GO-VIET tiến quân ra Hà Nội rầm rộ tuyển dụng tài xế

Trong sự cạnh tranh của nhiều hãng xe công nghệ mới hiện nay, đặc biệt là giữa GO-VIET và GRAB thì vào ngày 4/5/2018, hãng xe GO-VIET đã chính thức có mặt tại khu vực Hà Nội, chỉ trong một ngày đầu tiên đã có rất nhiều tài xế tới đăng kí, hứa hẹn sắp tới cuộc chiến giữa GRAB và GO-VIET ngày càng khốc liệt trên địa bàn Hà Nội.
 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vào ngày 4/5/2018, GO-VIET chính thức có mặt tại Hà Nội mở rộng đăng kí chiêu mộ tài xế, hãng này đã đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi nhằm thu hút tài xế như chiết khấu 0%, phát miễn phí đồng phục cho tài xế (gồm sáu món đồ),

go viet tien quan ra ha noi ram ro tuyen dung tai xe canh tranh voi grab
Tài xế đã đến xếp hàng rất đông để đợi đăng kí tham gia GO-VIET (Ảnh: Hương Nguyễn)

Và nhiều chính sách thưởng hỗ trợ như trợ giá quãng đường ngắn, tích điểm thưởng và các ưu đãi khác hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều tài xế.

Hiện tại GO-VIET đang hỗ trợ rất nhiều chương trình thưởng, khuyến mãi cho cả đối tác và khách hàng sử dụng. Dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Hà Nội vào ngày 12/09/2018 sắp tới đây.

Anh Tâm (tài xế) chia sẻ: "Trước đây, tôi là tài xế cho Uber, nhưng sau khi Grab mua lại Uber thì tôi sang đầu quân Grab, sau một thời gian chạy xe cho hãng này tôi thấy thu nhập rất bấp bênh, mặc dù Grab luôn thay đổi chương trình thưởng nhưng rất khó để có thể "ăn" được thưởng từ Grab, nên hôm nay tôi đã đến đây để đầu quân cho GO-VIET mong rằng sẽ có thu nhập ổn hơn".

go viet tien quan ra ha noi ram ro tuyen dung tai xe canh tranh voi grab
(Ảnh: Hương Nguyễn)

Cụ thể trước đó tại TP HCM hãng này đang có khuyến mại đồng giá 9.000 đồng cho 8km di chuyển của khách hàng. Tuy nhiên hãng này chưa ra mắt cho loại xe bốn bánh mà chỉ dành cho tài xế xe hai bánh.

Về phía tài xế thì hãng này cũng đang hỗ trợ đăng ký miễn phí đồng phục, chiết khấu, chương trình trợ giá và tích điểm thưởng lên dến 300.000 đồng/ngày.

Không chỉ anh Tâm mà anh Khánh cũng mong chờ GO-VIET ra Hà Nội từ rất lâu rồi, bởi thấy thưởng khá ổn và có vẻ giống như Uber trước kia nên anh đã tới địa điểm đăng kí từ sớm để hoàn thành thủ tục trở thành tài xế của GO-VIET.

go viet tien quan ra ha noi ram ro tuyen dung tai xe canh tranh voi grab
Các tài xế đến đăng kí được phát miễn phí đồng phục (Ảnh: Hương Nguyễn)

Được biết, trước đó ứng dụng gọi xe GO-VIET đã ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh và đang được rất nhiều tài xế và khách hàng quan tâm sử dụng bởi có nhiều khuyến mại.

GO-VIET là dịch vụ gọi xe công nghệ được công ty GO-JEK đầu tư và hậu thuẫn phía sau. GO-JEK được giới thiệu sẽ đầu tư chuyên môn, kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của mình trong 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gọi xe tại Indonesia.

Sau khi GO-JEK nhận được khoản đầu tư 500 triệu USD để mở rộng thị trường ra các nước Đông Nam Á để đẩy mạnh sự cạnh tranh với Grab và Việt Nam là nước đầu tiên hoạt động trong kế hoạch này và tuần vừa rồi GO-JEK tại Thái Lan mang tên là GET cũng đang tuyển dụng tài xế để chuẩn bị ra mắt thị trường.

go viet tien quan ra ha noi ram ro tuyen dung tai xe canh tranh voi grab Grab đã làm được những gì sau 4 năm có mặt tại Việt Nam?

Sau bốn năm gia nhập thị trường xe công nghệ tại Việt Nam, có thể nói Grab đã tạo được dấu ấn và ảnh hưởng ...

go viet tien quan ra ha noi ram ro tuyen dung tai xe canh tranh voi grab Grab ‘chơi lớn hết tầm’ khi tiếp tục đưa ra chương trình thưởng nóng 300.000 đồng/ngày để hút tài xế

Với sự xuất hiện của hàng loạt các đối thủ mới nhằm chiếm miếng bánh thị phần vận tải, để duy trì vị trí số ...

go viet tien quan ra ha noi ram ro tuyen dung tai xe canh tranh voi grab Cạnh tranh thu hút tài xế, Grab đưa ra chương trình thưởng cho người mới

Mới đây, Grab đã đưa ra chương trình thưởng “Đảm bảo Doanh thu trong vòng 2 tháng đầu dành cho đối tác mới tham gia ...

go viet tien quan ra ha noi ram ro tuyen dung tai xe canh tranh voi grab Chạy đua với Go-Viet, Grab tung chương trình thưởng nóng 220.000 đồng/ngày

Trong thời gian gần đây, hàng loạt các hãng xe công nghệ xuất hiện “như nấm mọc sau mưa” với các chương trình thưởng hấp ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.