Sập giàn giáo nhà máy nhiệt điện, 1 người chết, 4 người bị thương

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long cho biết trưa 29/6, khoa cấp cứu và điều trị của bệnh viện đã nhận cấp cứu 5 nạn nhân bị tai nạn lao động, trong đó có 1 người tử vong.
sap gian giao nha may nhiet dien 1 nguoi chet 4 nguoi bi thuong
Bác sĩ chăm sóc một trong 4 nạn nhân bị gãy xương (Ảnh: T.Luỹ).

Nạn nhân tử vong là N.H.T. (33 tuổi), nhập viện trong tình trạng gãy nhiều xương sườn, tràn khí màng phổi, ngưng tim, ngưng thở. Bệnh viện đã cố gắng hồi sức cấp cứu nhưng không thành công.

4 nạn nhân còn lại là N.C.N. (24 tuổi), N.V.P. (44 tuổi), N.V.M. (39 tuổi), P.V.D. (39 tuổi)

bị gãy xương sống, gãy xương đùi, đa chấn thương vùng đầu, mặt. Một trường hợp trong số này bị thương nhẹ đã được xuất viện.

3 nạn nhân còn lại đang được tích cực cấp cứu, phẫu thuật theo dõi tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, những công nhân này làm việc tại Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 (Tập đoàn Dầu khí Việt Nam làm chủ đầu tư) ở xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, Hậu Giang.

Theo một công nhân chứng kiến sự việc, khoảng 8h sáng, các công nhân đang thi công phần mái hiên che phía trên cửa thì giàn giáo lún và sập.

Theo nhân chứng này, giàn giáo sập do dưới giàn giáo toàn cát, chân chỉ được lót tấm ván ép nhỏ.

Lúc xảy ra tai nạn, có một công nhân chưa đeo dây an toàn và kịp phóng ra ngoài nên bị thương nhẹ. Còn lại 4 công nhân khác đều đã đeo dây an toàn nên không nhảy ra được.

sap gian giao nha may nhiet dien 1 nguoi chet 4 nguoi bi thuong Trục cần cẩu công trình ở Sài Gòn đổ ngả nghiêng, 'nghìn cân' bê tông 'treo sợi tóc'

Một trục cần cẩu thuộc dự án Topaz Elite trên đường Tạ Quang Bửu (TP HCM) bị gãy nghiêng ngả khiến người dân gần dự ...

sap gian giao nha may nhiet dien 1 nguoi chet 4 nguoi bi thuong Sập giàn giáo công trình xây siêu thị, nhiều người thương vong

Một công trình xây dựng siêu thị đang thi công đã bất ngờ sập giàn giáo khiến nhiều lao động đang làm việc bên trong ...

sap gian giao nha may nhiet dien 1 nguoi chet 4 nguoi bi thuong Điều tra làm rõ vụ sập giàn giáo vùi lấp 2 người ở Huế

Thời điểm xảy ra tai nạn có 12 công nhân đang thi công, 10 người kịp thời thoát ra ngoài, 2 công nhân bị mắc ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.