tư yên tâm khi có thể sụt giảm bất ...

gia bitcoin hom nay 152 sap lao doc khong phanh Giá Bitcoin hôm nay 11/2: Không giữ được đà tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay 11/2 không còn giữ được đà tăng trưởng từ cuối tuần trước và vẫn giữ nguyên ở mức giá trên 3.600 ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".