Grab đã làm được những gì sau 4 năm có mặt tại Việt Nam?

Sau bốn năm gia nhập thị trường xe công nghệ tại Việt Nam, có thể nói Grab đã tạo được dấu ấn và ảnh hưởng không nhỏ tới dịch vụ kinh doanh vận tải tại đây.
 

Chính thức vào Việt Nam từ tháng 2 năm 2014, đến nay sau 4 năm, loại hình công nghệ hỗ trợ vận tải này đã làm thay đổi bộ mặt vận tải truyền thống bấy lâu.

Sau đó, vượt qua các đối thủ trong việc liên tục nghiên cứu phát triển, Grab đã cho ra mắt thị trường các dịch vụ di chuyển phù hợp nhu cầu khách hàng với sự ra mắt của GrabBike tháng 11 năm 2014.

Tháng 2 năm 2015 triển khai dịch vụ GrabTaxi, đến tháng 6 năm 2015 GrabExpress được triển khai.

grab da lam duoc nhung gi sau 4 nam co mat tai viet nam

GrabFood được triển khai vào tháng 6 năm 2016. Mới đây nhất, tháng 3 năm 2017 GrabPay được triển khai.

Đến tháng 3 năm 2018 Grab chính thức mua lại hoạt động kinh doanh của Uber tại Đông Nam Á.

Ngay sau khi Grab mua lại Uber, hàng loạt các chương trình khuyến mãi dành cho tài xế cũng như khách hàng được phía Grab đưa ra, tuy nhiên vẫn chưa được lòng tài xế.

Cụ thể, như chương trình che điểm đến, thưởng giờ cao điểm, thưởng phần trăm doanh thu cho tài xế có kèm theo điều kiện.

Và gần đây nhất, khi hãng xe GO-Viet xuất hiện tại Việt Nam, nhiều tài xế cho rằng Grab đã bắt đầu quay lại cuộc đua thu hút đối tác khi đưa ra chương trình thưởng nóng 220.000 đồng/ngày dành cho tài xế và nhiều ưu đãi dành cho tài xế mới đăng kí tham gia Grab.

grab da lam duoc nhung gi sau 4 nam co mat tai viet nam
grab da lam duoc nhung gi sau 4 nam co mat tai viet nam Go-Viet chiếm lĩnh 10% thị phần chỉ sau ba ngày ra mắt?

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, Go-Viet công bố giành 10% thị phần vận tải công nghệ. Tuy nhiên độ tin cậy của con số ...

grab da lam duoc nhung gi sau 4 nam co mat tai viet nam Grab ‘chơi lớn hết tầm’ khi tiếp tục đưa ra chương trình thưởng nóng 300.000 đồng/ngày để hút tài xế

Với sự xuất hiện của hàng loạt các đối thủ mới nhằm chiếm miếng bánh thị phần vận tải, để duy trì vị trí số ...

grab da lam duoc nhung gi sau 4 nam co mat tai viet nam Chạy đua với Go-Viet, Grab tung chương trình thưởng nóng 220.000 đồng/ngày

Trong thời gian gần đây, hàng loạt các hãng xe công nghệ xuất hiện “như nấm mọc sau mưa” với các chương trình thưởng hấp ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.