Sau 6 tháng tạm đình chỉ, Vinasun và Grab lại sắp gặp nhau tại tòa

Sau 6 tháng tạm đình chỉ vì không có đầy đủ chứng cứ, phiên tòa xét xử vụ kiện Đòi bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa Vinasun và Grab sẽ mở lại vào ngày 24/9. 

Liên quan đến vụ việc Vinasun kiện Grab, theo công bố của TAND TP.HCM, đơn vị đã lên lịch đưa vụ kiện "Đòi bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" giữa Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) và Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam ra xét xử sơ thẩm vào ngày 24/9.

Trước đó vào ngày 7/3, TAND TP.HCM có quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ kiện trên vì các bên chưa cung cấp đủ các chứng cứ cần thiết.

Như vậy, sau 6 tháng tạm đình chỉ, Vinasun và Grab sẽ tiếp tục gặp nhau tại tòa sau khi TAND TP.HCM nhận đủ tài liệu liên quan đến vụ kiện từ Sở kế hoạch - Đầu tư, Sở GTVT TP.HCM và Bộ GTVT cung cấp.

sau 6 thang tam dinh chi vinasun va grab lai sap gap nhau tai toa
Hãng Vinasun từng dán khẩu hiệu phản đối Grab gây xôn xao dư luận

Trước đó, báo cáo tài chính quý II/2018 của Vinasun cho thấy doanh thu của hãng đã giảm 35% chỉ còn 530 tỷ đồng. Trừ đi giá vốn 432 tỷ đồng, lợi nhuận gộp của công ty còn gần 98 tỷ đồng, giảm 16% so với cùng kỳ.

Ngoài ra, lợi nhuận khác cũng giảm khiến lợi nhuận trước thuế của VNS chỉ vỏn vẹn 16 tỷ đồng, giảm đến 73% so với quý II/2017. Kết quả 6 tháng đầu năm 2018, lợi nhuận của Vinasun cũng sụt giảm.

sau 6 thang tam dinh chi vinasun va grab lai sap gap nhau tai toa 'Đón" Go-Viet ra Hà Nội, Grab tung chiêu độc khẳng định vị trí của mình

Ngay sau khi Go-Viet chính thức có mặt tại Hà Nội, rất nhiều tài xế đã chuyển sang đăng kí ứng dụng này. Mới đây, ...

sau 6 thang tam dinh chi vinasun va grab lai sap gap nhau tai toa Đồng cảm với đối tác, Grab đưa ra giải pháp giúp tài xế nhận thưởng một cách dễ dàng

Nhận thấy tài xế khó có thể nhận thưởng, Grab đưa ra thay đổi trong việc áp dụng tỷ lệ hoàn thành chuyến dành cho ...

sau 6 thang tam dinh chi vinasun va grab lai sap gap nhau tai toa GO-VIET tiến quân ra Hà Nội rầm rộ tuyển dụng tài xế

Trong sự cạnh tranh của nhiều hãng xe công nghệ mới hiện nay, đặc biệt là giữa GO-VIET và GRAB thì vào ngày 4/5/2018, hãng ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.