Chính thức vào Việt Nam từ tháng 2 năm 2014, đến nay sau 4 năm, loại hình công nghệ hỗ trợ vận tải này đã làm thay đổi bộ mặt vận tải truyền thống bấy lâu.
Sau đó, vượt qua các đối thủ trong việc liên tục nghiên cứu phát triển, Grab đã cho ra mắt thị trường các dịch vụ di chuyển phù hợp nhu cầu khách hàng với sự ra mắt của GrabBike tháng 11 năm 2014.
Tháng 2 năm 2015 triển khai dịch vụ GrabTaxi, đến tháng 6 năm 2015 GrabExpress được triển khai.
GrabFood được triển khai vào tháng 6 năm 2016. Mới đây nhất, tháng 3 năm 2017 GrabPay được triển khai.
Đến tháng 3 năm 2018 Grab chính thức mua lại hoạt động kinh doanh của Uber tại Đông Nam Á.
Ngay sau khi Grab mua lại Uber, hàng loạt các chương trình khuyến mãi dành cho tài xế cũng như khách hàng được phía Grab đưa ra, tuy nhiên vẫn chưa được lòng tài xế.
Cụ thể, như chương trình che điểm đến, thưởng giờ cao điểm, thưởng phần trăm doanh thu cho tài xế có kèm theo điều kiện.
Và gần đây nhất, khi hãng xe GO-Viet xuất hiện tại Việt Nam, nhiều tài xế cho rằng Grab đã bắt đầu quay lại cuộc đua thu hút đối tác khi đưa ra chương trình thưởng nóng 220.000 đồng/ngày dành cho tài xế và nhiều ưu đãi dành cho tài xế mới đăng kí tham gia Grab.
Go-Viet chiếm lĩnh 10% thị phần chỉ sau ba ngày ra mắt?
Chỉ sau 3 ngày ra mắt, Go-Viet công bố giành 10% thị phần vận tải công nghệ. Tuy nhiên độ tin cậy của con số ... |
Grab ‘chơi lớn hết tầm’ khi tiếp tục đưa ra chương trình thưởng nóng 300.000 đồng/ngày để hút tài xế
Với sự xuất hiện của hàng loạt các đối thủ mới nhằm chiếm miếng bánh thị phần vận tải, để duy trì vị trí số ... |
Chạy đua với Go-Viet, Grab tung chương trình thưởng nóng 220.000 đồng/ngày
Trong thời gian gần đây, hàng loạt các hãng xe công nghệ xuất hiện “như nấm mọc sau mưa” với các chương trình thưởng hấp ... |